Tập 6 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 11/6 với sự tranh tài của 6 thí sinh. Tuy nhiên, giám khảo Trấn Thành – Hari Won luôn trở thành tâm điểm của dư luận bởi những màn “ghen tuông” trên sóng truyền hình.

Trong đêm thi tối 11/6, cặp tình nhân liên tục bộc lộ sự ghen tuông với đối phương khiến giám khảo khách mời (thay thế Chí Tài vì bận việc riêng) phải nhiều lần lên tiếng nhắc nhở.

{keywords}

Việt Trinh sung sướng vì "không cần đốt nhà người ta cũng tự cháy". Ảnh: Lê Nhân

Màn trình diễn của phiên bản Sơn Tùng M-TP với ca khúc Chắc ai đó sẽ về khiến giám khảo tranh luận sôi nổi. Hari Won cho rằng Đình Thi cần tinh tế hơn trong cách phát âm và các tiểu tiết để làm nổi bật phong cách của bản gốc.

Tuy nhiên, giọng ca Hương đêm bay xa cũng hài lòng với sự tiến bộ của chàng trai quê gốc Quy Nhơn. Giám khảo Việt Trinh khá bất ngờ với tạo hình của nam thí sinh khá giống giọng ca gốc Thái Bình. Nhưng “người đẹp Tây Đô” khuyên chàng trai 21 tuổi nên thoải mái và nhập tâm hơn khi hát, đặc biệt ở ánh mắt và bàn tay.

{keywords}{keywords}

Phiên bản của Sơn Tùng M-TP tặng hoa cho 2 giám khảo nữ. Ảnh: Lê Nhân

Trấn Thành lên tiếng: “Tôi không biết giám khảo Hari Won hiểu Sơn Tùng M-TP cỡ nào, ăn dầm nằm dề ra sao” nhưng anh chưa kịp nói hết câu đã bị đàn chị Việt Trinh cạnh khóe. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn cảm thấy câu nói “ăn dầm nằm dề” nghe “chua chua và chì chiết” khiến giám khảo điển trai phải đính chính rằng đó là ở trong phim. Nam nghệ sĩ đa tài mong đàn chị đừng “xuyên tạc” anh và tiếp tục nhận xét: “Tùng là người miền Bắc nên phát âm chuẩn xác. Tôi thương bạn lắm vì thấy sự cố gắng nhưng phải làm cho tới”.

Mặc dù chỉ nhận được số điểm 26,5 nhưng 100 khán giả có mặt ở trường quay đã cứu Đình Thi thoát khỏi nguy hiểm.

Từng khiến Hari Won dao động, phiên bản Noo Phước Thịnh một lần nữa chia rẽ tình cảm của cặp đôi giám khảo khi dùng nhan sắc để “mê hoặc” bạn gái Trấn Thành. Việt Thái chọn ca khúc Lặng thầm được dàn dựng công phu với lửa và pháo hoa cộng hưởng với vũ đạo đẹp mắt đã khiến người xem không thể rời mắt. Sau khi kết thúc tiết mục, nữ ca sĩ gốc Hàn yêu cầu thí sinh điển trai cởi áo khoác ngoài để cho điểm cao hơn, nghe vậy bạn trai cô liền hỏi “em cần nhìn gì”.

MC Đại Nghĩa vội cướp lời: “Cần nhìn những gì Trấn Thành không có” làm cả 2 giám khảo nữ đứng dậy vỗ tay. Sau màn cởi áo “sexy quá”, Hari tiếp tục xin chiếc khăn vũ đạo của Việt Thái và hỏi “anh có bạn gái chưa” đồng thời yêu cầu chàng trai xưng anh-em thay vì chị-em. Nữ ca sĩ còn hỏi “em yêu anh được không” khiến bạn trai cô có cảm giác “tôi như người vô hình”.

{keywords}{keywords}{keywords}

Phiên bản của Noo Phước Thịnh làm Hari Won chao đảo dù Trấn Thành tuyên bố "nhan sắc không phải là tất cả". Ảnh: Lê Nhân

Việt Trinh cũng không thoát khỏi sức hút của chàng trai này khi gọi “trai đẹp ơi” khiến Trấn Thành hoang mang bởi “phụ nữ dễ bị lây nhiễm quá”. Nữ diễn viên cho biết “bằng máy bay bây giờ dễ lái lắm” và bị chinh phục bởi diễn xuất chân thật của thí sinh. Cả 2 giám khảo nữ đều dành cho Việt Thái 2 điểm 10 hoàn hảo trong khi nam nghệ sĩ đa tài trừ anh 0,5 điểm vì “đã quyến rũ 2 người phụ nữ của tôi”.

"Phiên bản" của ca sĩ Hương Lan, Phương Thanh, Mỹ Tâm tiếp tục ổn định phong độ trong khi học trò của Quang Lê phải ra về vì thấp điểm nhất đêm thi. Tập 7 Biến hóa hoàn hảo sẽ được phát sóng tối 18/6 trên HTV7.

Theo Zing