Khánh Vân 'Mắt biếc' gây ấn tượng tại 'Ơn giời':

{keywords}
Tập 3 chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" có sự tham gia của các trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa cùng các khách mời là ca sĩ Suni Hạ Linh, diễn viên Khánh Vân, ca sĩ Hiền Hồ và diễn viên Lương Thanh. Đặc biệt, nghệ sĩ Xuân Bắc trở lại với vị trí MC chương trình sau 2 tập vắng bóng.
{keywords}
Trước các tình huống lắt léo do các trưởng phòng đặt ra, 4 khách mời của chương trình đều khéo léo xử lý, trong đó có sự chân thật của Hiền Hồ khiến Trấn Thành gục ngã, màn diễn xuất cảm động lấy nước mắt khán giả của Lương Thanh, cùng phần xử lý đầy nhân văn của Suni Hạ Linh.

 

{keywords}
Đặc biệt, diễn viên trẻ Khánh Vân gây ấn tượng với màn đối đáp thông minh, lanh lợi trước những thách thức từ 2 trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Trong tiểu phẩm, Khánh Vân vào vai Trà Long, cô con gái của Lâm Vỹ Dạ - một người mẹ đơn thân một mình nuôi con, có ác cảm với đàn ông làng ngoài sau khi bị họ phụ bạc.

 

 

{keywords}
Thử thách đến với Khánh Vân khi có sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm trong vai bạn trai của Trà Long thuộc trai làng trong. Tuy nhiên, người đàn ông này nhanh chóng bị phát hiện đã có vợ tên Quỳnh Quỳnh đang mang bầu trước sự bàng hoàng của người mẹ Lâm Vỹ Dạ.

 

{keywords}
Tưởng chừng tình huống éo le này làm khó được Khánh Vân nhưng nữ diễn viên nhanh chóng xử lý thông minh. Lê Dương Bảo Lâm khẳng định bản thân chỉ muốn qua đường với Khánh Vân liền bị cô đáp lại cũng chỉ yêu anh cho vui chứ không hề thật lòng. Khánh Vân nhận được rất nhiều tràng vỗ tay từ khán giả qua những lập luận thuyết phục mẹ Lâm Vỹ Dạ cùng màn đối đáp không thua kém sự lanh lợi của Lê Dương Bảo Lâm.
{keywords}
Chia sẻ khi xuất hiện tại "Ơn giời cậu đây rồi", nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy rất lo sợ và hồi hộp. Tuy nhiên, phần xử lý của cô trong chương trình lại nhận được nhiều lời khen ngợi. MC Xuân Bắc cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Cô bé Khánh Vân thật sự rất thông minh”.

Công Minh

Lý Nhã Kỳ, Khánh Vân òa khóc nức nở tập 1 'Ơn giời cậu đây rồi'

Lý Nhã Kỳ, Khánh Vân òa khóc nức nở tập 1 'Ơn giời cậu đây rồi'

 - 'Ơn giời cậu đây rồi' mùa 7 quay trở lại sóng truyền hình tối 24/5 với dàn nghệ sĩ khách mời Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Khánh Vân, Nhật Anh Trắng, ca sĩ HuyR cùng 5 trưởng phòng quen thuộc.