Võ Hoàng Yến “mắng” Minh Tú không thương tiếc

{keywords}
Tập 2 của chương trình Quý ông đại chiến lên sóng vào tối 6/4 đã mang đến nhiều điều thú vị với sự tham gia của dàn khách mời là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú, diễn viên Anh Thư, Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang và hai hotgirl xinh đẹp - Chloe Nguyễn, Quỳnh Lương.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của 5 anh chàng điển trai: Đoàn Bảo Ân, Hoàng Bá Đô, Henry Nguyễn, Trần Đức Hiếu, Đặng Hiếu Đức đã làm trường quay vô cùng sôi động.

 

{keywords}
Vượt qua 2 vòng thi, Đoàn Bảo Ân, Henry Nguyễn và Trần Đức Hiếu may mắn bước tiếp vào vòng thi chinh phục. Trong phần thi này, Minh Tú và Võ Hoàng Yến là người đưa ra thử thách cho Henry Nguyễn.

 

{keywords}
Chàng trai mang quốc tịch Mỹ - Henry Nguyễn khiến Hương Giang, Minh Tú và Lâm Vỹ Dạ tranh giành kịch liệt ngay từ hai vòng thi đầu tiên. Đến vòng thi cuối cùng, anh bị hai người đẹp Minh Tú và Võ Hoàng Yến đẩy vào tình huống khó xử giữa một bên là em gái và một bên là vợ.

 

{keywords}
Trong tình huống này, Minh Tú vào vai người em ăn chơi đua đòi, tiêu xài hoang phí. Cô xin tiền anh trai để mua đồ tặng sinh nhật người bạn thì chị dâu Võ Hoàng Yến "mắng" Minh Tú là suốt ngày vòi tiền. Không những vậy, Võ Hoàng Yến còn thẳng thừng “chỉ trích” Minh Tú xe xua cùng “hội chân dài” khiến cho cô nàng không kịp mở lời phân trần.

 

{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, Võ Hoàng Yến còn tố cáo cô em Minh Tú “cặp kè” với đàn ông đã có vợ. “Nữ hoàng xắt xéo” hài hước lôi MC Thành Trung vào để câu chuyện thêm phần kịch tính khiến trường quay cười nghiêng ngả. Cô còn kể tội Minh Tú đi tiệc, nhậu thâu đêm, suốt sáng với Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang, Anh Thư. Tại sân khấu “Quý ông đại chiến”, Lâm Vỹ Dạ và Hương Giang liên tục tỏ ra bất ngờ với tài diễn xuất của Võ Hoàng Yến.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ đánh giá cao phần xử lý tình huống khéo léo của Henry Nguyễn và chúc mừng anh đã hoàn thành phần thi của mình. Tiết lộ mình sở hữu tấm bằng phi công và quản lý hàng không tại Mỹ, Henry Nguyễn khiến cho “chân dài” Minh Tú bao phen nghiêng ngả. Sở hữu ngoại hình đầy nam tính, độ nhạy bén tinh tế và lịch lãm đã giúp cho Henry không chỉ chiếm được tình cảm của những mỹ nhân trong ban cố vấn mà cả 200 quý cô phía dưới để trở thành người chiến thắng trong tập 2 của Quý ông đại chiến.

 

Vân Anh

Hương Giang idol mừng hụt khi được ‘chàng rể quốc dân’ tỏ tình

Hương Giang idol mừng hụt khi được ‘chàng rể quốc dân’ tỏ tình

 - “Chàng rể quốc dân” – Lê Đức khiến Hương Giang ngại ngùng trước những lời tỏ tình ngọt ngào nhưng rồi lại khiến cô “hụt hẫng” vì lý do không ngờ tại Quý ông đại chiến tập 1 mùa 2.