{keywords}
Sàn đấu ca từ tập 8 có sự tham gia của 2 đội trưởng Quang Trung và Sam cùng các thành viên Vlogger Huy Cung, Huyền Nga The Voice, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và 'Chàng trai năm ấy' của Hương Giang - Khánh Ngô.

 

{keywords}
Vốn giữ vai trò MC bên cạnh Ngô Kiến Huy, ở tập này, Sam lại giữ vai trò đội trưởng và khoe giọng hát thật ngọt ngào khiến mọi người bất ngờ.

 

{keywords}
Sau sự xuất hiện của Nhật Lê, Sam nhanh chóng nhận ra bạn gái Quang Hải, đồng thời cho biết Quang Hải là người cô rất thích. Hotgirl Sam ngay lập tức nhận được cái lừ mắt 'dằn mặt' từ Nhật Lê. Sau đó, cô nàng đã phải giải thích rằng không chỉ riêng cô mà có hàng triệu cô gái cũng thích nam cầu thủ tài năng.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Sam còn có màn thả thính hài hước với Khánh Ngô - người từng khiến Hương Giang từ chối trong xúc động tại show Người ấy là ai.

 

{keywords}
Ngay khi anh chàng thể hiện ca khúc chào sân đầy ngọt ngào, Sam đã liên tục 'bắn thính' để gây chú ý. Tuy nhiên, cô nàng lại nhận được sự lạnh lùng từ Khánh Ngô.

 

{keywords}
Cơ hội tiếp tục thả thính đã đến với Sam khi trong phần chiêu mộ thành viên, cả 2 đội trưởng đều chọn Khánh Ngô nên phải nhận thử thách của anh là nói một câu thả thính 'có tính sát thương cao'. Đúng sở trường, Sam ngay lập tức sử dụng lời bài hát Anh nhà ở đâu thế?

 

{keywords}
Câu thả thính của hotgirl sinh năm 1990 khiến các khách mời và khán giả thích. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy chọn lui về một góc gãi toàn thân vì 'nổi sảy'.

 

{keywords}
Quang Trung hoàn toàn lép vế trong thử thách này. Anh chàng miễn cưỡng trổ tài thả thính: "Chị Sam, chị thích ăn kẹo gì? Còn em thì thích chị". Tuy nhiên, 'thính' của Quang Trung cũng khiến trường quay bất ngờ nhưng lại gửi nhầm người.

 

{keywords}
Cuối cùng, Khánh Ngô đã lựa chọn về đội của hotgirl Sam và không quên đáp 'thính': "Chị Sam nói chị là hàng giảm giá, nhưng đối với tôi chị là cực phẩm".

 

{keywords}
Sau 4 vòng thi, đội Quang Trung, Nhật Lê và Huy Cung giành chiến thắng với 21 triệu đồng, Sam cùng 2 đồng đội là Huyền Nga và Khánh Ngô mang về số tiền thưởng 9 triệu đồng từ chương trình.

Công Nguyễn

H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên đối đầu ở Cuộc đua kỳ thú 2019

H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên đối đầu ở Cuộc đua kỳ thú 2019

 - Cuộc đua kỳ thú 2019 phiên bản Người nổi tiếng đã công bố đội hình chính thức của 10 đội đua với dàn thí sinh hầu hết là những gương mặt của giới showbiz.