Thùy Chi thể hiện ca khúc Mình cùng nhau đóng băng:

 

{keywords}
Tối 14/7, chương trình Thay lời muốn nói được phát sóng với chủ đề: Nắng sân trường và những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân. Theo đó, chương trình đưa khán giả trở lại những ký ức của tuổi thanh xuân khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thông qua những câu chuyện, bài hát gắn liền với tuổi học trò.

 

{keywords}
Với lần trở lại này Thùy Chi khiến không ít người xúc động, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường khi thể hiện ca khúc "Mình cùng nhau đóng băng".

 

{keywords}
Mình cùng nhau đóng băng, ca khúc về tuổi học trò được Thùy Chi ra mắt vào dịp hè năm ngoái đến nay vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Lời bài hát gợi nhớ cho người nghe về quảng thời gian tươi đẹp gắn bó bên bạn bè, mái trường xưa.

 

{keywords}
Tham gia chương trình, nữ ca sĩ muốn tái hiện lại cảm nhận của bản thân mình nhiều năm trước cũng như tâm trạng của nhiều học sinh, sinh viên bây giờ khi mùa thi cử vừa kết thúc.

 

{keywords}
Phương Trinh Jolie và nhóm The Wings đưa khán giả về vùng ký ức thời áo trắng muôn vàn dấu yêu thông qua ca khúc ca khúc "Những nụ cười trở lại".

 

{keywords}
Chuyện tình đơn phương tuổi mới lớn của nhiều học sinh được chuyển tải trọn vẹn qua ca khúc "Trót yêu" (sáng tác: Ái Phương) với tiếng hát của Trung Quân Idol.

 

{keywords}
Hồ Trung Dũng mang đến chương trình ca khúc "Vài lần đón đưa".

 

{keywords}
Nhớ ơn thầy cô là ca khúc mà chương trình muốn thay lời cho các khán giả để tri ân thầy cô – những người đã trở thành một phần quan trọng trong quãng đời đi học của mỗi người.

 

{keywords}
Hai MC Quý Bình và Thanh Phương đã dẫn dắt khán giả trở về tuổi thanh xuân trên ghế nhà trường.

Lưu Hằng

Hari Won phủ nhận đã kết hôn Trấn Thành, đòi cưới Hứa Vĩ Văn

Hari Won phủ nhận đã kết hôn Trấn Thành, đòi cưới Hứa Vĩ Văn

 - Bà xã Trấn Thành vô cùng phấn khích, thậm chí thừa nhận còn độc thân khi được sặp 'soái ca' mà mình yêu thích là nam diễn viên Hứa Vĩ Văn.