Các quý cô chia sẻ bí quyết giữ lửa tình yêu:

Bên cạnh sự xuất hiện quen thuộc của 4 quý cô: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang, chương trình Quý ông đại chiến tuần này chào đón sự tham gia của Lê Hoàng Phương – Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Vừa mở màn, MC Thành Trung tiếp tục đặt những câu hỏi giúp cho phái mạnh hiểu rõ hơn những nhận định của phái đẹp về mình thông qua cách ăn mặc.

Trước thắc mắc của MC Thành Trung về suy nghĩ của các quý cô khi thấy đàn ông mặc trang phục màu hồng, Hương Giang ngay lập tức lên tiếng rằng người đàn ông mặc màu gì không quan trọng, phẩm chất quý ông thể hiện ở phong thái của họ. Nàng Hoa hậu nói thêm: “Không phải người đàn ông nào cũng dám mặc màu hồng, phải tự tin lắm họ mới dám khoác lên mình chiếc áo như thế”.

{keywords}
Hương Giang cho rằng bản lĩnh của người đàn ông thể hiện qua phong thái của họ.

Đối với người đẹp Lê Hoàng Phương, những người đàn ông mặc áo màu hồng rất dễ thương và để lại nhiều ấn tượng cho cô. Là một người luôn hướng về gia đình, MC Thành Trung cho rằng sự nam tính phụ thuộc tất cả vào nhận xét của vợ và 2 con sinh đôi của mình.

Đối với người phụ nữ hạnh phúc với hôn nhân gia đình như Hari Won, MC Thành Trung lại dành câu hỏi đặc biệt khác: “Hari Won có thích ở bên người đàn ông thường để ý xem mình mặc đồ gì để chọn trang phục phù hợp hay không?”. Câu hỏi dường như để dành cho cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won.

{keywords}
Hari Won bất ngờ tiết lộ Trấn Thành "nghiện" mặc đồ đôi hơn mình.

Mỗi khi có cơ hội xuất hiện cùng nhau trong các chương trình giải trí, khán giả đều nhìn thấy hình ảnh những bộ đồ đẹp mắt của 2 vợ chồng. Hari Won cho biết mỗi khi có hẹn, Trấn Thành đều nhắn tin hỏi Hari Won sẽ dự định mặc đồ gì và chụp gửi cho anh xem. Sau đó, Trấn Thành sẽ chuẩn bị những bộ đồ thật phù hợp màu sắc để sánh đôi cùng vợ mình. Đặc biệt, Hari Won còn khẳng định Trấn Thành là một người rất thích mặc đồ đôi.

Ở câu hỏi về những câu nói từ phụ nữ mà người đàn ông muốn nghe nhất, Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại chia sẻ rằng ở nhà cô nàng hay nói ngọt với chồng bằng câu “Trời ơi, không có chồng em sống không nổi, chắc em chết!”.

Mỗi lần Lâm Vỹ Dạ nói câu đó xong, Hứa Minh Đạt đều phản ứng lại: “Thôi xạo quá đừng nói nữa” nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn biết là chồng mình thích điều đó. Nữ diễn viên cho rằng đây là một cách hiệu quả để giữ lửa tình yêu.

{keywords}
Hari Won, Lâm Vỹ Dạ đều có những cách riêng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Đồng ý với quan điểm của đàn em, Hari Won nhanh chóng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân mình về cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hari Won thẳng thắn: “Mỗi lần chồng em làm được gì đó, làm giỏi cấp 1 thì em bơm lên cấp 10. Sao chồng giỏi quá vậy, chỉ có chồng mới làm được chuyện này” hay 'Nếu chồng nấu ăn ngon cỡ vừa thì thì em sẽ 'nổ' như núi lửa, như :"Trời ơi, thực sự em chưa bao giờ ăn món nào ngon khủng khiếp như vậy. Anh thật xuất sắc, không có người nào bằng chồng em".

Hari Won cho rằng đây cũng chính không hẳn là một lời nói dối vì nó vẫn dựa trên những căn cứ có thật, hơn nữa, nó còn có tác dụng khuyến khích và là một cách hay để giữ lửa tình yêu.

Hùng Cường

Hari Won môi sưng tím vì nụ hôn đầu đời dài 3 tiếng

Hari Won môi sưng tím vì nụ hôn đầu đời dài 3 tiếng

Bên cạnh Hari Won, Lan Ngọc và Hương Giang cũng khiến nhiều người kinh ngạc khi nhắc đến nụ hôn đầu đời của mình trong ''Quý ông đại chiến'' tập 10.