- Không chỉ nổi giận khi bị chồng tố hay ghen mà Lâm Khánh Chi còn bất ngờ khi nghe chồng tiết lộ những lần nói dối mình.

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ

Lâm Khánh Chi bị chồng giận 1 tuần vì hôn bạn diễn 20 lần

Lâm Khánh Chi bật khóc vì bị người nhà chồng kỳ thị giới tính

Lâm Khánh Chi nổi giận:

{keywords}
Sao hỏa Sao kim tập 4 tiếp tục với chủ đề "Nói dối", vốn luôn hiện hữu xung quanh các cặp đôi. Ca sĩ Yến Trang, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và cặp đôi Lâm Khánh Chi – Phi Hùng là những khách mời tranh luận về chủ đề này.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng được mọi người ngưỡng mộ bởi tình yêu vượt qua mọi thử thách. Tuy nhiên, tính cách khác biệt khiến cả hai cũng không ít lần bất đồng quan điểm. 

 

{keywords}
Phi Hùng liệt kê những lý do khiến mình phải nói dối vợ là vì phụ nữ rất hay ghen, cho dù bản thân ra ngoài đi với ai hay nhắn tin với người nào đều khiến phụ nữ ghen tuông. Lâm Khánh Chi thanh minh đó là vì phụ nữ họ quan tâm đến người đàn ông của mình.

 

{keywords}
 Phi Hùng còn tiết lộ điều khiến anh hay nói dối nhất là những lúc đi mua sắm cùng vợ. Vì một khi phụ nữ đã đi mua sắm thì sẽ giống như một cực hình, nhưng anh vẫn thường phải vui vẻ và khen những món đồ mà vợ chọn, dù đôi khi vợ hỏi ý kiến của mình xong rồi sẽ làm ngược lại.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi chia sẻ cô rất sợ bị người khác nói dối, tuy nhiên nếu đó là người cô yêu thương, cô sẵn sàng tha thứ. Trong khi đó, Phi Hùng thú nhận thời gian đầu mới yêu nhau anh cảm thấy bản thân mình hơi ích kỷ, tuy nhiên sau một thời gian anh hiểu ra nếu không có người chịu nhường nhịn thì sẽ không thể nào cùng nhau bước tiếp. Anh cũng khẳng định cho dù nếu vô tình biết vợ mình nói dối anh cũng sẽ im lặng bỏ qua nếu nó không phải là một vấn đề nghiêm trọng, và vì nó không đáng để gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, trận tranh cãi quyết liệt giữa 2 đội chơi được MC Trấn Thành khơi mào với câu hỏi “Đàn ông và phụ nữ, ai là người nói dối nhiều hơn?”. Lâm Vỹ Dạ đầy bức xúc cho rằng cánh đàn ông luôn có những lý do để nói dối mỗi khi gặp phụ nữ. Biện minh ngay cho những lời nói dối của cánh đàn ông, Đức Thịnh thổ lộ rằng việc nói dối cũng để giữ gìn hạnh phúc trong tình yêu, trong hôn nhân bởi vì phụ nữ hay tò mò và hay ghen, đôi khi lời nói dối luôn là “liều thuốc” để trấn an tinh thần cho họ.

 

{keywords}
Cuộc tranh luận dường như không đến hồi kết khi chương trình lại đưa ra đề tài "Đàn ông nói dối là đàn ông không đàng hoàng". Tuy nhiên đạo diễn Đức Thịnh đã nhanh chóng phản bác, anh cho rằng có những lời nói dối tốt đẹp, vì nói dối không đi đôi với không đàng hoàng, nói dối khác hoàn toàn với việc giả dối khiến MC Trấn Thành không khỏi gật gù tâm đắc.

 

{keywords}
Để nhấn mạnh việc nói dối nhiều hay ít không phụ thuộc vào người đó là đàn ông hay phụ nữ, đạo diễn Đức Thịnh còn bất ngờ hỏi Yến Trang nếu có cơ hội để xem trộm điện thoại của người yêu thì Yến Trang có xem không. Tuy nhiên, cô ca sĩ chọn cách không xem mà sẽ hỏi trực tiếp người mình yêu nếu có nghi ngờ việc gì đó. Trong khi Lâm Vỹ Dạ khiến cả trường quay không nhịn được cười khi nửa đùa nửa thật tuyên bố đâu có nhiều cơ hội như vậy, cô sẽ chớp lấy ngay để xem.

 

{keywords}
Yến Trang cũng thú nhận, bản thân cô là người đã từng trải qua những lời nói dối của đàn ông. Cô nói thêm rằng bản thân cô không quy chụp hết mọi mối quan hệ trong quá khứ đều lừa dối mình, tuy nhiên là một người quá nhạy cảm và có thể cảm nhận được nhiều thứ khiến cô thấy bản thân mình có chút thiệt thòi. Yến Trang nghẹn ngào tự trách bản thân giá như mình không biết quá nhiều thứ.

 

{keywords}
Chàng nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa bộc bạch bản thân ghét nhất là bị lừa dối. Tuy nhiên không phải lời nói dối lúc nào cũng là xấu cả, vì vẫn có những lời nói dối là để tốt cho người khác, là để bảo vệ những thứ mình trân quý, bảo vệ cho mối quan hệ của cả hai.

Lê La

Khánh Thi bật khóc chia sẻ về mối tình với Phan Hiển

Khánh Thi bật khóc chia sẻ về mối tình với Phan Hiển

Sao hỏa sao kim tập 2: Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã có những chia sẻ đối lập về việc nuôi dạy con cái nhưng cũng khiến cho khán giả đầy xúc động khi nói về tình cảm dành đối phương.

Anh Đức tố tình cũ Lâm Vỹ Dạ từng yêu trộm Trịnh Thăng Bình

Anh Đức tố tình cũ Lâm Vỹ Dạ từng yêu trộm Trịnh Thăng Bình

Không chỉ biết Lâm Vỹ Dạ thầm yêu mình, Trịnh Thăng Bình còn được nữ ca sĩ Thanh Hà liên tục se duyên cho con gái mình.

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào sợ mất chồng khi nhờ người mang thai hộ

Nữ ca sĩ không kìm được nước mắt chia sẻ về kế hoạch ấp ủ có một đứa con và bùi ngùi khi nghĩ lại hoàn cảnh đặc biệt của mình.