Cô gái xinh đẹp được ví như “thần tiên tỉ tỉ” khiến Trấn Thành, Trường Giang “choáng váng” với giọng hát thảm họa, luyến láy đến nỗi khán giả cười bò vì không thể nhận ra hit của Hương Tràm.

Hai khách mời xuất hiện ở tập 12 Giọng ai giọng ai là ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Ưng Đại Vệ. Cả hai vô cùng hào hứng trong hành trình đi tìm những nhân tố bí ẩn và tài năng.
Đêm thi có sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp, ăn hình Nguyễn Thị Duyên khiến BGK ngay lập tức chú ý và dự đoán sẽ là một giọng ca hoàn hảo. Nét đẹp mong manh “như hoa như sương” cùng thần thái lạnh lùng của cô nàng khiến mọi người liên tục cảm thán. 
{keywords}
Cô sinh viên Đại học Luật xinh đẹp và giọng hát “không liên quan đến ngoại hình”.

Ốc Thanh Vân trầm trồ vì nhan sắc cổ trang có phần giống “Thần tiên tỉ tỉ” của cô nàng còn Giang Hồng Ngọc nghĩ bạn nữ đi đóng phim sẽ rất hợp. Tuy nhiên, sau khi thưởng thức màn thể hiện ca khúc Ta còn thuộc về nhau, BGK đều ngỡ ngàng với giọng ca 'không liên quan đến ngoại hình' của cô nàng.


Đêm thi còn đem lại cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những giọng ca bí ẩn và đầy bất ngờ. Giọng ca bí ẩn số 2 thể hiện bài hát đậm dấu ấn của ca sĩ Quang Dũng - Vì đó là em. Với giọng hát ấm áp, nội lực anh chàng đẹp trai khiến Giang Hồng Ngọc tan nát cõi lòng. Khi bị Trường Giang lên án vì loại mất người hát hay, Giang Hồng Ngọc thú nhận bị “dị ứng trai đẹp” khiến khán giả cười nghiêng lăn.

{keywords}
Thí sinh điển trai thú với giọng hát ngọt ngào, nội lực tiết lộ mình là một kỹ sư cơ khí.

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 4 tiếp tục là một giọng ca truyền cảm khiến khán giả say mê khi thể ca khúc Thả vào mưa, một bản hit của Trung Quân theo phong cách Acoustic. 

{keywords}
Việc liên tiếp loại mất thí sinh hát tốt khiến BGK không khỏi tiếc nuối.

Có vẻ những thí sinh nữ xinh đẹp ở Giọng ải giọng ai đều là những “cái bẫy” khi có giọng hát dở tệ trái ngược với ngoại hình long lanh. Giọng ca bí ẩn số 5 – cô nàng nhân viên khảo sát thị trường chọn thể hiện ca khúc Cô đơn giữa cuộc tình của Hồ Ngọc Hà.

{keywords}
Cô nàng sinh viên Thu Hằng cất giọng ngang phè và hát cực chậm so với nhịp điệu. Trấn Thành nỗ lực kéo cô nàng hát nhanh đúng theo nhịp nhưng vô vọng. 

Thí sinh được lựa chọn song ca Ưng Đại Vệ với ca khúc Vì một người là Ngọc Quỳnh - thí sinh thứ nhất. Tuy nhiên, khi cô nàng Ngọc Quỳnh cất giọng, Ưng Đại Vệ gần như “gục ngã” ngay trên sân khấu. Nam ca sĩ cố gắng níu kéo bản hit nhưng liên tục gặp khó khăn vì nữ thí sinh luôn đi trước nhạc.

{keywords}
Bản song ca “như cãi lộn” khiến Ưng Đại Vệ dở khóc dở cười.

Giọng ca bí ẩn số 7 – “nhân viên giữ xe” cùng Giang Hồng Ngọc khoe giọng trong ca khúc Thôi, một sáng tác của Tiên Tiên. Không khá khẩm hơn Ưng Đại Vệ là bao, nữ ca sĩ cũng không khỏ thảng thốt khi anh chàng Đinh Chí Cảnh, sinh viên trường Hutech cất giọng.

{keywords}
Giọng ca thứ 7 khép lại cuộc chiến “thất bại” của 2 khách mời khi cả hai đều giữ lại những giọng ca dở tệ nhất, tay trắng ra về.

Thảo Vũ