Bảo Kun đã 'ngã gục' ngay khi mở đầu Sao nhập ngũ tập 5 khiến khán giả hoang mang nhưng phần cuối chương trình lại khiến người xem cười 'không nhặt được mồm'.

Với tên gọi "Vượt ngưỡng", tập 5 như đánh dấu một sự trưởng thành tích cực của 3 "chiến sĩ mới" Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun.

Mở đầu Tập 5 của chương trình Sao nhập ngũ là sự trở lại của Bảo Kun, sau rất nhiều nỗ lực của đồng chí quân y đơn vị, Bảo Kun đã tỉnh dậy và mong muốn quay trở lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cùng đồng đội. Mặc dù nhận được mệnh lệnh phải nghỉ ngơi lây lại sức sau đó mới tiếp tục thực hiện nhiệm vụ từ Iron man - Tiểu đoàn trưởng An Trường Đại tuy nhiên Bảo Kun đã quyết tâm trở lại cùng đồng đội.

 

3 anh em Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt, Bảo Kun đã được thực hiện nội dung "Chiếm lĩnh đài quan sát". Đây là một nội dung hết sức quan trọng trong chiến đấu pháo binh, ảnh hưởng trực tiếp tới nhiệm vụ bắn và chỉ huy bắn để tiêu diệt quân địch. Khi bước vào nội dung luyện tập tổ hợp, dù đã được hướng dẫn trước và phân công nhiệm vụ tới từng cá nhân, tuy nhiên do bị bất ngờ với tiếng đạn nổ với tình huống như trong chiến đấu thực sự, cả 3 anh em đã vô cùng hoảng hốt, đặc biệt với kỹ năng lợi dụng địa hình địa vật để ẩn nấp.

Mặc dù xét về việc hoàn thành các nội dung huấn luyện thì cả 3 anh em đều xứng đáng được biểu dương bởi sự cố gắng, nỗ lực vượt qua thử thách nhưng Bảo Kun vẫn bị khiển trách trong giờ sinh hoạt tiểu đội buổi tối.

Ngày thứ 3 trong quân ngũ quả thực là 1 ngày dài của Bảo Kun khi anh không may mắc phải sai lầm khi thực hiện nhiệm vụ đào hố càng pháo và bị phạt, cùng trải qua những phút giây "bom rơi, đạn lạc" hết sức căng thẳng, Bảo Kun lại tiếp tục gặp sự cố trong ca gác đêm. Khi phát hiện 2 kẻ gian có ý định đột nhập vào đơn vị quân đội, mặc dù kẻ gian cố ý mua chuộc bằng vật chất, nhưng Bảo Kun đã lập luận hết sức rõ ràng và thể hiện thái độ dứt khoát bằng những câu quát to, hết sức khẩu khí, sau một hồi gay gắt, kẻ gian đã bỏ đi, ca gác của Bảo cũng vì vậy mà giữ được an toàn cho đơn vị.

Cùng thời điểm đó Gin Tuấn Kiệt cũng tiếp tục thực hiện ca gác thứ 2 thuận lợi, đã có kinh nghiêm từ lân gác trước nên Kiệt khá tỉnh táo và dễ dàng hoàn thành ca gác của mình. Thoát ly với những bài tập luyện mang đặc thù chuyên môn pháo binh, trong tập 5, 3 chiến sỹ Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun đã được huấn luyện một nội dung cơ bản trong quá trình huấn luyện chiến sỹ đó là "các tư thế vận động trên chiến trường".

Cũng chính trong nội dung này, khán giả đã được thưởng thức một loạt các tình huống dở khóc dở cười xảy ra với Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun. Tuấn Kiệt đi khom sai tư thế bị nhắc nhở, Hoàng Tôn mơ hồ trả lời sai câu hỏi. Có lẽ chính vì không tập trung trong khi giáo viên phổ biến kỹ thuật, nên khi thực hiện động tác lăn ngắn tránh hỏa lực địch, Hoàng Tôn đã như lật đật, chật vật mãi cũng không đúng động tác, khiến cả khẩu đội bật cười, chính đồng chí chỉ huy cũng không thể kìm nén nổi mà cười tủm tỉm,..

Tập 5 kết thúc trong tiếng cười sảng khoái của khán giả với các tình huống giả định rất gần gũi nhưng cũng rất "khó nhằn".

Ngân An

Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của hotgirl một thời Huyền Baby

Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của hotgirl một thời Huyền Baby

Dù đã lùi về hậu trường, rời xa các hoạt động của showbiz nhưng tên tuổi của Huyền Baby vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm vì cuộc sống xa hoa.

Á hậu Tú Anh sắp cưới bạn trai thiếu gia kém 1 tuổi

Á hậu Tú Anh sắp cưới bạn trai thiếu gia kém 1 tuổi

Một người bạn thân của Á hậu xác nhận, cô và chồng tương lai đã chụp ảnh cưới tại Nha Trang và sẽ cưới vào ngày 21/7 tới.

'Người phán xử tiền truyện' tập cuối: Nữ quái Quắm tát Phan Hải lật mặt

'Người phán xử tiền truyện' tập cuối: Nữ quái Quắm tát Phan Hải lật mặt

Ngay cả khi nghe tên ông trùm Phan Quân, nữ tướng giang hồ Quắm do Vân Dung thể hiện cũng không chút nao núng.

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

"Vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi!...", Việt Hương chia sẻ.

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Lần đầu góp mặt vào vị trí ghế nóng tại một cuộc thi, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện thái độ gay gắt trong màn nhận xét thí sinh lớn tuổi hơn mình.