Quyền Linh thích mặc quần đùi, cởi trần ngồi trước nhà biệt thự:

Trong tập 3 của chương trình 9 người 10 ý với chủ đề Hàng xóm láng giềng, MC Quyền Linh không ngại tiết lộ phong cách sống giản dị, gần gũi đến bất ngờ của bản thân với những người xung quanh.

{keywords}

Quyền Linh tiết lộ sở thích lạ để được gần gũi với hàng xóm láng giềng

Cụ thể, trong chương trình, MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng và 2 nghệ sĩ là Long Nhật và Anh Đức cùng thảo luận về sự gắn bó của hàng xóm trong xã hội ngày càng phát triển hiện nay. Trong khi Quyền Linh và Long Nhật khẳng định nên coi trọng tình làng nghĩa xóm, gần gũi với láng giềng để cuộc sống thêm màu sắc bởi nếu sống biệt lập sẽ rất buồn tẻ.

Trái lại, đạo diễn Lê Hoàng lại thích sự riêng tư và không muốn bị hàng xóm làm phiền. Anh cho rằng cuộc sống càng phát triển thì sự riêng biệt và tôn trọng quyền riêng tư của con người ngày càng trở thành xu hướng chung ở Việt Nam và trên thế giới.

Đồng thời, Lê Hoàng khẳng định việc giữ cả nét hiện đại và truyền thống là điều không thể. "Khi đã tiến lên như vậy thì các quan điểm tình làng nghĩa xóm của các cụ ngày xưa sẽ ngày càng nhạt đi. Và điều đó mình phải chấp nhận thôi bởi vì cuộc sống mà, cuộc sống thì nó là như thế", nam đạo diễn khẳng định.

Tuy nhiên, quan điểm này của anh ngay lập tức gặp phải sự phản đối của Quyền Linh. Nam MC cho rằng sự gần gũi làng xóm là do chính bản thân mỗi người quyết định. Để chứng minh cho điều này, anh lấy dẫn chứng ngay vào bản thân mình. Là một nghệ sĩ vốn nổi tiếng với sự dân giã, giản dị, Quyền Linh thích trò chuyện với những người xung quanh.

Anh khẳng định: "Quan điểm của tôi là hàng xóm sống với nhau phải tình cảm còn không biết gì về nhau thì không phải hàng xóm". Cùng với đó, nam MC tiết lộ thay vì mặc vest, đóng kín cửa để giữ hình tượng thì anh lại thích mặc quần đùi, cởi trần bưng bát cơm ngồi ăn trước cửa nhà. Điều này giúp anh trở nên gần gũi và tạo mối quan hệ tốt hơn với láng giềng.

{keywords}

Nam MC gốc Tiền Giang khẳng định việc tình làng nghĩa xóm đều do bản thân mỗi người quyết định.

Không chỉ vậy, MC Quyền Linh còn thường xuyên tới viếng đám tang nhà hàng xóm, kính cẩn như người thân trong nhà mặc dù không hề thân thiết hay quen biết khiến nhiều người bất ngờ.

Đồng tình với quan điểm này, diễn viên Anh Đức chia sẻ: “Cho dù thế giới có hiện đại phát triển đến mấy thì chúng ta cũng đừng nên xem thường các mối quan hệ trong xã hội. Chúng ta có thể có nhiều bạn nhưng hãy nghĩ rằng những người hàng xóm cũng có thể là bạn. Quan trọng chúng ta phải biết tế nhị, ý tứ chứ đừng bỏ mối quan hệ đó”.

 Mời xem clip của bài viết:

Công Nguyễn

Ngọc Lan ngượng khi Quyền Linh hỏi về lý do ly hôn Thanh Bình

Ngọc Lan ngượng khi Quyền Linh hỏi về lý do ly hôn Thanh Bình

 - Nữ diễn viên 'Bán chồng' không giấu nổi lúng túng khi MC Quyền Linh hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ ít lâu với Thanh Bình.