– Tiếp tục giữ vai trò giám khảo ở mùa giải thứ 5 của Thách thức danh hài, Trấn Thành và Trường Giang đã vô cùng bất ngờ khi liên tục bị các thí sinh "chặt chém" không thương tiếc.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ cưới với Trường Giang

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Trailer giới thiệu Thách thức danh hài:

Sau 4 mùa diễn ra thành công, mùa thứ 5 của Thách thức danh hài mới đây được ban tổ chức công bố trở lại vào 17/10. Chương trình tiếp tục được dẫn dắt bởi 2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy. 

Cùng với đó, đoạn trailer giới thiệu mùa giải mới vừa đăng tải cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

{keywords}
Trấn Thành và Trường Giang tiếp tục đồng hành mùa giải mới với vị trí quen thuộc.

Ở mùa mới, Thách thức danh hài có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt thí sinh tiềm năng và có khiếu gây cười. Đặc biệt, dàn thí sinh năm nay có phần "bá đạo" hơn hẳn các mùa trước khi liên tục "chặt chém" MC và 2 giám khảo không thương tiếc.

Theo đoạn trailer ghi lại, một nữ thí sinh trong tiết mục của mình đã dặn dò người bạn đừng đến quán của Trường Giang ăn vì giá “mắc cắt cổ”. Ở một tiết mục khác, cả Trấn Thành và Trường Giang lại bị một thí sinh đóng vai cô giáo tố hai người đã làm xấu mặt cả gia đình dòng họ.

Đáp lại lời tố của các người chơi, Trường Giang lẫn Trấn Thành chỉ biết cười trừ mà không nói được lời nào. Phản ứng này của cả hai nghệ sĩ khiến nhiều khán giả tại trường quay thích thú.

{keywords}
Với MC Ngô Kiến Huy, anh cũng bị một thí sinh thẳng thừng nhận xét là "cả cuộc đời đi hát chỉ được có duy nhất một bài hit".

"Thách thức danh hài" là gameshow tương tác giữa thí sinh và ban giám khảo của chương trình. Trong đó, mỗi thí sinh sẽ có 1 phút để chọc cười 2 vị giám khảo của chương trình và giành giải thưởng là tiền mặt tương ứng với mỗi vòng thi. Khác biệt với các gameshow hiện nay, chương trình trải qua nhiều mùa giải nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tuấn Chiêu

Nhật Kim Anh: Người đàn ông quan trọng nhất với tôi lúc này là con trai

Nhật Kim Anh: Người đàn ông quan trọng nhất với tôi lúc này là con trai

Nhật Kim Anh khéo léo tránh nói trực diện vào tin đồn ly hôn. Trải qua nhiều truân chuyên về tình cảm, hiện nữ diễn viên muốn cố gắng để mang đến cuộc sống tốt nhất cho con trai.

Thực đơn tiệc cưới xa xỉ với yến sào, bào ngư, vi cá của sao Việt

Thực đơn tiệc cưới xa xỉ với yến sào, bào ngư, vi cá của sao Việt

Khám phá thực đơn tiệc cưới của Nhã Phương, Lan Khuê, Thanh Bùi, Đặng Thu Thảo, Diệp Lâm Anh.... xem họ chịu chi đến mức nào.

Bị chê hát kém, không đủ tầm dự MTV EMA, Minh Hằng nói gì?

Bị chê hát kém, không đủ tầm dự MTV EMA, Minh Hằng nói gì?

Đại diện truyền thông của của Minh Hằng cho biết việc lựa chọn nữ ca sĩ đại diện Việt Nam tranh tài tại giải Âm nhạc châu Âu 2018 là do MTV Việt Nam quyết định, bản thân cô chỉ là người được mời.

Nhan sắc nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Nhan sắc nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Minh Tú, H'Hen Niê, Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga là những cái tên được kỳ vọng mang về kết quả tốt trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế sắp tới.