Mới đây, là khách mời trong chương trình Nói đi ngại gì, diễn viên Thảo Trang đã có những chia sẻ về nguyên nhân chia tay chồng cũ là cầu thủ Phan Thanh Bình cùng những kỷ niệm của hai người khi còn quen nhau.

Trước khi kết hôn với tiền đạo nổi tiếng, Thảo Trang từng hoạt động trong ngành giải trí với tư cách người mẫu với chiều cao nổi bật 1,73 m và khuôn mặt khả ái. Thảo Trang thường được biết tới là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình suốt nhiều năm.

Cả hai quen nhau khi Thảo Trang mới 16 tuổi. Năm 19 tuổi, Thảo Trang gặp Vũ Khắc Tiệp và được ông bầu này đào tạo với kế hoạch tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt. Tuy nhiên vì Phan Thanh Bình không đồng ý nên Thảo Trang rút lại, không đi thi. Hai năm sau, cô kết hôn với Phan Thanh Bình và dần rút khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình.

{keywords}
Thảo Trang và chồng cũ - cầu thủ Phan Thanh Bình.

Chia sẻ về những kỷ niệm khi mới yêu nhau, cô chia sẻ: "Tôi kết hôn sớm vì quen chồng cũ lúc đó cũng được khá lâu rồi. Tôi quen anh ấy từ năm 16 tuổi, tới lúc kết hôn cũng phải 5 năm. Lúc đó tôi vẫn không hề biết anh ấy là người nổi tiếng.

Tôi kết hôn với anh Bình vì tính tôi thiên về tình cảm nhiều hơn. Anh ấy là mối tình đầu của tôi, tôi chung tình nên không yêu ai khác. Tôi nhớ hồi đó có nhiều người theo đuổi lắm. Thậm chí, có những người còn đến tận nhà để hỏi cưới, nhưng tôi không chịu, vẫn quyết lấy anh Bình".

Trước câu hỏi hỏi về việc yêu nhau sớm từ 16 tuổi nhưng đến năm 21 tuổi mới kết hôn liệu có xảy ra việc 'ăn cơm trước kẻng', Thảo Trang phủ nhận. 

"Tôi và chồng cũ quen nhau từ năm 16 tuổi, nhưng đến tận trước lúc kết hôn, chúng tôi vẫn không hề xảy ra chuyện gì. Anh Bình là người rất đàng hoàng, tuy nhiên thời điểm đó gia đình tôi cũng phản đối vì không muốn cho con gái yêu cầu thủ.

Ba tôi thậm chí còn tới hẳn đội bóng để hỏi lý do vì sao lại quen tôi. Anh Bình rất dũng cảm, bị hỏi như thế liền đi thẳng tới nhà tôi xin phép ba mẹ cho quen tôi. Anh ấy còn nói: "Con chỉ đưa Trang đi học chứ không đưa đi chơi đâu, hai bác yên tâm!".

Ba mẹ tôi thấy anh ấy cũng gan nên đồng ý cho quen. Hồi đó chúng tôi ở dưới quê hiền lắm, quen 2 năm trời mới chỉ hôn má", nữ diễn viên kể lại.

{keywords}
Gia đình nhỏ của nữ diễn viên ngày còn hạnh phúc.

Cũng trong chương trình, Thảo Trang không ngần ngại đáp trả khi được hỏi về nguyên nhân ly hôn. Nữ diễn viên kể: "Đổ vỡ hôn nhân của tôi không xuất phát từ việc tôi mê công việc, vì sau khi ly hôn tôi mới bắt đầu đi làm. Vợ chồng tôi từ lúc yêu tới lúc chia tay là 12 năm, nhưng thời gian tiếp xúc gần gũi không nhiều. Trong 5 năm yêu nhau, anh Bình đi suốt, có khi phải ba tháng mới về được vài ngày, cứ về tối nay thì sáng hôm sau lại đi. Chính vì thế, chúng tôi không kịp tìm hiểu nhiều về nhau, nên lấy nhau về là bất đồng quan điểm, gây lộn".

Người đẹp cũng tiết lộ, cả hai ly hôn trong yên bình. Thậm chí ngày ly hôn, cả hai còn đưa nhau đi uống cà phê. Đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau và vẫn gặp gỡ để cùng chăm sóc cô con gái chung. 

{keywords}
Thảo Trang cố gắng mua nhà để đón con gái về sống cùng.


Hiện tại, Thảo Trang tập trung hết thời gian cho công việc diễn xuất và kinh doanh. Trong năm qua, tên tuổi của nữ diễn viên đặc biệt được chú ý với bộ phim Tiếng sét trong mưa. Sau thành công của bộ phim này, Thảo Trang tiếp tục được yêu mến khi vào vai Ngọt - cô tiểu thư con quan đáng ghét trong Nhà ông Hoàng có vàng.

Thảo Trang vẫn đang hết mình cống hiến cho nghệ thuật để có tiền mua nhà riêng đón con gái về sống cùng. Cô cũng tiết lộ chưa nghĩ đến việc 'đi thêm bước nữa'.

T.N

 

Thảo Trang mặc đồ bảo hộ khi đóng cảnh nóng 'Tiếng sét trong mưa'

Thảo Trang mặc đồ bảo hộ khi đóng cảnh nóng 'Tiếng sét trong mưa'

Sau đổ vỡ ly hôn với chàng cầu thủ, nữ diễn viên vẫn ngày đêm lao động nghệ thuật. Cô muốn kiếm tiền để mua nhà, đón con gái về ở chung.