Trong talkshow 'Sức sống thanh xuân' phát sóng ngày 19/4 với chủ đề “Thanh xuân nên cháy hết mình vì yêu hay tập trung vào sự nghiệp?”, nữ ca sĩ Thu Thủy đã tự tin thể hiện quan điểm của mình về tuổi trẻ và tình yêu một cách cởi mở. Bất ngờ hơn, cô còn chia sẻ về mối tình đầu đáng nhớ thời học sinh của mình cùng bạn trai có máu ghen.

Cụ thể, cùng với các khách mời của chương trình, Thu Thủy đã chia sẻ cảm nghĩ về thời thanh xuân và sự nghiệp của bản thân được sống với đam mê ca hát từ khi con nhỏ. Nữ ca sĩ còn khiến MC Ốc Thanh Vân và 3 khách mời vỗ tay ủng hộ khi khẳng định: "Thu Thủy cảm thấy mình vẫn còn thanh xuân. Đừng nên cho rằng bản thân đã mất thanh xuân bởi thanh xuân sẽ còn mãi cho tới khi nào chúng ta còn hạnh phúc và hạnh phúc đó sẽ đem đến thanh xuân".

Sau khi nghe câu nói tâm đắc của Thu Thủy, MC Ốc Thanh Vân đã tự hào tiết lộ mình có góp một phần vào thanh xuân của Thu Thủy khi trở thành 'bà mai' cho mối tình đầu đáng nhớ thời học sinh của nữ ca sĩ. Ốc Thanh Vân và Thu Thủy cùng học chung trường cấp 3. Khi ấy, một người bạn thân ngồi cùng bàn với nữ MC đã đem lòng nhớ thương Thu Thủy và nhờ cô làm mai. Ốc Thanh Vân tự hào bật mí mình đã làm mai thành công cho Thu Thủy và bạn trai. Nữ MC thích thú cho biết: "Chuyện tình cảm của Thủy chỉ là rung động đầu đời nhưng Ốc cảm thấy rất đẹp".

Thu Thủy cũng thừa nhận đó là một kỷ niệm đẹp thời thanh xuân. Tuy nhiên, cô bộc bạch rằng bạn trai đó vì quá thương cô nên rất hay ghen khiến nữ ca sĩ sợ 'chạy mất dép'. Sau cùng, chuyện tình này cũng kết thúc bởi sự nông nổi của tuổi trẻ.

{keywords}
Thu Thủy từng 'chạy mất dép' vì bạn trai hay ghen tuông.

Tại chương trình, các khách mời cũng tranh luận sôi nổi những câu hỏi được đưa ra xung quanh chủ đề về tình yêu và sự nghiệp. Khi được hỏi "Nên tỏ tình khi mình chưa có gì trong tay hay không?", Anh Đức cho rằng trong khoảng thời gian thanh xuân, chúng ta có cơ hội cảm nhận những cung bậc cảm xúc mới mẻ, nếu như không dám trải nghiệm thì chúng ta sẽ bỏ lỡ rất nhiều điều tốt đẹp. Trái với quan điểm này, Lê Lộc lại thẳng thắn khẳng định: “Ở độ tuổi này Lộc muốn yêu một người trưởng thành, chững chạc và phải làm sao để sau này tính đến chuyện lâu dài”.

Không đồng tình với đàn em, Thu Thủy đã đặt vấn đề 'cực gắt' rằng: "Vậy nếu chẳng may người đó thất nghiệp hay phá sản, thì em bỏ người đó à?". Nữ ca sĩ tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình: "Sự nghiệp là yếu tố để đánh giá con người, nhưng trong tình yêu thì mình đâu thể lựa chọn như vậy được”.

Không chỉ vậy, Thu Thủy còn không ngần ngại 'chặt đẹp' Quang Trung. Thể hiện sự đồng tình với Lê Lộc, anh cho biết rằng cho biết những người đàn ông có bản lĩnh và ý chí thường sẽ muốn có sự nghiệp vững chắc để chăm lo cho bạn gái của mình. Ngay lập tức, Thu Thủy phản bác những người đàn ông như vậy thật chất rất ích kỷ, không nghĩ cho những ước muốn của người mình yêu. Nếu đã yêu rồi và đủ bản lĩnh thì không phải suy nghĩ quá nhiều về điều này.

{keywords}
Thu Thủy tranh luận sôi nổi về chủ đề sự nghiệp và tình yêu của chương trình.

Cuộc tranh luận tiếp tục diễn ra với 2 câu hỏi tiếp theo từ MC Ốc Thanh Vân về vấn đề "Đúng người, sai thời điểm" và "Từ bỏ hay kiên trì theo đuổi khi người ấy chê mình chưa có sự nghiệp".

Sau những chia sẻ của Thu Thủy, có thể thấy hiện người đẹp đã thoải mái đối mặt với cuộc sống làm mẹ đơn thân sau ly hôn, tích cực tham gia gameshow truyền hình và ấp ủ nhiều dự án mới cho sự nghiệp.

Công Nguyễn

Khánh Phương lên tiếng về tin đồn bạc tình, sở hữu nhà triệu đô

Khánh Phương lên tiếng về tin đồn bạc tình, sở hữu nhà triệu đô

 - Khánh Phương lên tiếng tiết lộ sự thật về căn nhà triệu đô giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh, đồng thời thẳng thắn đáp trả tin đồn đào hoa, bạc tình.