– Ngọc Huyền là thí sinh phải chia tay Lâu đài sắc đẹp trong đêm liveshow 6. Trong khi đó, Hoa khôi Lan Khuê quyết định nhường quyền dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho thí sinh mùa giải năm nay.

Hoa khôi Áo dài 2016 đang bước vào giai đoạn nước rút và thu hút được sự quan tâm của khán giả. Bước vào tuần lễ thứ 5, 15 cô gái còn lại trong lâu đài sắc đẹp đã trải qua tuần học tập, rèn luyện với chủ đề ‘Nghi thức ngoại giao’ rất khó khăn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

{keywords}

BGK trong đêm liveshow 6 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 - Henhi Hubert, Hà Anh và Lan Khuê.

Ngoài vai trò đại diện Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế trong tương lai, mỗi người đẹp còn là đại sứ quảng bá và giới thiệu hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam. Nhận thức được tầm quan trọng ấy, BTC đã quyết định rèn luyện cho các thí sinh những nghi thức ngoại giao cơ bản.

{keywords}

Top 15 thí sinh xuất hiện rực rỡ trong trang phục dạ hội.

{keywords}

15 cô gái duyên dáng trong trang phục áo dài trên sân khấu đêm liveshow 6.

Sau một tuần học tập và rèn luyện vất vả, 15 thí sinh vô cùng tự tin bước vào đêm liveshow 6 được mô phỏng như một buổi tiệc ngoại giao ngay trên sân khấu. Đây là cơ hội để các ứng cử viên tỏa sáng và thể hiện sự tao nhã, thanh lịch của mình trước Ban giám khảo.

Hoa khôi Lan Khuê – giám khảo khách mời của chương trình quyết định nhường quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) cho các thí sinh ở mùa thi năm nay. Thông tin này gây bất ngờ khi cô được trao dải băng danh hiệu đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016 mới đây khi chủ tịch cuộc thi này đến Việt Nam. Lý do Lan Khuê từ chối tham gia vì muốn tập trung cho vai trò giám khảo một chương trình truyền hình thực tế và một dự án cộng đồng lớn vào cuối năm. Khá nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi Lan Khuê đưa ra quyết định này.

{keywords}

Hoa khôi Lan Khuê tin tưởng trao quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International cho các thí sinh ở mùa thi năm nay.

Bên cạnh đó, đêm liveshow 6 còn chứng kiến sự tỏa sáng của thí sinh Quỳnh Châu. Cô gái đến từ Đà Lạt đã giành được 3 giải quan trọng trong tuần là vương miện của giám khảo Henri, lọt top xuất sắc nhất tuần và là Miss Social Media.

{keywords}

Quỳnh Châu là thí sinh đạt 3 giải thưởng quan trọng trong tuần.

Hai thí sinh lọt top nguy hiểm trong liveshow là Tú Quyên và Ngọc Huyền. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tú Quyên lọt vào top nguy hiểm nhưng cô đã 2 lần xuất sắc tự cứu lấy mình bằng câu trả lời ứng xử thông minh và đầy bản lĩnh. Ngọc Huyền gây tất vọng khi không chỉ là thí sinh non nớt và chưa có nhiều tiến bộ trong suốt một tháng thi vừa qua, mà trong phần thi ứng xử, cô tỏ ra lắp bắp, nói không có điểm nhấn và thiếu sức thuyết phục. Ngọc Huyền là cô gái tiếp theo phải chia tay Lâu đài sắc đẹp.

{keywords}

Ngọc Huyền xúc động nói lời chia tay với 14 thí sinh còn lại trong Lâu đài sắc đẹp.

Hiện tại, chỉ còn 14 gương mặt còn lại sẽ tiếp tục con đường chinh phục danh hiệu Hoa khôi áo dài và giành quyền đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bảo Bảo