Gia Bảo chia sẻ về mối quan hệ xa cách với mẹ: 

 

Tập 49 của chương trình Sức sống thanh xuân có sự tham gia của Gia Bảo, Kiều Ngân, cùng hai cố vấn quen thuộc là Hoàng Rapper và Vân Trang. Với chủ đề “Thanh xuân: Chữ hiếu – Chữ tình”, các khách mời đã đưa ra nhiều quan điểm xoay quanh cách giữ trọn vẹn hai mối quan hệ này.

Diễn viên Gia Bảo không ngần ngại chia sẻ về câu chuyện của mình trong mối quan hệ với mẹ ruột và vợ cũ. Anh cho biết bố mẹ mình đã ly hôn từ khi anh còn rất nhỏ, vậy nên dù có bệ phóng từ những nghệ sĩ nổi tiếng trong gia đình nhưng Gia Bảo vẫn phải tự thân vận động, lăn lộn với nghề từ khi còn ít tuổi.

Anh chia sẻ: “Mình không sống với cả cha và mẹ từ nhỏ, 14 tuổi tự làm việc kiếm sống nên nói thật khoảng cách giữa mình và ba mẹ cực kỳ lớn”. Gia Bảo kể lại ngày xưa, anh  gọi mẹ là “bà”. Thậm chí, nam diễn viên từng mất mặt, xấu hổ vì mẹ không có nghề nghiệp ổn định. “Ngày xưa, mẹ đi bán cà, bán dép ngoài đường mà con thi tập tành làm nghệ sĩ nên rất mắc cỡ”, Gia Bảo kể lại.

{keywords}
Diễn viên Gia Bảo chia sẻ về mối quan hệ xa cách giữa mình và mẹ.

Gia Bảo tiếp tục giữ khoảng cách với mẹ cho đến khi nam diễn viên gặp Thanh Hiền – hiện là vợ cũ của anh. Cháu ruột của NSƯT Bảo Quốc cho biết Thanh Hiền là người thay đổi suy nghĩ của anh, giúp anh biết yêu thương và đồng cảm với mẹ.

Nam diễn viên cũng nhấn mạnh việc mẹ không mấy thiện cảm với Thanh Hiền, tuy vậy nhưng cô vẫn là người nhất quyết bắt anh phải thay đổi cách xưng hô và trân trọng tình cảm mẹ con.

Gia Bảo chia sẻ: “Hiền từng nói anh không làm như vậy được, mẹ dù có như thế nào cũng là mẹ của anh. Nếu anh như vậy không thương mẹ, sau này anh cũng không thương em. Anh phải gọi mẹ anh là mẹ”.

Gia Bảo dành nhiều lời cảm ơn cho vợ cũ ngay trên sóng truyền hình: “Nhờ vợ cũ mà Bảo và mẹ gần lại với nhau thậm chí bây giờ còn nằm vào lòng mẹ. Mình nghĩ cả đời mình nhiều khi không làm được đâu nhưng cuối cùng mình vẫn vẹn trọn được chữ tình, chữ hiếu với mẹ. Phải cảm ơn người đã giúp cho mình được như vậy”.

{keywords}
Dù đã ly hôn nhưng Gia Bảo vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho vợ cũ.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn năm 2014. Sau 3 năm, cả hai quyết định ly hôn vì nhiều mẫu thuẫn không thể hóa giải. Thời gian gần đây, Gia Bảo và Thanh Hiền vướng vào nhiều vụ lùm xùm trong việc tranh chấp quyền nuôi con. Nam diễn viên hài còn nhiều lần tố vợ cũ gây khó dễ, không cho anh gặp con.

Tuy vậy nhưng trên sóng truyền hình, Gia Bảo vẫn dành nhiều lời tốt đẹp mỗi khi nhắc về vợ cũ. Sau khi lắng nghe chia sẻ của Gia Bảo, Vân Trang bày tỏ: “Mình hơi tiếc và buồn cho câu chuyện của Hiền với Bảo vì đều là đồng nghiệp, hay đóng phim với nhau. Những gì tốt đẹp nhất mình để lại cho nhau như vậy là đủ rồi”.

Thanh Uyên

Cát Tường 42 tuổi vẫn bị mẹ ‘kìm kẹp’, thức đến 4 giờ sáng đợi cửa

Cát Tường 42 tuổi vẫn bị mẹ ‘kìm kẹp’, thức đến 4 giờ sáng đợi cửa

 - Ở tuổi 42, Cát Tường vẫn được mẹ trông nom, kìm kẹp, thậm chí là thức đến 4 giờ sáng để chờ cô về.