Á hậu Thụy Vân trong chương trình 'Chuyển động 24 giờ'

MC Thu Hương và MC Thụy Vân mới đây cùng xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt của bạn thân là NTK Vũ Thu Trang. Hai MC cùng xuất thân từ bản tin Chuyển động 24 giờ và hiện cùng làm ở trung tâm tin tức VTV24.

{keywords}

Hai nữ MC xinh đẹp của VTV cùng diện những bộ áo dài rực rỡ của NTK Vũ Thu Trang - học trò của NTK nổi tiếng gốc Hà thành Ngân An.

{keywords}

NTK Vũ Thu Trang tâm sự: “Thời điểm này, miền Bắc đang bước vào thời tiết khá lạnh, hơn nữa vào thời điểm cuối năm nên công việc của ai cũng bận rộn. Thế nhưng Thuỵ Vân và Thu Hương đã dành thời gian đến chung vui cùng tôi là điều tôi vô cùng hạnh phúc.

Á hậu Thuỵ Vân là người đã lôi tôi ra khỏi vòng an toàn của chính mình. Bởi lâu nay, tôi chỉ muốn đứng sau nhưng tà áo duyên dáng của người nổi tiếng. Tôi chỉ biết dành thời gian cống hiến với nghề và rất ngại xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng, Thuỵ Vân đã khích lệ và truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Ở thời điểm này, cũng là lúc tôi đã chín muồi với nghề nên mới dám bước chân ra khỏi vòng an toàn của mình".

{keywords}

Vì sự yêu mến đó mà Thuỵ Vân đã gắn bó với NTK Vũ Thu Trang đến 7 năm và sở hữu hơn 100 bộ áo dài do Vũ Thu Trang thiết kế. Trong chặng đường 10 năm theo nghề, NTK Vũ Thu Trang đã có những mẫu thiết kế riêng dành cho Thuỵ Vân và Thu Hương. Đồng thời, cô cũng quyết định chọn Thuỵ Vân làm nàng thơ cho bộ sưu tập mới.

{keywords}

Vũ Thu Trang tâm sự, chị đến với nghề thiết kế áo dài là vì muốn giúp người phụ nữ Á Đông khoe được đường nét gợi cảm của cơ thể bên trong sự chuẩn mực của tà áo dài Việt Nam. Những bộ áo dài của chị đi theo tiêu chí đơn giản nhưng không nhạt nhòa, đặc biệt ôm khít vào vòng eo của người mặc. Vũ Thu Trang sử dụng nhiều màu sắc, họa tiết để giúp chiếc áo dài trở nên nổi bật, tuy nhiên chị rất đơn giản trong kiểu dáng.

An Na

Nhan sắc ngày càng mặn mà của MC Thụy Vân VTV

Nhan sắc ngày càng mặn mà của MC Thụy Vân VTV

Á hậu Thụy Vân chia sẻ bí quyết gắn bó với chương trình 'Chuyển động 24h'.