{keywords}
MC Thu Hương. Ảnh: NVCC

Ngày 17/7, MC Thu Hương lần đầu tiên chia sẻ riêng với VietNamNet về việc cô có nguy cơ bị mù cả hai mắt nếu không phẫu thuật sớm. Cô gái sinh năm 1986 cho biết hiện tình trạng mắt khá nghiêm trọng khiến một tháng nay không thể làm việc và phải nhờ bạn bè giúp đỡ trong nhiều trường hợp. Theo Thu Hương, chi phí phẫu thuật khoảng 100 triệu đồng và đối với cô, trong hoàn cảnh hiện nay không phải là điều dễ dàng. 

Bài chia sẻ của Thu Hương sau đó nhận nhiều lời động viên chia sẻ của bạn bè đồng nghiệp, các MC truyền hình, thậm chí nhiều người còn muốn hỗ trợ tài chính để cô sớm thực hiện cuộc phẫu thuật. Nữ MC VTV cho biết thông qua bạn bè cũng có nhiều bác sĩ ngỏ ý giúp đỡ cô. Tuy nhiên Thu Hương đang lúng túng chưa biết có nhận những sự hỗ trợ đó hay không. 

Thu Hương cũng cho hay sau khi đọc VietNamNet biết được tình trạng bệnh của con gái, mẹ đã gọi điện hẹn về nhà nói chuyện do cô đang ở riêng. Sau cuộc nói chuyện với mẹ Thu Hương đã bật khóc. 

{keywords}
 Trong các bức ảnh Thu Hương luôn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ. Ảnh: NVCC

Mặc dù rất vui vì được nhiều người chia sẻ, động viên nhưng tâm sự với phóng viên VietNamNet chiều 19/7, Thu Hương không giấu được nỗi buồn khi đọc được những bình luận ác ý cho rằng cô chia sẻ tình trạng bệnh để nhận sự ủng hộ hay làm màu. Chính vì vậy lần đầu tiên sau cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet, Thu Hương đã viết những tâm sự trên trang cá nhân.

"Đọc thấy rất nhiều người quen, bạn bè, cả khán giả hỏi han, động viên, thú thật mình xúc động lắm! Vì mình giữ kín, tự buồn, tự nghĩ, tự lo cũng một thời gian rồi. Cảm giác được chia sẻ này thật sự rất khác. Mình đã không nghĩ được rằng bài lại lan toả và nhận được nhiều sự quan tâm đến thế!... Tất cả những chia sẻ ít ỏi trên Facebook chỉ là đôi dòng cảm xúc rất thật của cá nhân muốn ghi dấu lại, không phải để làm màu, cũng như không phải cố tình để được thương cảm và kêu gọi ủng hộ"- Thu Hương viết. 

Tuy đang gặp khó khăn nhưng nữ MC thấy mình còn may mắn hơn nhiều người. Nữ MC sẽ cố gắng thu xếp để có thể phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.


Thu Hương làm MC chương trình 'Người phụ nữ hạnh phúc' trên VTV3

Mỹ Anh 

MC Thu Hương VTV sốc khi biết mình có thể mù hai mắt

MC Thu Hương VTV sốc khi biết mình có thể mù hai mắt

Khoảng 1 tháng nay MC Thu Hương không thể đi dẫn chương trình vì mắt ngày càng mờ và yếu dần. Nhiều khi ra đường cô cần có người trợ giúp vì trước mắt là một màu trắng xóa.