Người ấy là ai tập 11 vừa được phát sóng tối 11/1 trên kênh HTV2. Trong tập này, dù ban cố vấn vắng Hoa hậu Hương Giang, nhưng thay vào đó là 4 nghệ sĩ khách mời vô cùng duyên dáng gồm ca sĩ Vũ Hà, Will 365, diễn viên Ngọc Lan và BB Trần.

{keywords}
Cát Nhiên - nữ chính xinh đẹp trong tập 11.

Nữ chính của tập này là Cát Nhiên, cô gái 23 tuổi từng đi du học nước ngoài và sau khi về nước tình yêu đổ vỡ vì bạn trai có người mới.

Đến với chương trình, Cát Nhiên mong muốn tìm được một người đàn ông chững chạc, biết lắng nghe, mang đến cho cô cảm giác an toàn và bình yên.

{keywords}
Người ấy là ai tập 11 chào đón sự xuất hiện của 5 soái ca gồm anh chàng ngoại quốc Dustin, Minh Tuấn, Tuấn Anh, Phạm Tuệ, bạn trai cũ Sĩ Thanh - Hạo Đông.

Sau vòng giới thiệu, Cát Nhiên đã gây bất ngờ khi quyết định chọn loại Minh Tuấn. Tuy nhiên kết quả lộ diện đã đứng về phía Cát Nhiên khi chàng trai này đúng là đã có một nửa của mình.

Ở vòng tiếp theo, Cát Nhiên tiếp tục có một sự chọn lựa chính xác khi nghi ngờ Phạm Tuệ thuộc giới tính thứ 3 dù anh chàng sở hữu gương mặt và vóc dáng cực kì nam tính. Phạm Tuệ tiết lộ chuyện tình buồn khi từng vì mải mê công việc mà bỏ lỡ người mình yêu thương. Sau khi chia tay, chàng trai này đã mượn gym để thay đổi bản thân cũng như vượt qua nỗi đau.

{keywords}
Phạm Tuệ là anh chàng thuộc giới tính thứ 3 duy nhất trong chương trình.

3 ứng viên cuối chính thức bước vào vòng thuyết trình gồm Hạo Đông, Dustin và Tuấn Anh. Sau khi suy nghĩ, Cát Nhiên đã quyết định trao bó hoa quyết định cho Dustin.

Hạo Đông - bạn trai cũ Sĩ Thanh khiến nhiều người tiếc nuối khi không được lựa chọn vì sở hữu ngoại hình hoàn hảo. Tuy nhiên, Cát Nhiên thấy Hạo Đông là người quá đơn giản và không phù hợp với mình. 

Bước vào vòng công khai thân phận cuối cùng, Hạo Đông xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Anh cũng tiết lộ lý do chia tay mối tình trước 'cũng giống như rất nhiều cặp đôi khác' là cảm thấy không còn hợp nhau.

{keywords}
Tình cũ Sĩ Thanh bị từ chối tình cảm vì quá đơn giản.

Màn lộ diện của Tuấn Anh lại mang đến những khoảnh khắc xúc động. Xuất hiện với tấm bảng Đã có chủ, Tuấn Anh tiết lộ bạn gái hiện tại của mình là một bà mẹ đơn thân. Họ quen biết nhau được 4 năm và chính thức nói lời yêu khoảng 8 tháng. Đối diện việc này, chàng trai thừa nhận ban đầu mình khá sốc nhưng dần chấp nhận. 

Việc yêu một cô gái đã có con khiến Tuấn Anh gặp phải nhiều khó khăn với chuyện thông báo cho gia đình. Anh cho biết hiện tại anh vẫn chưa thể mở lời với ba mẹ. 

{keywords}
Câu chuyện tình của chàng thầy giáo Tuấn Anh và bạn gái là mẹ đơn thân gây xúc động.

Dustin - chàng trai được Cát Nhiên lựa chọn khiến khán giả vỡ oà khi chính thức lộ diện với tấm bảng Độc thân. Cát Nhiên nói rằng ban đầu vốn không định chọn anh, nhưng chính những lời nói sau cùng của anh đã khiến cô thay đổi quyết định. 

Trong khi đó, Dustin lại rất hào hứng và hy vọng có thể cùng Cát Nhiên trải nghiệm nhiều điều thú vị để hiểu nhau hơn. 

{keywords}
Cát Nhiên chính thức được kết đôi với Dustin

Tập 12 Người ấy là ai với sự xuất hiện của dàn cố vấn Thu Phương, Đại Nghĩa, Anh Đức, Miu Lê, BB Trần sẽ chính thức lên sóng lúc 21h ngày 18/01/2019 trên HTV2.

T.N

Quán quân The Look Ngọc Châm nên duyên với chàng tiếp viên hàng không

Quán quân The Look Ngọc Châm nên duyên với chàng tiếp viên hàng không

Trong chương trình Người ấy là ai tập 9, Quán quân The Look 2017 - Vũ Ngọc Châm đã lựa chọn Mạnh Tuấn - một nam tiếp viên hàng không đẹp trai, năng động.