- Lan Khuê đưa “át chủ bài” vào phòng loại trừ guy hiểm nhưng Quỳnh Mai lộ rõ sự bất bình đầy thách thức đối với huấn luyện viên ngay trên truyền hình là điểm nhấn chính của The Face Tập 4.

Trong tập 4 của Gương mặt thương hiệu (The Face Vietnam) chứng khiến khá nhiều kịch tính, đặc biệt là thái độ của thí sinh Quỳnh Mai và HLV Lan Khuê.

Mở đầu, 11 thí sinh ham gia thử thách chụp hình tạo dáng với mắt kính trong khoảng thời gian ngắn. Lan Khuê là người thị phạm và quyết định thí sinh chiến thắng. Người có số lượng ảnh nhiều và đạt tiêu chuẩn cao nhất là người thắng cuộc.

{keywords}

Lan Khuê tự tin tạo dáng thị phạm với mắt kính trước các thí sinh

Bước vào phần thể hiện của mình, đối với Lilly Nguyễn dường như tạo dáng trước ống kính không làm khó được cô nhờ lợi thế “gương mặt khá Tây”. Lan Khuê thì đánh giá mỗi dáng pose của Lilly rất chắc.

{keywords}

“Quỳnh Mai có một sức hút kì lạ do cơ thể Quỳnh Mai khá là quyến rũ” – Lan Khuê chia sẻ

Trong khi đó, gương mặt khả ái Chúng Huyền Thanh lại đang có dấu hiệu dậm chân tại chỗ, một màu. Mỗi một tạo dáng, biểu cảm và cử chỉ không được đánh giá cao, thậm chí là thụt lùi so với các cô gái khác. An Nguy tiếp tục thể hiện sự lúng túng, thiếu kinh nghiệm bằng cá tính trẻ con, hồn nhiên mang lại những ý kiến trái chiều từ Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương. 

Với xuất phát điểm là một vũ công, Quỳnh Mai không gặp khó khăn trong việc tạo dáng và thay đổi các tư thế để đem đến một phần thể hiện ấn tượng. Cô nhận được sự tán dương nhiệt liệt của cả 3 huấn luyện viên.

Ở phần thử thách tạo dáng với chiếc mắt kính ở bối cảnh hồ bơi trong 1 phút, Lilly Nguyễn giữ vững phong độ ổn định. Lyle Nguyễn, Quỳnh Mai và Khánh Ngan là 3 thí sinh có phần thể hiện tốt nhất. Quỳnh Mai là người giành chiến thắng phần thưởng 20 triệu đồng.

Cá tính của Quỳnh Mai giúp cô tỏa sáng trong những bức hình, nhưng đồng thời cũng tạo ra khoảng cách ngày càng lớn với các cô gái còn lại. Mâu thuẫn giữa Quỳnh Mai và Thu Hiền được đẩy lên cao trào khi 3 cô gái phải chụp chung nhóm trong phần chụp hình bikini. Lan Khuê đã có một cuộc trò truyện ngắn động viên Thu Hiền và Quỳnh Mai cần phải đoàn kết. Quỳnh Mai xin lỗi Thu Hiền nhưng rồi rút ra kết luận “chỉ có thể làm bạn xã giao với họ được chứ không trở thành bạn tốt.”

{keywords}

Quỳnh Mai bất ngờ và không phục trước quyết định của huấn luyện viên Lan Khuê

Việc không đoàn kết làm ảnh hưởng khá nhiều tới phần chụp hình. Đội Lan Khuê có một tinh thần tốt, nhưng Quỳnh Mai nhiều "lửa" hơn so với Thu Hiền và Kim Chi. Nhìn tổng thể, bức ảnh không có sự liên kết giữa các thành viên. Đội của Phạm Hương có một tinh thần tốt nhưng lại không thể truyền được cảm hứng vào trong bức ảnh. Đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà hội tụ đủ được tất cả các yếu tố và giành chiến thắng xứng đáng.

Ở vòng loại trừ, Phạm Hương và Lan Khuê đau đầu khi phải đưa ra quyết định chọn học trò vào phòng loại. Lan Khuê lên tiếng chê trách các cô gái vì không có tinh thần đồng đội, đồng thời nhấn mạnh vào Quỳnh Mai khiến thí sinh này tỏ ra khó chịu. 

Lan Khuê chỉ rõ Quỳnh Mai chiến thắng không phải vì bức ảnh của cô tốt hơn Lilly (team Hồ Ngọc Hà) mà vì bức ảnh của Quỳnh Mai mang tính thời trang nhiều hơn. Quỳnh Mai bị chê bởi cô không thể dung hòa được với bạn diễn ở thử thách nhóm. Lan Khuê chọn Quỳnh Mai vào phòng loại nguy hiểm như một lời cảnh cáo đối với cô.

Cho rằng mình không phải nguyên nhân duy nhất khiến đội thua cuộc, Quỳnh Mai không phục với quyết định của “thầy” nên đã có phần tranh luận khá gay gắt với Lan Khuê. Cô thể hiện thái độ bất man bằng việc bĩu môi trước quyết định của Lan Khuê. 

Hai thành viên trong đội Lan Khuê là Kim Chi và Thu Hiền đều cảm thấy bất bình việc Lan Khuê đưa Quỳnh Mai vào vòng loại trừ. Cuộc tranh luận kết thúc bằng câu nói của Quỳnh Mai khá thách thức :”Đây là quyết định của chị thì mình tôn trọng thôi nhưng hy vọng chị đừng hối hận”.

Hoa Nắng