Thí sinh Cuộc đua kỳ thú 2014 Huê Mint qua đời ngày 13/3 ở Nam Phi, hưởng dương 39 tuổi. Bạn bè của Mint cho biết cô phát hiện ung thư từ cách đây 4 năm và rất kiên cường chiến đấu với bệnh tật suốt những năm qua. Trên trang cá nhân, nhiều bạn bè của Mint đã chia sẻ nhiều tình cảm riêng cho cô vì luôn sống, làm việc hết mình và ghi nhớ những kỷ niệm cùng nhau.

{keywords}
Huê Mint và Sơn Ngọc Minh trong Cuộc đua kỳ thú Việt Nam 2014.

Chồng của Mint - anh Jeff Bonazzo chia sẻ trên trang cá nhân cho biết cô đã chiến đấu với bệnh tật bằng tất cả sự can đảm và chịu đựng tới những giây phút cuối cùng của cuộc đời. Anh rất tự hào vì vợ vì trong vai trò huấn luyện viên, Huê Mint đã thay đổi được hàng nghìn con người khi mang lại cho họ sức khỏe và niềm vui. Cô luôn tò mò và muốn khám phá nên chưa từng chùn bước trước những thử thách nào. Anh tự hào cô là tình yêu của đời mình và luôn ghi nhớ những ký ức vui vẻ cùng tình yêu mà cả 2 đã chia sẻ với nhau.

Huê Mint là thí sinh đội Xanh lá cùng với Sơn Ngọc Minh của Cuộc đua kỳ thú 2014. Cả 2 lọt vào Top 5 của chương trình cùng với các đội Hương Giang, Kiwi Ngô Mai Trang, Trang Khàn và Trang Khiếu. Bạn bè cho biết tro cốt của Huê Mint sẽ được chồng mang về quê ở Nam Định sau khi tình hình dịch Covid-19 ổn định.

Huê Mint và Sơn Ngọc Minh trong Cuộc đua kỳ thú 2014:

Diệp Toàn

'Phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

'Phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

Diễn viên Minh Hằng xác nhận với VietNamNet chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã qua đời và cho biết đang cố gắng làm lễ tiễn biệt cho anh.