- Người mẫu Lâm Kỳ Nguyên với đặc quyền trên ghế nóng bất ngờ chọn chàng trai có một đời vợ trong tập 22 'Lựa chọn của trái tim'. 

Tham gia 'Lựa chọn của trái tim' với mong muốn hẹn hò với trai đẹp, Lâm Kỳ Nguyên được sắp xếp làm quen với ba chàng trai: Tuấn Long (30 tuổi, quản lý nhà hàng), Lê Đạt (23 tuổi, nghệ sĩ đường phố) và Tuấn Sang (26 tuổi, người mẫu),

{keywords}
Siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên 

Đến buổi hẹn đầu tiên, Tuấn Long nhanh chóng ghi điểm với Kỳ Nguyên bởi anh hơn cô 5 tuổi - một khoảng chênh lệch vừa đủ, lại là người chín chắn, tự lập sớm, điềm đạm. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu không thích sự khó tính của anh trong chuyện ăn uống, khi nghe anh nói anh chỉ ăn được đồ tự nấu. 

Xuất hiện thứ hai trong chương trình, Lê Đạt dành tặng Kỳ Nguyên nhiều món quà bất ngờ: một màn nhảy popping, một cuốn sách kèm ba chiếc vòng tay bên trong. Sự chu đáo của anh khiến chân dài rất hài lòng. Tuy nhiên, bất đồng bắt đầu nảy sinh khi Kỳ Nguyên biết Lê Đạt kém cô 2 tuổi, lại chưa một mối tình "vắt vai" và tự nhận mình là người tinh tế. Với Kỳ Nguyên, người tinh tế sẽ không tự nhận như vậy về mình. 

Sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu, Tuấn Sang dễ dàng thu hút Kỳ Nguyên, chất giọng miền Tây càng làm cô nàng cảm mến, bởi cô cho rằng, đàn ông miền Tây rất thật thà, chất phác. Đáng tiếc, Tuấn Sang không may bị loại đầu tiên. 

{keywords}
Tuấn Sang khiến Lâm Kỳ Nguyên tiếc nuối khi lột mặt nạ

Tại vòng hẹn hò thứ hai, Lê Đạt dành tặng Kỳ Nguyên một màn ảo thuật đường phố rồi đưa cô đi dạo. Chàng trai trẻ có phầni rụt rè vì anh thấp hơn cô. Trái lại, Kỳ Nguyên hoàn toàn thoải mái với điều này. Cô thổ lộ muốn kết hôn sớm, khiến Lê Đạt hơi khựng lại. 

Tuấn Long chọn một đầm sen làm nơi hẹn hò. Tại đây, anh thú nhận đã từng có vợ và ly hôn. Kỳ Nguyên thừa nhận có phần giật mình khi biết điều này. Dù vậy, sự chân thành của người đàn ông trưởng thành vẫn chạm tới trái tim cô, giúp anh ở lại bên cô.

Tới 'Lựa chọn của trái tim' với mục đích tìm kiếm trai đẹp, cũng từng tiếc nuối khi nhìn thấy gương mặt thật của Tuấn Sang, nhưng sau tất cả, Kỳ Nguyên vẫn lựa chọn nên duyên cùng người đàn ông đã một đời vợ Tuấn Long. 

Clip cuộc hẹn cuối cùng của Kỳ Nguyên và Tuấn Long

Đón xem tập 23 'Lựa chọn của trái tim' lúc 20h30 ngày 6/6 trên kênh VTV3.

Phong Kiều

Soái ca ‘Vì yêu mà đến’ tiếp tục bị đá ở ‘Lựa chọn của trái tim’

Soái ca ‘Vì yêu mà đến’ tiếp tục bị đá ở ‘Lựa chọn của trái tim’

Dù có nhiều tài lẻ và sở hữu lối ăn nói khéo léo, song anh chàng 26 tuổi đến từ Bạc Liêu vẫn thất bại ở cả ba show hẹn hò trên truyền hình.

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì nhà có 7 chị em gái

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì nhà có 7 chị em gái

Tiết lộ gia đình có bảy chị em gái, cô gái 25 tuổi đến từ Long An trở thành nỗi lo khủng khiếp đối với nam chính của chương trình.

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

Tối 11/4, tập 15 ‘Lựa chọn của trái tim’ lên sóng, mở ra “cuộc chiến” tình yêu giữa ba chàng trai tân cùng tranh giành Lê Linh - cô nàng tiếp viên hàng không nóng bỏng.

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Trước cô gái cá tính “không phải dạng vừa đâu”, ba nam chính của tập 14 ‘Lựa chọn của trái tim’ không tránh khỏi những tình huống bối rối.

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Ngay buổi hẹn hò đầu tiên, cô sinh viên đã đưa nam chính của chương trình theo cô tới quán café làm công việc phục vụ.