Thanh Duy trong tập 1 của Ký ức vui vẻ:

Thanh Duy là nghệ sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia chương trình Ký ức vui vẻ. Cách thể hiện của anh vướng nhiều tranh cãi vì bị cho rằng lất lướt khách mời, các nghệ sĩ lớn tuổi mặc dù nhiều khán giả cũng cho rằng sự sôi nổi, hoạt bát của anh khiến chương trình trở nên sinh động và được chú ý. 

Ở mùa 3, ngay từ tập đầu tiên vào tuần trước, Thanh Duy cũng vướng vào những chỉ trích cũ khi lên sóng. Tuy nhiên, khi theo dõi tập 2 của chương trình, khán giả nhận ra anh đã không còn xuất hiện trên sóng. Gương mặt được lựa chọn thay thế vai trò đội trưởng của Thanh Duy trong tập này là Midu.

Sau khi tập 2 lên sóng, một số khán giả có mặt trong buổi ghi hình chương trình xác nhận rằng Thanh Duy có xuất hiện. Tuy nhiên, anh chỉ góp vui trong tiết mục với NSND Lệ Thủy nhưng phần này không xuất hiện trong tập 2 vừa qua.

Nhiều khán giả đặt giả định phải chăng vì nam ca sĩ nhận nhiều phản hồi trái chiều về phong cách trên truyền hình nên nhà sản xuất đã thay đổi đội trưởng và cắt sóng trên VTV?...

{keywords}
Thanh Duy trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Trao đổi với VietNamNet, Thanh Duy cho biết anh và Midu thay nhau làm đội trưởng ở mùa 3 của Ký ức vui vẻ. Tập 2 phát sóng tối qua thực ra đã được quay trước, còn tập 1 của anh được quay sau. Khi đang quay tới phần của NSND Lệ Thủy, Thanh Duy đã xin đạo diễn được lên hát chung với tiền bối. Còn khi phát sóng, có lẽ do thời lượng không đủ nên phần hát này đã bị cắt vì Thanh Duy cũng không phải là người có mặt trong tập Midu làm đội trưởng. 

Nói về những dư luận ồn ào về sự ''nhiệt tình hơi thái quá", Thanh Duy cho biết anh đã tập cho mình thói quen thông cảm với những sự giận dữ của khán giả. ''Chấp nhận, tôn trọng, bình thản đón nhận những phản ứng khác nhau của người xem như một phần của cuộc sống với tôi'' - Thanh Duy nói với VietNamNet.

Hải Ngân

Lại Văn Sâm: 'Không bao giờ sai khi chọn NSND Lệ Thủy làm thần tượng'

Lại Văn Sâm: 'Không bao giờ sai khi chọn NSND Lệ Thủy làm thần tượng'

Trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 2, MC Lại Văn Sâm bày tỏ rằng mình rất mê nghệ thuật cải lương và thần tượng NSND Lệ Thủy.