- Xuất hiện trong tập đầu tiên của Sing my song, cặp đôi Jun Đăng Dũng và R Tee gây thích thú cho khán giả khi đưa màn cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang và thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam vào sáng tác của mình.

Màn trình diễn gây phấn khích của cặp đôi Jun Đăng Dũng và R Tee

Sau mùa một diễn ra thành công, tập đầu tiên của Sing my song - Bài hát hay nhất mùa thứ 2 đã chính thức trở lại vào tối qua (04/03) trên kênh VTV3. Đức Trí, Hồ Hoài Anh, Lê Minh Sơn, Giáng Son là bộ tứ quyền lực của chương trình năm nay.

{keywords}
 

Với âm nhạc sôi động, gần gũi với giới trẻ, Jun Đăng Dũng và R Tee là hai cái tên nổi bật trong giới rap - hip hop hiện nay. Tham gia Sing my song, cả hai đã thể hiện một ca khúc mang tựa đề Yêu bạn được không? với phong cách hiphop cùng phần rap cực chất.

"Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng", câu hát trong đoạn điệp khúc ngay lập tức khiến người xem nghĩ ngay đến màn cầu hôn ồn ào của Trường Giang - Nhã Phương trên sóng truyền hình cách đây không lâu. Giám khảo Đức Trí bày tỏ sự thích thú và cho biết anh thích những ẩn ý đằng sau ca từ.

Bên cạnh đó, cả hai còn liên tưởng câu chuyện tình yêu đến U23 Việt Nam qua câu hát: "Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi".

Việc đưa những vấn đề mang tính thời sự, nhận được sự quan tâm của dư luận thời gian qua vào một ca khúc với nội dung về tình yêu của cặp đôi đã chinh phục được các HLV. Kết quả, Jun Đăng Dũng và R Tee quyết định về đội của Giáng Son.

{keywords}
Lộn xộn band sở hữu tiết mục nổi bật nhất đêm thi.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ không kém là tiết mục cuối cùng đến từ Lộn Xộn Band. Khai thác thực trạng hiện nay của các bạn nữ khi trong tủ quần áo kín đồ nhưng lúc nào cũng lo lắng không có gì để mặc để ra đường, nhóm nhạc nhanh chóng khuấy đảo toàn bộ sân khấu, khiến 4 HLV gạt cần chọn và không ngừng nhún nhảy theo. 

HLV Lê Minh Sơn cho rằng đây sẽ là đội đáng gờm trong năm nay và không ngại ví von các thành viên trong nhóm là 'quái kiệt'. Trước sự thể hiện quyết liệt của Lê Minh Sơn, Lộn xộn quyết định về đội của anh.

{keywords}
Từ hình ảnh đến giọng hát, ở Lan Hương toát lên sự ma mị, cổ điển thu hút người nghe.

Mang đến phong cách hoàn toàn khác biệt so với số đông thí sinh, Bùi Lan Hương hiện là một ẩn số khó đoán của cuộc thi năm nay. Cô gái sở hữu gu âm nhạc vô cùng mới mẻ tại Việt Nam và được mệnh danh là Lana Del Rey Việt Nam khiến HLV Lê Minh Sơn liên tưởng giọng hát của Lan Hương khiến anh nhớ đến những ca sĩ thế hệ trước, cộng với thể loại âm nhạc rất văn minh đã hoàn toàn chinh phục anh. Trước sự lựa chọn của ba HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh, Lan Hương đã chọn về đội của Hồ Hoài Anh.

{keywords}
Nguyễn Hoàng Ly tự tin mở màn đêm thi với phong cách quyến rũ cùng sáng tác đậm chất hiện đại với 'Chưa bao giờ như bây giờ'. Không may mắn dừng chân sớm ở mùa giải đầu tiên, sự trở lại của Hoàng Ly nhận được sự quan tâm lớn của bộ tứ HLV. Với thế mạnh sáng tác gần với nhạc sỹ Đức Trí, nữ thí sinh đã chọn đầu quân về đội nam HLV.

 

{keywords}
Dư Quốc Vương, thành viên của nhóm nhạc Dolphin chọn cuộc thi với mục đích thử sức khả năng sáng tác của bản thân. Mang đến sân khấu màn trình diễn 'Mười năm trở về', Quốc Vương cho thấy phong cách sáng tác nhất quán, tạo sự lắng đọng về mặt giai điệu lẫn ca từ. HLV Đức Trí cho rằng đây là một sáng tác rất tròn trịa và chỉn chu. Kết quả, Lê Minh Sơn đã có thêm một thí sinh “nặng ký”.

 

{keywords}
Với ca khúc 'Quê nhà', chàng trai Quốc Huy, 25 tuổi kể câu chuyện đầy cảm động về những người con xa xứ cùng nỗi khao khát ngày đoàn tụ cùng gia đình. Không quá mới mẻ về nội dung song chính ca từ ý nghĩa, giai điệu gợi nhớ nhiều kỷ niệm khiến ca khúc của nam thí sinh chạm được đến trái tim người nghe. HLV Hồ Hoài Anh rất thích chất giọng và sự thuyết phục đến ngay từ câu đầu tiên. Kết quả, Quốc Huy lựa chọn về đội của nam HLV.

Tuấn Chiêu

Thí sinh 'Sing my song' gây sốt khi tỏ tình người yêu bằng trà sữa

Thí sinh 'Sing my song' gây sốt khi tỏ tình người yêu bằng trà sữa

Thay vì chọn món ốc theo góp ý của anh trai - ca sĩ Phạm Hồng Phước, thí sinh Sing my song mùa 2 - Phạm Ngọc Quỳnh Như đã chọn trà sữa để đưa vào lời bài hát nhằm tỏ tình với bạn trai.