Khi cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ hái rau dưới nước, Huy Cung đã bất ngờ nhìn thấy đỉa và hốt hoảng vì sợ bị đỉa bám lên người. 

Ở tập 4, Sao nhập ngũ tiếp tục là những thử thách ngày một khắc nghiệt hơn trong môi trường quân ngũ của 3 tân binh: Khắc Việt, Huy Cung, Vương Anh. 
Gay cấn hơn, thử thách hành quân đường trường trong điều kiện thời tiết xấu và vác trên mình trang bị vũ khí nặng 25 kg với 3 nghệ sĩ là nhiệm vụ hơi quá sức. 
Do đó, cả ba đã hết sức khó khăn và gặp nhiều sự cố khi làm nhiệm vụ, cuối cùng Vương Anh đã xin bỏ cuộc vì sức khoẻ không thể đáp ứng. 
Bên cạnh những thử thách khắc nghiệt, khán giả đặc biệt ấn tượng với tình huống thú vị không thể nhịn cười của chàng Vlogger hay cười Huy Cung. 

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hái rau cần với đồng đội, anh chàng vô tình phát hiện ra một vật thể lạ. Huy Cung vẫn vô tư cho đến khi đồng đội tiết lộ đó chính là đỉa nước. 
Ngay lúc này, anh chàng mới mếu máo rồi hốt hoảng kiểm tra từ chân lên đầu vì sợ bị đỉa bám khiến những đồng đội bên cạnh được một phen cười ồ vì sự lo lắng thái quá của Huy Cung. 
Thử thách gì sẽ diễn ra sắp tới và liệu ai sẽ là người tiếp tục bỏ cuộc? Đón xem 'Sao nhập ngũ' tập 5, phát sóng lúc 9h thứ Bảy hàng tuần trên kênh QPVN. 
Quỳnh Anh