Clip Hari Won thẳng tay úp bột lên đầu em gái: 

Tuần này, tập 24 chương trình “Siêu bất ngờ” náo nhiệt với dàn nghệ sĩ khách mời: Don Nguyễn, Anh Huy, Vũ Ngọc Anh và Tuấn Trần. Nhưng nhân vật gây chú ý nhất là Yoo Rudya - em út của MC chương trình Hari Won.

Ngay lập tức, Hari Won bị Trường Giang nghi ngờ nhờ vả BTC sắp xếp. Bà xã Trấn Thành liền phân bua rằng khách mời tuần này hoàn toàn là chủ ý của BTC chứ không phải mình.

Theo lời kể, Yoo Rudya không hoạt động trong showbiz và đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trên sóng truyền hình. Cô thật thà cho biết chỉ mới nói tiếng Việt được 3 năm nên vẫn chưa rành và chị gái Hari Won nói giỏi hơn mình.

Sau khi Trường Giang khẳng định: "Mới học tiếng Việt được 3 năm mà nói được như thế này là giỏi hơn Hari Won rồi", nữ ca sĩ phản ứng ngay rằng Rudya mới học tiếng Việt 3 năm nhưng sinh ra và lớn lên ở Việt Nam đã hơn 20 năm.

{keywords}
Hari Won và em gái.

"Tôi sinh ra bên Hàn Quốc, còn nó sinh ra bên Việt Nam. Đương nhiên tôi nói tiếng Việt giỏi hơn chứ. Tôi nói tiếng Việt được hơn 10 năm rồi", Hari Won khiến khán giả cười ồ vì tranh nói tiếng Việt giỏi hơn em út.

Chứng kiến cảnh Hari Won quyết không nhường em gái, Trường Giang nghi ngờ tính đoàn kết của gia đình bạn dẫn chương trình.

Trước khi bắt đầu cuộc chơi, Hari Won lo lắng cho Rudya vì chính cô nói tiếng Việt khá sõi nhưng đôi khi còn không kịp hiểu câu hỏi. Trong khi đó, tiếng Việt của Rudya còn rất hạn chế.

Đúng như Hari Won dự đoán, Trường Giang đã phải giải thích câu hỏi bằng tiếng Anh hoặc động tác để giải thích nhưng không ăn thua. Cuối cùng, Rudya phải nhờ chị gái đọc câu hỏi bằng tiếng Hàn mới hiểu được.

Sau nhiều tình huống Rudya không trả lời được, Trường Giang phải kêu lên: "Lần sau chương trình bớt mời người Hàn Quốc lại đi".

{keywords}
Hari Won úp bột lên em gái rồi tỉnh rụi kêu... úp nhầm. 

Trong diễn biến của tập 24, tình chị em của Hari và Rudya liên tục "sứt mẻ" khi bà xã Trấn Thành không chần chừ úp bột lên em gái dù Rudya đã đưa ra đáp án đúng.

Ngay sau khi "tấn công" em gái, Hari Won nói tỉnh rụi: "Em không biết, em tưởng là sai". Hành động của bạn dẫn chương trình khiến Trường Giang ngao ngán nói với Rudya: "Em đừng buồn chị. Chị của em đã thay đổi rồi, không còn như ngày xưa nữa".

Sau đó, Hari Won mới phát hiện em gái mang đôi giày mới tinh do chồng cô tặng để tham gia gameshow và chính nữ ca sĩ đã đổ đầy bột lên đó.

Gia Bảo

Trấn Thành, Hari Won hôn nhau say đắm giữa đường phố Paris

Trấn Thành, Hari Won hôn nhau say đắm giữa đường phố Paris

 - Trấn Thành và Hari Won ôm hôn nhau say đắm giữa đường phố Paris trong thời gian lưu diễn tại Pháp.