– Với màn thể hiện thuyết phục bộ ba Oraz, thí sinh Phạm Hồng Phúc – người trước đó từng bày tỏ thái độ không phục khi Đức Phúc giữ vai trò giám khảo cuộc thi đã được lựa chọn tiến thẳng vào vòng trong.

 Tiết mục thuyết phục bộ ba Oraz của Hồng Phúc 

Tập 3 của "The Debut – Dự án số một" có một tình huống nhận được sự chú ý từ dư luận đó là việc một nam thí sinh hoài nghi về năng lực chấm điểm của Đức Phúc và buông lời chê bai nam Oraz trong hậu trường ghi hình: “Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm còn có cái gì đó để chấm. Còn Đức Phúc chẳng có gì để chấm cả”. 

Được biết, đoạn trò chuyện này đã không may được ghi nhận lại từ hàng chục máy quay giấu kín mà nhà sản xuất bố trí nhằm thu được những tình tiết thực tế nhất.

{keywords}
Hồng Phúc đã có phần thể hiện thuyết phục được các Oraz của "The Debut".

Tuy nhiên, trên sân khấu dự thi, nam thí sinh này lại thay đổi hoàn toàn thái độ. Anh mỉm cười tươi tắn và rụt rè chào hỏi các Oraz, còn gọi Đức Phúc là anh.

Thí sinh này là Phạm Hồng Phúc, một chàng trai trẻ với ước mơ ca hát và mong muốn được mọi người biết đến qua cuộc thi. Trên sân khấu, nam thí sinh chọn thể hiện “Fly to the Moon” với phong cách mộc mạc cùng guitar và kèn harmonica.

Đức Phúc quyết định lựa chọn thí sinh thông qua phần nhận xét: “Phúc đang ở trên mặt trăng để nhận xét bạn. Giọng hát của bạn mới, cách xử lý bài hát của bạn cũng rất là hay. Đặc biệt cái đoạn bạn thổi kèn mình rất ấn tượng. Bạn xử lý bài hát đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác”.

Bất đồng quan điểm với nam đồng nghiệp, Hương Tràm thẳng thắn đánh giá Đức Phúc đã đưa thí lên mặt trăng và giờ là lúc cô muốn "dìm" nam thí sinh xuống biển để giúp anh thấy rõ khuyết điểm của mình. Theo Hương Tràm, thí sinh quá an toàn trong việc lựa chọn và thể hiện bài hát. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã yêu cầu thí sinh phải thể hiện ngay một ca khúc khác có tiết tấu nhanh hơn.

Hồng Phúc ngay lập tức làm hài lòng Hương Tràm khi ngẫu hứng trình bày “Treasure” một cách đầy năng lượng. Hương Tràm đồng thuận trao cho nam thí sinh cơ hội bước tiếp khi nhìn thấy thái độ cầu thị của anh.

Đồng tình cùng Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh cũng quyết định lựa chọn Hồng Phúc. Nam thí sinh nhận được cả 3 cái gật đầu từ các cố vấn để bước tiếp.

{keywords}
Loki Bảo Long – Gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả tự tin thể hiện ca khúc tự sáng tác – "Nói. Màn trình diễn của anh được cho là thả vào quá nhiều cảm xúc, anh hát kéo dài đến nỗi không thể giữ vững nhịp điệu.

Trước khi nhận xét chuyên môn, Hương Tràm đặt câu hỏi cho Loki Bảo Long rằng liệu thí sinh có lo ngại sự "quen mặt" của bản thân sẽ trở thành bất lợi hay không? Khẳng khái và tự tin đối đáp, Loki Bảo Long nói: "Không có gì ngăn cản mình khỏi điều mình mong muốn, mục tiêu của mình cả. Cho nên bất lợi như thế nào, mình cũng phải cố gắng đi theo nó!". Kết quả, tiết mục của Loki Bảo Long giúp anh thuyệt phục bộ ba Oraz để tiến thẳng vào vòng trong.

{keywords}
Thí sinh Huỳnh Quốc Đạt là nhân tố xuất hiện ở những giây phút cuối của tập phát sóng đêm 22/6. Lựa chọn ca của nhóm nhạc Indie Ngọt – “Em dạo này”, nam thí sinh với cách xử lý mới mẻ, khác biệt của mình đã khiến Hoàng Thùy Linh không ngừng cảm thán và ngay lập tức nhấn nút lựa chọn. Đồng quan điểm với đàn chị ghế “nóng”, cả hai Oraz còn lại Hương Tràm và Đức Phúc đều lựa chọn vì cảm thấy “sung sướng khó tả” trước sự thể hiện nổi bật của nam thí sinh.

 

{keywords}
Phan Quang Tiến, thí sinh từng có những năm tháng đeo đuổi nghiệp ca hát và nhận được thành công nhất định, quyết định tham gia "The Debut" để tìm lại ánh hào quang ngày xưa. Tuy không đánh giá cao phần thể hiện của thí sinh, nhưng vì nhận thấy được tiềm năng của anh chàng, nên Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc đều gật đầu để Quang Tiến bước tiếp.

 

{keywords}
Trần Bá Vương, chàng sinh viên ngành Kiến trúc đã từ bỏ ngành học chính quy mà gia đình đặt nhiều kỳ vọng, để thi vào Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội nhằm thỏa mãn đam mê. Anh chàng tâm sự mình giấu cha mẹ để làm điều mình thích, mãi cho đến thời gian gần đây mới dám công khai.Bá Vương thể hiện "Bài hát tặng em" và nhanh chóng nhận được 3 sự đồng ý.

 Tuấn Chiêu

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Lần đầu góp mặt vào vị trí ghế nóng tại một cuộc thi, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện thái độ gay gắt trong màn nhận xét thí sinh lớn tuổi hơn mình.

Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc

Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc

Hacker đòi 50 triệu đồng để chuộc facebook Đức Phúc, gia đình hoa dâm bụt - Hòa Minzy, Erik đáp trả “lầy lội” khiến fan thích thú.

Đức Phúc tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với Mỹ Tâm

Đức Phúc tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với Mỹ Tâm

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp với VietNamNet sáng 4/6, Đức Phúc đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, trong đó có mối quan hệ đặc biệt với cô giáo Mỹ Tâm cũng như Hòa Minzy, Erik.