Cát Tường kể chuyện mẹ đợi cửa đến 4 giờ sáng chờ cô về:

 

Tập mới nhất của chương trình Sức sống thanh xuân có sự tham gia của 2 khách mời trẻ tuổi là ca sĩ Trương Thảo Nhi và diễn viên Bi Max, cùng với đó là sự dẫn dắt của MC Cát Tường và 2 bình luận viên quen thuộc – Vân Trang, Huy Khánh.

Với chủ đề “Có nên ra riêng để rèn luyện tính tự lập khi còn trẻ hay không?”, cả ba khách mời là Trương Thảo Nhi, Bi Max và Vân Trang đều đồng tình cho rằng đó là điều cần thiết. Tuy nhiên, Cát Tường lại suy nghĩ ngược lại vì cô nhận thấy việc ở riêng để rèn luyện sự tự lập khi còn quá trẻ dễ dẫn đến sự sa ngã.

Đến đây, nữ diễn viên bắt đầu kể về thời thanh xuân của mình, khi cô mới bước chân lên thành phố học Đại học. Cát Tường thoải mái chia sẻ: “Tôi có người yêu, tôi sống với ba mẹ thì tôi sẽ đi chơi tới 11 giờ đêm rồi về. Nhưng khi đó tôi ở ký túc xá, mà ký túc thì 11 giờ đóng cửa, tôi đi chơi tới 12h đêm hay 1 giờ sáng rồi leo rào vào”.

Tuy từng nổi loạn thời trẻ nhưng bản thân Cát Tường vẫn tự nhận mình rất ngoan và không muốn thoát ra khỏi sự trông nom, chăm sóc của bố mẹ. Nữ diễn viên nói thêm: “Sống trong sự kìm kẹp của bố mẹ sẽ khiến các bạn đôi lúc thấy bức bối nhưng nó sẽ tốt cho tương lai của các bạn sau này. Sau 2 năm sống một mình, hiện tại 42 tuổi, những bạn bè thân thiết của Tường đều biết chỉ cần đi chơi tới 11 giờ thì mẹ sẽ gọi. Tường đi tới 4 giờ sáng thì mẹ cũng sẽ đợi Tường đến 4 giờ sáng”.

{keywords}
Cát Tường thoải mái kể chuyện mẹ vẫn thức đến 4 giờ sáng đợi cửa.

Sau khi lắng nghe câu chuyện của đàn chị, diễn viên Vân Trang cũng chia sẻ về việc cô xa nhà từ năm 12 tuổi. Cô khăn gói lên Sài Gòn từ năm lớp 8 và đã trưởng thành hơn, trở thành niềm tự hào của gia đình. “Em sống nội trú và em tự lo mọi thứ về sinh hoạt cá nhân, em được giao lưu nhiều người và đến giờ em vẫn muốn cảm ơn ba mẹ. Đó là cơ hội cho em va chạm, va chạm trong môi trường nhỏ để ra môi trường lớn không bị bỡ ngỡ”, Vân Trang chia sẻ.

Giọng ca “Bốn chữ lắm” Trương Thảo Nhi cũng đồng tình với việc ra ở riêng để học cách tự lập và trưởng thành. Cô cho rằng dù quyết định đó đúng hay sai thì cũng sẽ để lại cho bản thân nhiều bài học quý giá. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm về việc mình từng đau ốm, nằm liên tục 3 ngày và cô đã tự mình vượt qua những điều đó để mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

{keywords}
Trương Thảo Nhi, Bi Max và Vân Trang cùng đồng quan điểm trong việc ra riêng để tự lập.

Lần này, diễn viên Huy Khánh lại “theo phe” Cát Tường để bảo vệ quan điểm của đàn chị: “Các bạn ra ngoài ở riêng là đã khiến ba mẹ các bạn lo lắng, có thể là đau tim chút xíu. Ở nhà mình cũng có thể tự lập được nếu bản thân mình là người tự lập. Ra riêng nhiều thứ phải lo nào tiền nhà, lúc ốm đau rồi ba mẹ phải lo thêm rất nhiều”.

Sau nhiều tranh luận đến từ các khách mời, Cát Tường chốt lại rằng mỗi người có một quan điểm sống khác nhau, nhất là cuộc sống hiện đại với nhiều sự mới mẻ. “Ra riêng để hoàn thiện bản thân chứ không phải lấy lý do tự lập. Ra riêng để tự trải nghiệm và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Chừng nào mình tự tin sẽ bảo vệ bản thân trước những cám dỗ của xã hội thì hãy ra riêng chứ đừng vì lý do tự lập. Hãy ra riêng và sẽ thấy gia đình luôn là nơi tuyệt vời nhất của mình”, nữ MC kết luận.

Thanh Uyên

Cát Tường giữ 4 bản cam kết với tình cũ trong két sắt

Cát Tường giữ 4 bản cam kết với tình cũ trong két sắt

 - Tại chương trình “Sức sống thanh xuân”, Cát Tường bất ngờ tiết lộ trong két sắt nhà cô vẫn còn giữ 4 bản cam kết với tình cũ.