- Xuất hiện trong tập 6 Quý ông đại chiến phát sóng tối 9/6, Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang cho rằng: "Sợ nhất khi chồng có quỹ đen và tôi sẽ quản lý tài chính của chồng".

Bước nhảy quyến rũ của quý ông Thiên Phú:

​Hương Giang sợ nhất khi chồng có quỹ đen và sẽ quản lý tài chính của chồng

Quý ông đại chiến tuần này chào đón Hương Giang và Diễm My 9X.

{keywords}
 

 Trong vòng thi đầu tiên, 7 thí sinh gồm Đăng Quân, Hoàng Tùng, Thiên Phú, Nhật Minh, Ngọc Khoa, Thành Nhân và Xuân Cương phải trả lời nhanh các câu hỏi vui từ chương trình. Ấn tượng khi Xuân Cương khi anh là người duy nhất chọn đáp án "người yêu cũ" qua câu hỏi "Bạn sẽ sợ người vợ tương lai hỏi về người yêu cũ hay về quỹ đen?" vì đơn giản anh sẽ không có quỹ đen, vợ chồng phải công minh, minh bạch về vấn đề tiền bạc. "Phụ nữ một khi đã đồng ý ký giấy kết hôn có nghĩa rằng không quan tâm đến người yêu cũ. Chỉ có quỹ đen mới là điều sau khi mà người vợ quan tâm nhất" - Diễm My chia sẻ quan điểm. Đồng tình với nữ diễn viên, Hương Giang cho rằng: "Sợ nhất khi chồng có quỹ đen và tôi sẽ quản lý tài chính của chồng".

Sau khi loại 2 thí sinh Ngọc Khoa và Hoàng Tùng dưới sự tiếc nuối của Lâm Vỹ Dạ: "Tại sao loại 2 bạn đẹp trai?". "Đó là sự quyết định của 200 quý cô ở đây chứ không phải từ BTC" - MC Lại Văn Sâm tiếp lời.

Đến với vòng Sức hút, các thí sinh phải thể hiện tài năng của mình đồng thời họ sẽ cởi bỏ mặt nạ để gây ấn tượng với hơn 200 quý cô tại trường quay. Sau vòng thi này sẽ tiếp tục chọn ra 3 gương mặt xuất sắc để bước tiếp vào vòng Bản lĩnh.

Cả trường quay bùng cháy theo từng bước nhảy điêu luyện của thí sinh Thiên Phú. Hơn 200 cô gái cùng anh 'quẩy' hết mình, phút cuối Thiên Phú thực hiện động tác xoạc ngang khiến Vỹ Dạ thốt lên: "Cái gì cũng phải vừa vừa phải phải. Nhắm không được thì đừng có làm". Theo đó Hương Giang và Lan Ngọc phấn khích với mái tóc xù đặc trưng. "Trời ơi, tại sao có 1 mà 3 người lại giành vậy?" - Diễm My trêu ghẹo. Lan Ngọc phân trần vì cô lo lắng chứ không hề có ý tranh giành. Hiện tại, Thiên Phú đang làm hướng dẫn viên du lịch và dẫn chương trình bằng âm nhạc.

{keywords}
Bước nhảy mê hoặc hơn 200 quý cô tại trường quay.

 Cháu đích tôn của nghệ sĩ sáo trúc Đinh Thìn - Nhật Minh thể hiện phần thi thổi sáo bài New rules. Anh nhận được lời khen từ phía MC Lại Văn Sâm. Đặc biệt là quý cô Lan Ngọc: "Cảm ơn mọi người ủng hộ mình của em". Ngoài ra, cô còn đưa ra thử thách với Nhật Minh là thổi 1 nốt 1 hơi trong 1 phút. Kết quả, anh đã làm quý cô tại trường quay phải 'mệt mỏi'.

{keywords}
Nhật Minh thổi sáo bài New Rules trong vòng 2 Quý ông đại chiến.


Đăng Quân khuấy động cả trường quay khi thể hiện ca khúc Bay cùng trình diễn piano. Hương Giang cùng 3 quý đứng dậy nhún nhảy theo nhạc. "Hết bài rồi mà Dạ vẫn còn quay quay, bay bay" - Lâm Vỹ Dạ phấn khích. Đối với Hương Giang, cô đánh giá cao giọng hát với kỹ thuật 'rất chắc'. Đăng Quân chia sẻ, anh thừa hưởng từ người mẹ (NSƯT hát chèo) của mình. "Anh có dạy thanh nhạc không vì em đang cần học" - Diễm My hài hước.

{keywords}
Quý ông Đăng Quân trổ tài chơi piano và khoe giọng hát.


Với bài hát Đừng như thói quen qua phần thể hiện Xuân Cương. "Dành tất cả thanh xuân chỉ để yêu em thôi...." - Xuân Cương vừa hát vừa mời quý cô Diễm My lên sân khấu. "Cảm giác của em bây giờ thật là vui khi bỏ lại 3 người bạn của mình sau lưng" - nữ diễn viên hài hước chia sẻ. Hiện tại, anh phụ gia đình kinh doanh nhưng với niềm đam mê ca hát Xuân Cương vẫn muốn thử sức với lĩnh vực này. "Cứ sai đi vì cuộc đời này cho phép" - Diễm My hát động viên nhưng lại nhận phản pháo từ Hương Giang: "Nhưng em không cho phép và em muốn xem phần trình diễn tiếp theo".

{keywords}
Thí sinh Xuân Cương 'dành tất cả thanh xuân để chỉ để yêu' Diễm My 9x.

 

{keywords}
Vận động viên Thành Nhân thể hiện sức mạnh và độ dẻo dai của mình qua các môn thể dục dụng cụ khác nhau trên nền nhạc Gentlment. "Dễ thương quá, anh vừa tổ chức Olympic tại nhà, vừa tự thi và tự bắn pháo bông luôn" - Hoa hậu Hương Giang thích thú.


Với chiến thắng trong vòng Bản lĩnh, Thiên Phú xuất sắc giành quán quân trong Quý ông đại chiến tuần này khi Diễm My và Lan Ngọc làm khó anh đủ đường. "Vì lo cho gia đình nên chị không tìm hạnh phúc cho riêng mình sớm hơn. Sau 3 năm quen nhau, chị chuẩn bị cưới anh Vinh" - Diễm My nói với Thiên Phú. Theo anh định nghĩa, hạnh phúc của người đàn ông rất đơn giản, là khi họ yêu đúng người yêu họ. Nút thắt cao trào khi Lan Ngọc - bạn gái anh Vinh thông báo cho 2 chị em rằng cô đã có thai và yêu cầu Diễm My hãy chia tay trước khi mọi thứ tồi tệ hơn. Chứng kiến cảnh như vậy, Thiên Phú khuyên chị gái mình nên chia tay vì nếu có đi tiếp sẽ không có hạnh phúc. Anh sẵn sàng không lấy vợ để sống chung với Diễm My. "Phụ nữ là đẹp, nếu mắt không đẹp thì chắc dáng đẹp, nếu dáng không đẹp thì chắc chắn tâm hồn sẽ đẹp" - Thiên Phú nói. Theo Hương Giang, cách xử lý của anh rất lịch sự, không dùng tay chân với phụ nữ khi biết Lan Ngọc đang bắt nạt chị mình.

Ngọc Huỳnh

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng hát trước hơn 200 cô gái.

​Lan Ngọc, Kỳ Duyên say đắm hotboy quảng cáo Công Kha

​Lan Ngọc, Kỳ Duyên say đắm hotboy quảng cáo Công Kha

Vượt qua 6 chàng trai, Công Kha sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng vũ đạo điêu luyện đã chinh phục hơn 200 cô gái và giành chiến thắng trong chương trình Quý ông đại chiến.

Lan Ngọc tiết lộ từng bị Ngô Thanh Vân tát 10 lần xệ 1 bên mặt

Lan Ngọc tiết lộ từng bị Ngô Thanh Vân tát 10 lần xệ 1 bên mặt

Tham gia chương trình "Đấu trường võ nhạc", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô từng bị diễn viên Ngô Thanh Vân tát tới 10 lần dẫn đến xệ 1 bên mặt để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Cô Ba Sài Gòn".

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp

Tập 2 Quý ông đại chiến trở lại với màn "tranh giành" các quý ông của 4 mỹ nhân. Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên cãi nhau chí chóe với Ninh Dương Lan Ngọc vì trai đẹp.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc trên truyền hình

Lâm Vỹ Dạ bật khóc trên truyền hình

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi nhắc về mẹ mình trong chương trình Là vợ phải thế tập 9.

Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình với diễn viên hài Anh Đức

Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình với diễn viên hài Anh Đức

Trên sóng truyền hình, ngồi ngay cạnh chồng nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn rất hồn nhiên kể về mối tình ngày xưa với diễn viên Anh Đức.