Táo Quân 2022 chính thức ghi hình vào các ngày 15 và 16/1 và sẽ phát sóng vào đêm 31/1 tới (tức 30 Tết). Năm nay chương trình ghi hình không khán giả và vắng mặt truyền thông nên nội dung Táo Quân 2022 vẫn là bí ẩn với khán giả. Tuy nhiên, đoạn trailer dài 1 phút vừa được VTV tung ra đã trả lời hàng loạt thắc mắc của người xem. 

{keywords}

Trước hết, nhân vật Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) năm nay sẽ tuyên bố có Nam Tào và Bắc Đẩu mới đồng nghĩa với thông tin Duy Nam và Trung Ruồi thay thế Công Lý và Xuân Bắc là chính xác. Nghệ sĩ Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long sẽ tiếp tục trở lại với chương trình năm nay với diện mạo mới. 

{keywords}

Để thích ứng với tình hình dịch bệnh, các Táo trước khi vào chầu sẽ phải "ngoáy mũi" để test Covid, ai âm tính mới được diện kiến Ngọc Hoàng. Những vấn đề thời sự liên quan đến các vấn đề nổi cộm năm qua như trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ quan chức đến những bất cập về giấy đi đường, quy định vùng dịch, những bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử… cũng được đề cập.

Chi tiết Nam Tào hỏi bánh mì cũng là hàng thiết yếu à? hay chuyện Ngọc Hoàng thắc mắc về chuyện Táo Giao thông toàn ra các quyết định vào lúc nửa đêm thì "bố thằng nào mới lần được" hoặc Táo Kinh tế tuyên bố bỏ cọc gợi nhắc vụ bỏ thầu đấu giá đất của Tân Hoàng Minh gần đây khiến khán giả thích thú. 

{keywords}

Táo Quân 2022 sẽ phát sóng vào 20h đêm 30 Tết (tức 31/1/2022). Một phiên bản đầy đủ sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của VTV như VTVGo, VTV Giải trí. Đặc biệt, một series Táo Quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) sẽ được ra mắt trên VTVGo bắt đầu từ ngày 27/1/2022, hứa hẹn mang lại nhiều góc nhìn vui nhộn và khác lạ về Táo Quân 2022.

 

Quỳnh An

MC Thảo Vân bật khóc khi nghe tin dừng dẫn Táo Quân 2022

MC Thảo Vân bật khóc khi nghe tin dừng dẫn Táo Quân 2022

Gắn bó với chương trình Táo Quân từ năm đầu tiên lên sóng (2003), MC Thảo Vân gây tiếc nuối khi thông báo cách đây ít phút việc chị sẽ không chào kết Táo Quân 2022.