Anh Đức luôn giữ khoảng cách nhất định với Lâm Vỹ Dạ:

 

Tập 17 của chương trình Sức sống thanh xuân có sự góp mặt của Anh Đức, Lê Lộc cùng hai khách mời Lâm Vinh Hải và Phương Trinh Jolie. Với chủ đề “Tình bạn thân khác giới”, MC Ốc Thanh Vân đặt ra câu hỏi gợi mở: “Bạn có tin vào sự tồn tại của tình bạn thân khác giới hay không?”.

Giành quyền trả lời trước, Lâm Vinh Hải hoàn toàn tin vào sự tồn tại của tình bạn khác giới: “Trong cuộc sống không những tồn tại tình thân khác giới mối quan hệ đó có thể rất tốt đẹp và xem nhau như tri kỷ”. Phương Trinh Jolie cũng đồng tình với ý kiến trên. Cô cho biết mình luôn có mối quan hệ tình bạn với người khác giới và còn có cả bạn bè trong cộng đồng LGBT.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Thậm chí, Trinh còn có thể duy trì tình bạn khi bạn thân khác giới đã có vợ. Chắc vợ của bạn có thể ngầm so sánh, nghĩ ngợi. Nhưng Trinh cũng nam tính lắm nên không có chuyện hiểu lầm xảy ra”.

Sau những chia sẻ của đàn em, Anh Đức cũng nêu lên suy nghĩ cá nhân của mình. Theo đó, anh tin vào tình bạn thân khác giới nhưng phải có chừng mực và giới hạn nhất định. Nam diễn viên quan niệm: “Giữa người khác giới không nên có tình bạn thân vượt quá giới hạn. Và cũng không nên chia sẻ hết mọi thứ trong cuộc sống, phải có khoảng cách giữa nam và nữ trong mối quan hệ bạn bè”.

{keywords}
Anh Đức cho rằng không nên có tình bạn vượt quá giới hạn giữa những người khác giới.

Đến đây, Anh Đức dẫn chứng bằng chính mối quan hệ hiện tại của anh và “tình cũ” Lâm Vỹ Dạ. Cả hai từng là người yêu của nhau trong khoảng thời gian học chung trường Nghệ thuật Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau khi chia tay, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ vẫn xem nhau như những người bạn thân và không hề ngại ngùng mỗi khi nhắc lại chuyện xưa.

Anh thừa nhận: “Lâm Vỹ Dạ là một người bạn rất thân với Đức, dạo gần đây cả hai quay hình nhiều hơn. Làm việc chung với nhau nhiều như vậy nên có thể cả hai còn thân hơn cả trước đây. Đức thường có những chia sẻ trong cuộc sống và công việc với Dạ”.

Dù đã xem nhau như những người bạn thân nhưng Anh Đức cũng không quên nhấn mạnh việc giữ khoảng cách với nữ diễn viên: “Đức luôn dặn mình phải vẫn giữ khoảng cách nhất định khi quay hình cùng nhau vì dù gì Dạ cũng đã có gia đình. Có đôi khi Đức sợ làm Hứa Minh Đạt khó chịu. Có nhiều chuyện có thể cả hai không tiện nói ra nhưng bản thân Đức luôn phải tế nhị, giữ khoảng cách”.

Anh Đức cho rằng việc đặt ra một số quy tắc ứng xử cần thiết vừa giúp giữ gìn tình bạn tốt đẹp, vừa tránh được sự hiểu lầm từ những người xung quanh. Bản thân Lâm Vỹ Dạ cũng vô cùng ý tứ trong mối quan hệ này. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng cô luôn xin phép Hứa Minh Đạt mỗi khi đi quay chung với Anh Đức để chồng yên tâm hơn.

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các chương trình truyền hình.

Các khách mời còn lại đều đồng tình với suy nghĩ của Anh Đức. Lâm Vinh Hải cũng cho rằng không nên có những cuộc hẹn hò riêng tư giữa hai người để chính đối phương, cũng như những người xung quanh không hiểu lầm.

Bàn luận sâu hơn về tình bạn khác giới, Anh Đức quan niệm rằng dù có thân như thế nào chỉ nên cho nhau lời khuyên khi cần vì người bạn đời mới là người gắn bó với mình lâu dài: “Trước khi có người yêu có thể chia sẻ mọi thứ với bạn nhưng có người yêu phải biết chừng mực. Người mình yêu dễ chia sẻ thoải mái hơn dẫu có những tranh luận, bất đồng. Nếu yêu còn giữ cho riêng mình không gọi là tình yêu”.

Thanh Uyên

Ốc Thanh Vân không tiếc tiền đưa cả gia đình đi du lịch hạng sang

Ốc Thanh Vân không tiếc tiền đưa cả gia đình đi du lịch hạng sang

 - Ốc Thanh Vân kể 3 nguồn chi lớn của gia đình cô là sức khỏe, giáo dục và du lịch. Cô chia sẻ mình và chồng phải làm việc cật lực để cả gia đình được đi du lịch khắp mọi nơi.