Trấn Thành vừa có màn cầu hôn lãng mạn Hari Won.

Tối qua (12/07), tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM, Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won ngay khi cô vừa từ sân bay trở về.  Theo lời kể của những người có mặt, Hari Won đã kết thúc chuyến lưu diễn Mỹ và bay về Việt Nam vào đêm qua. Cô xuống sân bay một mình mà không có bạn trai tháp tùng như thường lệ.

Tuy nhiên, ngay sau đó Trấn Thành đã dành cho cô màn món quà bất ngờ sau 6 tháng hò hẹn. Trong không gian lãng mạn của của một quán bar khách sạn 5 sao, nam danh hài đã ngỏ lời với bạn gái bằng dòng chữ ‘Hari, làm vợ anh nhé!’ Buổi cầu hôn cũng được Trấn Thành chăm chút, trang trí vô cùng tỉ mỉ, anh xuất hiện trong trang phục vest đen lịch lãm và dàn dancer sôi động.

{keywords}

Lời cầu hôn ngọt ngào bằng tiếng Hàn mà Trấn Thành dành cho Hari Won. Hành động đầy thành ý của Trấn Thành đã làm Hari vô cùng xúc động. Cô ôm hôn bạn trai sayđắm và cả 2 quấn quýt không rời. Ngay sau lễ cầu hôn, cặp đôi nắm tay nhau đi dạo trên đường phố, Hari còn vẫy tay chào phóng viên và người hâm mộ. Cuối ngày, Trấn Thành đưa Hari Won về tận nhà.
 
{keywords}

Cặp đôi tình tứ nắm tay nhau đi dạo sau khi nói lời yêu thương.

{keywords}

Hari Won với trang phục rộng rãi, lộ vòng 2 to bất thường khi về đến sân bay.


Trấn Thành và Hari Won chính thức yêu nhau 6 tháng kể từ sau khi giọng ca ‘Anh cứ đi đi’ chia tay mối tình 9 năm với Rapper Tiến Đạt. Quãng thời gian bên nhau chưa dài, nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều gặp phải không ít rắc rối từ phía dư luận. Hari Won liên tục bị chỉ trích  giả tạo, sống ỷ lại và phụ thuộc vào bạn trai, đỉnh điểm là sự cố trong chuyến lưu diễn Mỹ. Về phía Trấn Thành, anh luôn dành cho Hari nhiều lời khen trong bất kể hoàn cảnh. Nam danh hài chia sẻ: ‘Hari là cô gái tốt toàn diện. Chúng tôi yêu nhau rất khổ sở".

{keywords}

Trấn Thành cầu hôn Hari Won

Lam Trà