Phạm Quỳnh Anh mong tìm được người yêu mới: 

 

{keywords}
Chương trình "Quý ông đại chiến" mùa 2 đã đi đến chặng đường cuối cùng và được khép lại bằng một đêm Gala đặc biệt. Trong tập cuối, chương trình chào đón sự xuất hiện của các khách mời nữ quen thuộc là Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó là sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh và sự xuất hiện lần đầu của Minh Hằng.

 

{keywords}
Là người xuất hiện xuyên suốt các tập của chương trình, Hương Giang không khỏi nuối tiếc khi đã đi đến tập cuối. Cô chia sẻ: “Sau mỗi tuần làm việc mệt mỏi chỉ mong chờ đến thứ 7 để được đón xem dàn cực phẩm của chương trình và đối với Giang đó như một liều thuốc bổ”. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại bày tỏ sự hụt hẫng vì đã đến cuối chương trình mà cô vẫn “ế”.

 

{keywords}
Cuối cùng, khi được mời phát biểu cảm nhận khi quay trở lại chương trình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ: “Em nghĩ chương trình mời em đến là có lý do vì mọi người đều biết là em đang độc thân”. Minh Hằng khá bất ngờ trước câu trả lời của nữ ca sĩ nên thắc mắc: “Ủa, vậy là chị đến đây để tìm người mới luôn hả?”. Phạm Quỳnh Anh đáp lại một cách cởi mở và thẳng thắn: “Thì chị vào chương trình xem có ai được thì chị ngỏ lời”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh còn nhắn gửi chương trình nếu được thì vào mùa 3 cứ tiếp tục mời cô để cô có cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình và không quên khẳng định rằng mình vẫn đang “ế”. MC Thành Trung đùa vui rằng Phạm Quỳnh Anh và Ninh Dương Lan Ngọc chỉ “ế ngoài da” thôi, còn bên trong có “ế” hay không thì chỉ có họ mới biết.

 

{keywords}
Đêm Gala còn hội tụ 5 quán quân của chương trình – những quý ông nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả ở cả hai mùa: Henry Nguyễn, Nhâm Phương Nam, K’Brơi, Ngô Hải Nam và Thế Thịnh. Các quý ông đã đem đến những tiết mục khác nhau để tranh tài ngay tại sân khấu của “Quý ông đại chiến”.

 

{keywords}
Henry Nguyễn là người mở màn với ca khúc “Hãy cho tôi”. Với khả năng biểu diễn chuyên nghiệp, Minh Hằng đã lầm tưởng anh là ca sĩ. Cô nàng thể hiện sự ngưỡng mộ khi nhìn thấy Henry bế hai vũ công một cách dễ dàng. Qua đó, Minh Hằng tiết lộ bản thân rất thích đàn ông khỏe khoắn. Đến đây, để một lần nữa chứng minh sự khỏe mạnh của mình, Henry Nguyễn đã một mình bế cả Minh Hằng và Ninh Dương Lan Ngọc lên trước sự ngạc nhiên và khâm phục của mọi người.

 

{keywords}
Chàng trai đến từ Lạng Sơn – Thế Thịnh cũng đã có màn trình diễn xuất sắc khi cover lại ca khúc “Cause I love you”. Trong tiết mục, anh chàng còn tặng cho Hương Giang tấm hình cả hai chụp chung vào đêm thi trước. Phạm Quỳnh Anh đã đề nghị Hương Giang và Thế Thịnh chụp lại kiểu ảnh tương tự này để xem cả hai còn mang nét phu thê như mọi người nói không.

 

{keywords}
Ba chàng trai còn lại cũng có những tiết mục không kém phần đặc sắc. Đó là Nhâm Phương Nam với phần trình diễn vũ đạo của ca khúc “Uptown Funk”, chàng bác sĩ thẩm mỹ người dân tộc K’Brơi với màn múa thổ dân và Ngô Hải Nam với bài hát “Day Dreams” thể hiện rõ khả năng hát và vũ đạo chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Ở vòng thi thứ 2, các quý ông phải đối thoại trực tiếp với ban bình luận và trả lời câu hỏi mà họ đưa ra. Thí sinh để lại ấn tượng ở vòng thi này là Thế Thịnh. Với câu hỏi muôn thuở nhưng cũng khá nhạy cảm –“Bạn nghĩa sao về quan hệ tình dục trước hôn nhân?”, Thế Thịnh thẳng thắn cho rằng với anh, đó như một món ăn tinh thần giúp tình cảm thêm bền chặt. Chỉ cần cả hai sẵn sàng và có những biện pháp phòng tránh thì việc quan hệ tình dục trước hôn nhân là không có gì đáng xấu hổ. Hơn hết, bản thân anh không hề bận tâm đến vấn đề trinh tiết của người con gái.

 

{keywords}
Phần trả lời của Thế Thịnh được các quý cô trong ban bình luận ủng hộ. Phạm Quỳnh Anh cũng cho rằng chúng ta nên sống phù hợp với thời đại và đặc biệt là không nên né tránh những vấn đề về tình dục để còn biết cách bảo vệ bản thân. Sau phần thi của Thế Thịnh, nữ ca sĩ đùa vui rằng anh chàng đã đủ tiêu chuẩn để làm rể cho các quý cô của ban cố vấn.

 

{keywords}
Tiếp đến là phần thi sức mạnh với thử thách mang tên “Đánh đu tình yêu”. Ở phần thi này, nhờ sự kết hợp ăn ý cùng Minh Hằng, Thế Thịnh đã là người giành chiến thắng.

 

{keywords}
Trước phần công bố kết quả, Hương Giang đã thay đổi không khí chương trình bằng tiết mục “Em đã thấy anh cùng người ấy” với cách remix mới sôi động và bắt tai

 

{keywords}
Sau ba vòng thi đầy gây cấn, thí sinh giành được chiến thắng chung cuộc và trở thành quán quân của “Quý ông đại chiến” mùa thứ 2 là “người tình” của Hương Giang – Thế Thịnh. Anh chàng vinh dự nhận được chiếc cúp cùng giải thưởng 80 triệu đồng.

Thanh Uyên

Thảo Vân bật khóc với món quà bất ngờ của con trai, bố mẹ và Công Lý

Thảo Vân bật khóc với món quà bất ngờ của con trai, bố mẹ và Công Lý

 - Thảo Vân chia sẻ bản thân quá bất ngờ đến bật khóc khi chồng cũ - NSƯT Công Lý và bố mẹ cô cùng xuất hiện trong ngày Gia đình Việt Nam.