Phần thi của cô Thiên Thanh:

{keywords}
Trở lại trong tập 10 của Thách thức danh hài mùa 6, cô Đặng Thiên Thanh (75 tuổi) đến từ Mỹ Tho đã mang lại nhiều tiếng cười và cũng lấy đi những giọt nước mắt của hai giám khảo Trường Giang, Trấn Thành và khán giả. Từng xuất hiện ở mùa 5 với biệt danh “thánh chửi”, cô Thiên Thanh tiếp tục mang hình ảnh này vào các tiểu mình của mình.
{keywords}
Ở mùa này, Trấn Thành và Trường Giang không còn là mục tiêu "chửi" của cô thay vào đó là MC Ngô Kiến Huy. Bước vào vòng 1, cô Thiên Thanh khiến hai danh hài bật cười khi kể tội nam MC: “Mùa nào Ngô Kiến Huy cũng nói có một câu không hề thay đổi, các bạn có 60s để chiến thắng 2 danh hài, nếu thắng vòng 1 các bạn sẽ có 2 triệu. Có 2 triệu đồng bạc hà mà nó nói hoài, không tăng lên một đồng nào”.
{keywords}
Sang vòng 2, với chỉ câu nói: “Để Mị nói cho mà nghe” cùng lời chê bai: “Ngô Kiến Huy làm MC mà dở như hạch”, cô Thiên Thanh khiến Trường Giang và Trấn Thành phải bật cười nghiêng ngả. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy chỉ biết cười trong đau khổ.
{keywords}
Sau sự nghiệp, cô Thiên Thanh lại tiếp tục "mỉa mai" chuyện giới tính của giọng ca "Truyền thái y". Thí sinh U80 đưa ra lời khuyên cho nam MC: “Con muốn làm trai thẳng thì con phải thiệt là thẳng, còn con muốn làm trai cong thì con phải thiệt là cong. Chứ mày đừng có kiểu lấp lửng 50-50 vầy nè Huy”. Khi cô vừa dứt lời, hai giám khảo liền bật cười khoái chí. Sau đó, cô Thiên Thanh còn quay lại cúi đầu xin lỗi Ngô Kiến Huy, khiến 2 danh hài không thể ngừng cười.
{keywords}
Trước khi bước vào vòng 4, cô Thiên Thanh cho biết mình tham gia chương trình để tìm kiếm niềm vui cho bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng muốn được giải thưởng lớn để chuẩn bị quà cưới cho con trai mình. Lúc này, Trấn Thành đã ủng hộ cô thi tiếp và hứa sẽ mừng quà cưới là 10 triệu đồng.

 

{keywords}
Ở vòng 4, Ngô Kiến Huy đã "thoát nạn", người được cô Thiên Thanh nhắc đến trong tiểu phẩm của mình là Trường Giang. Tuy nhiên, câu chuyện mà cô mang đến bị thiếu yếu tố hài, không đủ đô để chọc cười hai giám khảo. Vì vậy, cô Thiên Thanh đã trượt mất 40 triệu đồng tiền thưởng.
{keywords}
Kết thúc phần thi, không khí trường quay bắt đầu chùng xuống khi cô Thiên Thanh cho biết còn 32 ngày nữa sẽ diễn ra đám cưới của con trai thì con dâu của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Vì vậy, cô không thể nhận món quà của Trấn Thành. Cô Thiên Thanh chia sẻ mình quyết định đăng ký tham gia chương trình để làm động lực cho con trai mạnh mẽ vượt qua được nỗi đau mất vợ. Bên cạnh đó, cô cũng muốn giúp bản thân có tinh thần lạc quan để chăm sóc cho mẹ già 90 tuổi và em trai 50 tuổi nhưng bị khờ.
{keywords}
Nhờ nét diễn duyên dáng và sự chân thật cùng câu chuyện truyền cảm hứng của mình, cô Thiên Thanh được hai giám khảo đặc cách cho vào đêm Gala. Trấn Thành chia sẻ: “Có thể cô không thắng được giải thưởng nhưng cô thắng được 2 người ngồi trong chương trình này, về trái tim và tình cảm. Tại vì con đã yêu cô rồi”.
{keywords}
Ngoài ra, chương trình còn tặng riêng cho cô 20 triệu đồng tiền thưởng. Không những vậy, Trấn Thành vẫn giữ quyết định gửi tặng cô Thiên Thanh 10 triệu đồng.

Lưu Hằng

Ngô Kiến Huy hứa hôn nam thí sinh nếu thắng 2 triệu

Ngô Kiến Huy hứa hôn nam thí sinh nếu thắng 2 triệu

 - Bị Trấn Thành gài nhưng Ngô Kiến Huy vẫn đồng ý hôn nam thí sinh Thách thức danh hài nếu vượt qua được vòng 1.