- Cựu giám khảo Vietnam Idol chia sẻ chị gặp nhiều áp lực và lo lắng khi nhận lời tham gia gameshow mới với tư cách thí sinh.

 Cuộc sống khó khăn, bệnh tật của Siu Black ở tuổi 50
Siu Black chê Trần Tiến béo trước hàng trăm người
Siu Black, Tùng Dương thổi bùng đêm nhạc Nguyễn Cường

Chiều 24/4, chương trình Sinh ra để tỏa sáng - Born to Shine đã có buổi ra mắt báo giới tại TPHCM.Tham dự sự kiện có sự góp mặt của 9 Huấn luyện viên là các tài năng nhí bên cạnh các nghệ sĩ quen thuộc với vai trò thí sinh cuộc thi.

{keywords}
Nữ ca sỹ Siu Black.

Xuất hiện muộn tại buổi họp báo, Siu Black khá thoải mái và cởi mở khi chia sẻ về sự góp mặt của mình tại cuộc thi. Tuy nhiên, chị xin phép từ chối mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề về cuộc sống cá nhân. Sau nhiều biến cố cuộc sống và phải tạm ở ẩn suốt thời gian dài, nữ ca sỹ đã bắt đầu quay trở lại đều đặn với các hoạt động nghệ thuật.

Tham gia Sinh ra để tỏa sáng, Siu Black được ghép cặp cùng cậu bé Gia Nguyên, một tài năng nhí trẻ tuổi ở lĩnh vực cải lương. "Họa mi núi rừng" thẳng thắn bày tỏ chị luôn trong tình trạng áp lực và thậm chí bật khóc nhiều lần vì nỗi lo không thuộc lời bài hát do yếu tố sức khỏe và tuổi tác. Mặc dù vậy, Siu Black mong muốn khi chương trình lên sóng khán giả sẽ thấy được một hình ảnh hoàn toàn khác so với những gì được chị thể hiện trước đây.

Bên cạnh cặp đôi Gia Nguyên - Siu Black, 8 cặp đôi còn lại của Sinh ra để tỏa sáng bao gồm: bé Kim Ngọc - MC Nguyên Khang (trình diễn nhạc cụ dân tộc), bé Bảo Ngọc - VĐV Thúy Hiền (dân ca Nam bộ), bé Hoàng Vân - ca sĩ/diễn viên Phương Trinh Jolie (trình diễn đàn Piano), bé Nhã Thy - cầu thủ Phan Thanh Bình (nhạc Bolero), bé Ju Uyên Nhi- diễn viên Lê Dương Bảo Lâm (nhạc hiện đại), bé Công Quốc - diễn viên Phi Thanh Vân (dân ca Bắc bộ), bé Minh Khang - Lực sĩ Phạm Văn Mách (nhảy Dancesport), bé Phương Khanh - diễn viên Lê Giang (nhạc Opera).

{keywords}
Các HLV nhí của chương trình.

Các thí sinh của chương trình sẽ được chia thành 3 bảng và thi đấu vòng tròn với nhau. Mỗi bé chuyên phụ trách về một kĩ năng biểu diễn sẽ kèm cặp 1 thí sinh người lớn để "huấn luyện" họ trình diễn thành thạo, thuyết phục bộ môn đó. Top 3 xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm Chung kết tranh ngôi Quán quân. Đặc biệt, tổng số tiền nhà sản xuất thu được qua hệ thống tin nhắn bình chọn và một phần tiền thưởng quán quân sẽ được quyên góp  cho công tác từ thiện thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Giang là mảnh ghép bên cạnh giọng ca opera nhí Phương Khanh. Tại buổi họp báo, nữ nghệ sĩ hài ngẫu hứng thể hiện ca khúc Tự nguyện theo phong cách thính phòng khiến nhiều người có mặt không khỏi bật cười.

{keywords}
"Cô gái vàng của wushu Việt" Thúy Hiền được ghép cặp cùng bé Bảo Ngọc với thử thách trình diễn những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ.

{keywords}
MC Nguyên Khang lần đầu tiên nhận lời tham gia một gameshow thực tế với vai trò thí sinh. Anh sẽ biểu diễn các nhạc cụ dân tộc với sự hỗ trợ của bé Kim Ngọc.

{keywords}
Nhạc sỹ Đức Huy cùng nghệ sỹ hài Việt Hương là hai thành viên chính thức của ban cố vấn bên cạnh một khách mời đặc biệt được luân phiên thay đổi ở mỗi tập phát sóng.

{keywords}
Kết thúc 9 tập phát sóng, 3 cặp thí sinh có số điểm cộng dồn cao nhất qua các tập sẽ bước vào Đêm chung kết ở tập 10 để tìm ra ngôi vị quán quân cuối cùng. Chương trình được phát sóng trên VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 7/5.

Tuấn Chiêu