Hoàng Mập kể về mẹ ruột: 

 

Tập 29 của chương trình Sức sống thanh xuân có sự tham gia của hai khách mời là diễn viên Hoàng Mập và Cao Mỹ Kim, cùng hai bình luận viên xuyên suốt là Huy Khánh và Vân Trang.

Mở đầu chương trình, MC Cát Tường đã đặt ra câu hỏi: “Những người thành công là những người ít tài năng nhưng gặp nhiều may mắn. Theo bạn, điều này đúng hay sai?”. Các khách mời lần lượt thể hiện những quan điểm khác nhau.

Cao Mỹ Kim cho rằng thành công của một người phải trải qua quá trình khổ luyện và học hỏi, yếu tố may mắn cũng cần thiết nhưng không chiếm hoàn toàn 100%. Đồng tình với ý kiến này, Vân Trang cho rằng: “Một người để có được thành công cần thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Bản thân phải có tài năng nhất định thì mới có được sự thành công”.

Riêng Hoàng Mập lại cho rằng sự may mắn là một yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Anh minh chứng bằng chính câu chuyện về mẹ ruột của mình: “Má của tôi bán chè cũng có thể kiếm được 800 triệu mỗi tháng. Khởi điểm bà chỉ bán nước sâm. Lúc khởi nghiệp má gặp nhiều khó khăn, thậm chí thua lỗ”.

Anh chia sẻ thêm rằng ban đầu, quán chè Thái của mẹ anh chỉ để bảng hiệu là cocktail sữa nên không nhiều người quan tâm. Sau đó, nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng bà đầu tư bảng hiệu đề chè Thái Lan và trang trí bắt mắt.

Đặc biệt, Hoàng Mập còn tiết lộ thêm: “Thật sự bà chưa từng đặt chân qua Thái. Và thêm một điều đặc biệt, nói nhưng không ai tin là mẹ tôi không biết chữ”.

{keywords}
Hoàng Mập tiết lộ thu nhập “khủng” từ công việc bán chè của mẹ ruột.

Các khách mời còn chưa hết thán phục mẹ nghệ sĩ Hoàng Mập, thì nam diễn viên tiếp tục đưa ra dẫn chứng bằng chính sự nghiệp của mình: “Khi còn ở trường sân khấu tôi thật sự học rất dở, giọng bị ngọng và người xấu. Xuất thân làm trợ lý, bảo vệ cho đoàn phim, được như ngày hôm nay và trở thành ông chủ hãng phim. Đôi lúc tôi lăn tăn suy nghĩ là do may mắn hay tài năng của mình”.

Nghe vậy, Cao Mỹ Kim và Vân Trang đều khẳng định rằng nam diễn viên là người có tài năng, đặc biệt là tài ăn nói duyên dáng, hài hước, có thể thu hút sự chú ý của người khác.

Không chỉ riêng Hoàng Mập, diễn viên Huy Khánh cũng cùng suy nghĩ rằng may mắn quyết định phần nhiều đến thành công hiện tại của anh. Nam diễn viên cho biết ban đầu anh học đồ họa vi tính và chỉ thi thêm trường Sân khấu Điện ảnh cho vui nhưng may mắn đậu với số điểm cao.

Huy Khánh cho rằng: “Tôi nhận thấy đó là may mắn của mình và mình không tự quyết định được mọi thứ. Tôi làm nghề đến ngày hôm nay nhờ may mắn chứ không hẳn là tài năng”.

{keywords}
Hoàng Mập và Huy Khánh đều cho rằng họ có được thành công trong nghệ thuật là nhờ may mắn.

Tại chương trình, các khách mời còn cùng nhau bàn luận về câu hỏi: “Thành công không phải đích đến mà là một hành trình. Theo bạn đúng hay sai?”. Diễn viên Hoàng Mập cho rằng muốn thành công thì phải trải qua một quá trình lâu dài bằng cách đặt ra những mục tiêu cụ thể.

Nam diễn viên chia sẻ: “Phải có một quá trình đi từ thấp đến cao, giống như tôi đặt mục tiêu cứ 5 năm tôi phải mua nhà một lần. Mục tiêu của tôi hiện tại là còn 3 năm nữa sẽ mua nhà lớn hơn hiện tại”.

Đến đây, Huy Khánh liền tiết lộ thêm về căn nhà của đàn anh: "Nhà đang ở là 1.200m2" nhưng Hoàng Mập liền đính chính lại bằng con số “khủng” hơn là 1.600m2. Điều này khiến các nghệ sĩ không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ cuộc sống hiện tại của anh.

{keywords}
Hoàng Mập đặt ra mục tiêu cứ 5 năm mua nhà một lần.

Thanh Uyên

Con gái Lê Giang từng cãi lời vì nghĩ mẹ không có tư cách dạy mình

Con gái Lê Giang từng cãi lời vì nghĩ mẹ không có tư cách dạy mình

 - Lê Lộc cho biết cô và mẹ Lê Giang nhiều lần khắc khẩu, thậm chí cô từng nghĩ mẹ không nuôi cô ngày nào nên không có quyền dạy bảo.