Mặc dù không phải là người chiến thắng nhưng hai anh em đã đem tới một phần thi quá tuyệt vời trong đêm chung kết vừa kết thúc rạng sáng 4/6 (giờ VN).

Đêm chung kết Britain’s Got Talent mùa thứ 12 đã chính thức được diễn ra vào đêm 3/6 và phát sóng trực tiếp trên kênh ITV của Anh.  Đêm chung kết có sự tham gia của các tiết mục của Calum Courtney, nhóm The D-Day Darlings, cặp bố con Jack & Tim, danh hài câm Lost Voice Guy, nhóm nhảy DVJ… và đặc biệt là cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp của Việt Nam. 

Trong đêm chung kết, cả hai bước ra sân khấu với trang phục màu xanh áo lính và thể hiện những động tác nâng đỡ trên không. Đặc biệt nhất chính là màn chồng đầu bước qua các cọc cao trên sân khấu. Cú nhảy "sinh tử" thực sự đã khiến cho khán giả và chính ban giám khảo nín thở. Cuối cùng, hai anh em cũng đã hoàn thành phần thi một cách ngoạn mục trong cảm xúc vỡ òa của người xem. Mặc dù vậy Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã không có tên trong top 3. 

Ngay sau đêm chung kết, Quốc Nghiệp cũng đã chia sẻ ngay cảm xúc trên trang cá nhân: "Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh “Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu!”. Giải thưởng bây giờ đối với tôi không còn quan trọng nữa. Vinh quang tôi dành tặng cho ba mẹ, cho anh chị tôi và tất cả mọi người. Riêng tôi, tôi chỉ ước ao về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ tôi, con tôi, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua!!!  Xin cám ơn những bước dõi theo, động viên và nguyện cầu của tất cả mọi người!" 

{keywords}
Lost Voice Guy là quán quân Britain’s Got Talent 2018


Cuối cùng, sau 10 phần thi tại đêm chung kết, Lost Voice Guy - danh hài bị câm đã chính thức lên ngôi quán quân Britain’s Got Talent 2018 với sự ủng hộ của rất nhiều khán giả. 


Thanh Tùng

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vỡ oà trong vòng tay người thân ngày về

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vỡ oà trong vòng tay người thân ngày về

Tối 6/6, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đáp chuyến bay trở về nước. Tại sân bay, anh em nhà họ Giang đã vô cùng xúc động khi được người thân và rất đông fan đến chào mừng.

Quốc Nghiệp bị ngã đập đầu trước đêm chung kết Britain's Got Talent

Quốc Nghiệp bị ngã đập đầu trước đêm chung kết Britain's Got Talent

Trong lúc tập luyện cho tiết mục dự thi đêm chung kết của chương trình Britain's Got Talent 2018 vào ngày 3/6, Quốc Cơ đã bị trượt chân khiến cho người em trai Quốc Nghiệp bị ngã đập đầu vào bậc tam cấp.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lọt  chung kết Britain’s Got Talent ngoạn mục

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lọt chung kết Britain’s Got Talent ngoạn mục

Với màn trình diễn xiếc đầy mạo hiểm, cặp anh em hoàng tử xiếc đã thể hiện vô cùng xuất sắc khiến cả 4 ban giám khảo phải đứng bật dậy vỗ tay và chính thức có mặt trong đêm chung kết.

Kỷ lục gia Quốc Nghiệp bị vợ 'tố' có sở thích kỳ quái

Kỷ lục gia Quốc Nghiệp bị vợ 'tố' có sở thích kỳ quái

Tại chương trình Là vợ phải thế, vợ của Quốc Nghiệp đã nhiệt tình tố những thói quen chăm sóc vợ không giống ai của chồng. 

Kỷ lục gia Quốc Nghiệp kiện vợ ra tòa vì lý do không ngờ

Kỷ lục gia Quốc Nghiệp kiện vợ ra tòa vì lý do không ngờ

Trong Phiên tòa tình yêu tập 4, bất ngờ hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp đưa chuyện ‘cắn yêu” của mình ra tòa khởi kiện với bà xã Ngọc Mai với lý do không hợp tác khi chồng…âu yếm.