Tập 1 Sao nhập ngũ 2022 vừa lên sóng trưa 5/3 với 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Puka, S.T Sơn Thạch, Minh Tú, Anh Tú, Duy Khánh, Hòa Minzy, Cara tại Sư đoàn bộ binh 325, quân đoàn 2.

Ở phần đầu, các nghệ sĩ có phần giới thiệu bản thân và sau đó chia thành 2 nhóm hoạt động tại đơn vị đại đội 5, tiểu đoàn 2. Dù trải qua 2 lần giới thiệu bản thân, nhiều nghệ sĩ vì hồi hộp, không giữ được sự bình tĩnh nên nói vấp, không đúng chuẩn phải giới thiệu lại. Các thành viên khác khi lắng nghe cũng bật cười, không giữ được sự nghiêm túc trong môi trường quân đội nên bị nhắc nhở. Puka bị cảnh cáo rời khỏi hàng nếu không thể giới thiệu bản thân đầy đủ.

{keywords}
Puka bị cảnh cáo rời khỏi hàng nếu không thể giới thiệu bản thân đầy đủ.

Sau phần gới thiệu, các nghệ sĩ bước vào kiểm tra quân tư trang nhập ngũ và được hướng dẫn các chế độ trong ngày. Hòa Minzy cẩn thận mang theo cả mic và váy để có dịp sẽ biểu diễn tặng các chiến sĩ, ngoài ra, cô đóng gói luôn cả ca, chậu, bát, đũa được Erik và Đức Phúc chuẩn bị vào vali mà không biết đồ dùng sinh hoạt đã được trang bị đầy đủ trong quân ngũ.

Puka mang nguyên một vali rất nhiều đồ dùng và bị nhắc nhở. Cô thậm chí mang cả ổ điện để đun nước nóng. Tuy nhiên, khi được giới thiệu trong quân ngũ phải thích nghi với thời tiết, và dẫn chứng các chiến sĩ khác tập luyện dưới ao, các nghệ sĩ nữ run rẩy vì sẽ phải áp dụng chế độ tương tự. Theo nguyên tắc, bàn chải, kem đánh răng, dầu gội đầu, xà phòng được phép sử dụng, các đồ dùng khác đều không được sử dụng.

Duy Khánh gây cười khi mang theo tờ thông báo "Vui lòng không hù, Khánh bị yếu tim và bị lịu" và xin phép dán ở vị trí ngủ của mình để các chiến sĩ khác không chọc ghẹo, làm phiền. Đại đội trưởng cho biết anh không được phép dán giấy trên tường và môi trường quân đội sẽ rèn luyện bản lĩnh cho các chiến sĩ trẻ, nên không sợ việc hù dọa hay bắt nạt.

Được giao trong 10 phút chuẩn bị lại quân tư trang, Độ Mixi, Duy Khánh và Sơn Thạch tự ý ra ngoài đi vệ sinh trong lúc không có mặt đại đội trưởng. Cả 3 bị nhắc nhở không được tự tin quyết định khi chưa thông báo với chỉ huy, kể cả việc đi vệ sinh hay rời khỏi phòng.

{keywords}
Duy Khánh năn nỉ xin được dùng lăn nách.

Duy Khánh tiếp tục gây hài khi mang theo 9 cái quần lót và cả quần bơi cùng nguyên 1 túi đựng đồ mỹ phẩm. Anh bị nhắc nhở chỉ giữ lại quần lót và thuốc, không được sử dụng các vật chất khác. Duy Khánh tiếp tục năn nỉ xin được mang theo lăn nách vì sợ làm việc nhiều sẽ gây mùi ảnh hưởng đến những chiến sĩ khác khiến các thành viên khác không nhịn được cười. Anh khẳng định mình không bị hôi nách.

Đ.N

Anh Tú, Hòa Minzy bật khóc, Puka sốc nhiệt ở 'Sao nhập ngũ' 2022

Anh Tú, Hòa Minzy bật khóc, Puka sốc nhiệt ở 'Sao nhập ngũ' 2022

Tại Sao nhập ngũ 2022, những diễn viên, ca sĩ, streamer vốn được ví như các ‘thánh hề’ cũng đã phải rơi nước mắt vì loạt thử thách khốc liệt.