Các quý cô liên tục "tấn công thầy giáo" Nhữ Ngọc Nguyên Trực:

Tập 6 chương trình "Quý ông đại chiến" chào đón sự tham gia lần đầu tiên của Thùy Anh bên cạnh những tên tuổi quen thuộc trong ban bình luận: Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won.

{keywords}
Bên cạnh các cái tên quen thuộc, tập này của "Quý ông đại chiến" chào đón sự xuất hiện của Thủy Anh.

Sự xuất hiện của “anh thầy giáo” hotboy dạy Toán - Nguyên Trực gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian vừa qua trong tập 6 khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Nguyên Trực cao 1m78, nặng 70kg, có khuôn mặt đẹp, nổi lên từ đoạn clip quay lại cảnh anh đang say sưa giảng bài nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều nữ sinh sau khi xem clip đã trở thành người hâm mộ của thầy và xin thông tin để theo học. Mỗi buổi dạy học online sau đó, Nhữ Ngọc Nguyên Trực đều thu hút lượng xem và lượt tương tác rất lớn.

{keywords}
"Anh thầy giáo" hotboy dạy toán Nhữ Ngọc Nguyên Trực bất ngờ xuất hiện trong chương trình.

Nguyên Trực ghi điểm với các quý cô bằng những câu thơ tình đậm chất toán học như: "Anh đã tự mình giải rất nhiều bài toán nhưng chưa bao giờ giải được bài toán tình yêu" hay “Vector chỉ có một chiều – Anh dân chuyên Toán chỉ yêu một người”. Lời giới thiệu đầy ngọt ngào khiến Hương Giang ra một câu đố gài khôn khéo của cô: "Thế em đố thầy 2 cộng 3 bằng mấy". Nhận được câu trả lời "bằng 5" - tương ứng với số ngón của bàn tay, Hương Giang ngay lập tức đưa tay ra để nắm tay anh.

{keywords}
Các quý cô liên tục "tấn công" khiến cho Nguyên Trực phải ngượng ngùng.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng "ăn gian" tuổi lộ liễu để hỏi khó Nguyên Trực: “Em năm nay 10 tuổi, không biết thầy có nhận dạy học sinh lớp 5 không?”. Nguyên Trực khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải đỏ mặt ngượng ngùng: "Em muốn thầy dạy học lớp 5 hay gia sư 50 năm cuộc đời thầy cũng sẵn sàng”.

Ở vòng thi đầu tiên, các chàng trai phải bịt mắt và đi tìm chiếc mic do các quý cô cầm để dành quyền trả lời câu hỏi. Khác với luật chơi của chương trình, Hari Won nhanh chóng chạy đến ôm "anh thầy giáo" trước sự bất ngờ của tất cả mọi người. Ngay sau đó, bà xã Trấn Thành lấy lý do bị vấp té khiến khán giả bật cười thích thú.

{keywords}
Nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, Nhữ Ngọc Nguyên Trực trở thành người chiến thắng trong tập này.

Ở phần thử thách cuối cùng, "anh thầy giáo" bị rơi vào thế khó trước tình huống học trò ở lại lớp 5 năm vì yêu thầy giáo của Hương Giang. Nguyên Trực thẳng thắn đưa ra quan điểm rằng thầy giáo là người truyền đạt kiến thức cho học trò và mong các em có thể lựa chọn con đường phát triển riêng của mình. Trước câu hỏi về quan điểm yêu học trò, Nguyên Trực trả lời rằng đã lập gia đình và có 2 nhóc khiến cho Hương Giang phải tâm phục khẩu phục.

Vượt qua các vòng thi, Trực Nguyên luôn đứng đầu trong các quý ông về số lượt bình chọn của các quý cô. Với phần thi xử lý tình huống hợp lý, Nhữ Ngọc Nguyên Trực đã trở thành người chiến thắng của tập này.

Hùng Cường

Ảnh: Nhân Lê

Hari Won nổi điên với kẻ loan tin Trấn Thành chơi ma túy 'đã sai còn cãi cùn'

Hari Won nổi điên với kẻ loan tin Trấn Thành chơi ma túy 'đã sai còn cãi cùn'

Hari Won nổi điên với kẻ loan tin Trấn Thành chơi ma túy 'đã sai còn cãi cùn'