Dàn diễn viên tham gia thử thách cấm cười

Bên lề phim 11 tháng 5 ngày, dàn diễn viên gồm  Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh, Trung Ruồi cùng tham gia thử thách cấm cười. Yêu cầu đặt ra là khi mỗi thành viên hát 1 câu nhái theo ca khúc Bad Romance của Lady Gaga thì những người còn lại không được cười phát ra tiếng. 

{keywords}

Tuy nhiên cả 4 diễn viên dù cố nhịn nhưng không thể vượt qua thử thách này. Đặc biệt đến phần của Trung Ruồi, nam diễn viên đã không thể nín nhịn mà bật cười, tương tự như Lương Thanh. Thanh Sơn luôn là người nhắc lời hết cho Khả Ngân đến Trung Ruồi nhưng không ăn thua. Vì quá buồn cười, nam diễn viên đã lấy gối đập vào đầu Khả Ngân đang cười rũ rượi. 

{keywords}

Nhìn mặt Trung Ruồi thôi đã không nhịn cười được; Anh Sơn cute quá vậy; Buồn cười quá; Ạ mấy người này; Đau cả bụng với đội này... là những bình luận của khán giả. 11 tháng 5 ngày là bộ phim đầu tiên cả 4 diễn viên Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh, Trung Ruồi kết hợp với nhau nhưng được khán giả vô cùng yêu thích. Không chỉ diễn xuất ăn ý trên phim, bộ tứ còn có những phút giải trí sau màn ảnh rất giá trị khiến fan thích thú. 

Quỳnh An 

Dàn diễn viên quậy tưng bừng trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'

Dàn diễn viên quậy tưng bừng trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'

Vân Dung không giấu được sự phấn khích khi Thanh Sơn đề nghị cả đoàn chụp chung ảnh trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'.