-Tuần thử giọng thứ 2 của American Idol mùa 16 đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc với màn thử giọng của một thí sinh nữ cùng người bạn thân bị bệnh Down của mình. 

Tuần thử giọng thứ 2 của American Idol mùa 16 không chỉ mang đến những giọng ca tuyệt vời mà còn là những câu chuyện truyền cảm hứng đầy xúc động đến cho khán giả. Một trong số đó phải kể đến cô gái 19 tuổi Maddie Zahm khi cô xuất hiện ở buổi thử giọng cùng với người bạn thân mắc phải bệnh Down của mình.

Cô chia sẻ về người bạn thân của mình: "Tôi từng bị mắc phải Hội chứng buồng trứng đa nang và tăng tới 50kg chỉ trong một năm. Điều đó đã làm tôi mất đi sự tự tin và phải ngừng ca hát trong một thời gian dài. Ngay trong hoàn cản khó khăn đó thì tôi gặp được Marcus. Lúc đó tôi bước vào một lớp học âm nhạc dành cho trẻ khuyết tật và thấy Marcus đang đứng hát một ca khúc của Katy Perry. Tôi chợt nhận ra đây chính là người mà tôi cần gặp. Cậu ấy thật sự đã truyền cảm hứng cho tôi".

Cô chia sẻ thêm: "Hàng tuần tôi đưa Marcus đi chăm sóc sức khỏe và luôn biến nó trở thành một cuộc hành trình thú vị. Marcus thật sự là một người bạn tử tế trong cuộc đời tôi vì cậu ấy thấy được khía cạnh con người mà tôi muốn mọi người nhìn vào tôi. Tôi cũng giúp cho Marcus trở nên hòa hợp với xã hội  và điều đó thực sự đã khuyến khích tôi ra ngoài nhiều hơn và cảm thấy hài lòng với bản thân mình". 

{keywords}
Maddie Zahm cùng người bạn thân Marcus

Với câu chuyện đầy xúc động này, Maddie Zahm đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả sau khi chương trình được lên sóng. Rất nhiều những bình luận tích cực như "Tình bạn của họ thật đẹp", "Cô ấy có giọng hát thật tuyệt vời và tình bạn của cô ấy với Marcus là thú ngọt ngào nhất mà tôi từng thấy". Màn thử giọng ấn tượng với ca khúc "New Rules" của Dua Lipa cũng đã giúp Maddie Zahm giành được chiếc vé vàng để đến vòng Hollywood từ bộ ba giám khảo. 

Hải Bình