- “Soái ca” Mai Xuân Thứ tán đổ cô nàng hot girl bằng màn tỏ tình siêu lãng mạn dù hát quên lời khiến khán giả xuýt xoa.


Màn tỏ tình đậm chất ngôn tình của hot boy Mai Xuân Thứ:


Tập 1 của chương trình Khúc hát se duyên chính thức lên sóng vào tối 7/3 với sự góp mặt của cô nàng hot girl Tính Võ và 4 chàng hot boy: Nguyễn Hùng Cường, Đinh Duy Khoa, Nguyễn Anh Khiêm và Mai Xuân Thứ.

{keywords}
Cặp đôi Thu Trang Tiến Luật là “ông Tơ, bà Nguyệt” của tập mở màn bên cạnh hai MC của chương trình là Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân.


Cô gái tìm kiếm một nửa của mình trong tập mở màn chính là Tính Võ, sinh năm 1998, nhân viên bất động sản. Cô gái trẻ sở hữu ngoại hình đáng yêu, nụ cười tỏa nắng với chiếc răng khểnh duyên dáng. Tính Võ có cá tính rất riêng, thích đọc sách, làm thơ nhưng lại là một “cao thủ” võ cổ truyền.

{keywords}
Tính Võ dịu dàng, đáng yêu với đam mê học võ từ năm lớp 4.


Tham gia chương trình, Tính Võ tâm sự từng trải qua một mối tình. Vì bận rộn công việc nên cảm thấy mình khó yêu và không may mắn trong tình yêu. Thế nhưng, cô khẳng định một khi đã yêu sẽ yêu bằng cả trái tim.

Ở vòng làm quen, Tính Võ đưa ra 4 từ khóa ứng với tính cách của mình. Với mỗi từ khóa, cô sẽ chọn một chàng trai để đặt câu hỏi tìm hiểu. 4 từ khóa của vòng 1 chính là: cú đá trâu đen, nàng thơ, yêu thương, sóng. Từ khóa thứ 4 là yêu thương, Tính Võ dành cho thầy giáo dạy Piano - Mai Xuân Thứ.

Tính Võ băn khoăn về việc phụ nữ khi lấy chồng, về nhà chồng phải rời xa cha mẹ đẻ. Hơn thế nữa, họ sẽ sinh con, hi sinh quãng đường còn lại cho đàn ông. Cô nàng hỏi chàng trai rằng anh  có thấy phụ nữ luôn thiệt thòi hơn đàn ông hay không.

Mai Xuân Thứ quan niệm rằng khi bắt đầu mối quan hệ là yêu, sau đó lâu dần chuyển thành thương thì mới đi nhau đến hết cuộc đời. Anh chàng cũng nghĩ rằng chuyện phụ nữ thiệt thòi hơn đàn ông là một quan niệm xưa cũ rồi, hiện nay là phụ nữ hay đàn ông đều có những mối lo riêng. Khi hai người đến với nhau, hai người sẽ bù đắp cho nhau để trọn vẹn chữ yêu thương.

Kết thúc vòng 1, Tính Võ lựa chọn Nguyễn Hùng Cường, Đinh Duy Khoa và Mai Xuân Thứ vào vòng trong.

{keywords}
Ở vòng thử thách, Nguyễn Hùng Cường phải thể hiện ca khúc “Vệt nắng cuối trời” và thử thách “mic-rô ơi, hãy đến đây”. Anh vất vả thể hiện ca khúc trong khi MC Thúy Vân ra sức giật sợi dây nối mic- rô ở phía sau.

 

{keywords}
Mai Xuân Thứ thể hiện ca khúc "Bống bống bang bang" và thử thách “cưỡi tuần lộc đuổi theo mic-rô”.

 

{keywords}
Thử thách cuối cùng dành cho Đinh Duy Khoa là ca khúc "Đau xót lý con cua" và chạy bộ trên máy được điều chỉnh tùy theo ý nữ MC Thúy Vân. Anh không biết hát và trượt té ra khỏi máy chạy bộ khiến khán giả bật cười thích thú.


Cuối cùng chỉ còn lại hai chàng trai là Mai Xuân Thứ và Nguyễn Hùng Cường tiếp tục gây ấn tượng với Tính Võ trong phần tỏ tình. Mai Xuân Thứ cất công chuẩn bị một đoạn clip ngắn để tỏ tình cùng Tính Võ. Anh cho rằng tình yêu là cảm xúc đẹp, thiêng liêng, nó có thể biến người xấu thành người tốt, người nhàm chán nhất cũng trở nên yêu đời, lạc quan hơn. Anh chàng cũng mong muốn nếu có cô bên cạnh, cuộc sống sẽ thú vị hơn.

Sau đó, Mai Xuân Thứ xuất hiện bất ngờ từ phía sau và dành tặng cô nàng ca khúc “Bản tình ca đầu tiên”. Anh chàng cũng tặng cô nàng một bó hoa hồng nhưng cũng tranh thủ “nịnh” Tính Võ rằng hoa đẹp vẫn không đẹp bằng cô gái trước mặt anh.

{keywords}
Rung động trước màn tỏ tình siêu lãng mạn và chân thành của Mai Xuân Thứ, Tính Võ đã quyết định chọn anh là người cùng mình đi tiếp con đường phía trước.

 

{keywords}
Cặp đôi song ca bài hát "Trái tim không ngủ yên" với nụ cười hạnh phúc.


Vân Anh