Trấn Thành ngạc nhiên trước tài năng của cậu bé 8 tuổi:

 

{keywords}
Tập 28 của Nhanh như chớp nhí phát sóng vào tối 17/3 đã mang đến nhiều niềm vui cho khán giả khi có sự tham gia của 6 tài năng nhí Tấn Thịnh, Sỹ Hùng, Bảo Nhi, An Vi, Tuệ Lâm, Thiên Kim và hai đội trưởng Ngọc Thảo – Phở.

 

{keywords}
Tài năng nhí gây ấn tượng nhất trong tập này là bé Tấn Thịnh. Cậu bé khiến khán giả trầm trồ với kiến thức và tư duy nhanh nhạy dù mới chỉ 8 tuổi. Thi đấu với tinh thần thép, Tấn Thịnh bứt phá ngoạn mục khi một mạch băng băng đến vạch số 7. Từ các câu hỏi về kiến thức, ẩm thực, cho đến các câu hỏi về nhân vật truyện tranh nước ngoài, câu đố mẹo đều được nhí trả lời một cách nhanh gọn ngay sau khi Trấn Thành vừa đọc hết. Tuy nhiên, ở câu số 8: “Một tá quần có mấy cái quần?”, vì quá nóng vội nên Tấn Thịnh đã đưa ra câu trả lời sai là 1. Bên cạnh đó, Tấn Thịnh còn chia sẻ mình chính là người giúp mẹ phiên dịch khi bán hàng cho người nước ngoài khiến Trấn Thành và khán giả ngạc nhiên.

 

{keywords}
Về phía bé Sỹ Hùng, thi đấu với tâm lý hoàn toàn tự tin nhưng cậu bé không may “đánh mất” nhiều câu trả lời đúng.

 

{keywords}
Đến phần tranh tài giữa hai thí sinh nhí Bảo Nhi và An Vi, mặc dù không trả lời được nhiều câu hỏi đúng nhưng cả hai đã có màn đối đáp vô cùng dễ thương. Ấn tượng với bé An Vi đặc biệt ở câu hỏi: “Khi nào thì con cần phải che miệng lại: Ho hay là hắt xì hơi?”, không chỉ đưa ra câu trả lời đúng mà bé còn suy luận cực kì dễ thương: “Nếu như không che miệng thì bắn nước miếng vô mặt người ta thì sao”.

 

{keywords}
Ở một diễn biến khác, trong khi người xem đang hồi hộp theo dõi phần thi của nhí Bảo Nhi thì bất ngờ 2 đội trưởng Phở và Ngọc Thảo đang “giành giật” đồ ăn kịch liệt khiến Trấn Thành phải tạm dừng vài giây để chỉnh đốn lại 2 khách mời “tham ăn” này. Với tỷ số 5 – 3, Bảo Nhi đã mang chiến thắng về cho đội của mình.

 

{keywords}
Phần thi cũng không kém phần gay cấn trong chương trình chính là cuộc tranh tài giữa bé Tuệ Lâm và Thiên Kim. Sự thông minh của 2 bé khiến người xem xuýt xoa khen ngợi khi cùng chinh phục 7 câu trả lời đúng. Chiến thắng vòng thi phụ, Thiên Kim đã giúp đồng đội san bằng tỷ số 2 đều với đối thủ.

 

{keywords}
Cuối cùng là phần đọ sức của hai đội trưởng Phở và Ngọc Thảo. Thể hiện bản thân sở hữu kiến thức khổng lồ nhưng 2 đội trưởng Phở và Ngọc Thảo lại khiến các thí sinh nhí thất vọng bởi màn giải đố "đúng thì ít mà lầy thì nhiều". Cụ thể ở câu: “Hôm trước của hôm trước của thứ sáu là thứ mấy?”, Ngọc Thảo nhanh nhảu đáp: “Vẫn là thứ sáu” hoặc câu: “Ba mình gọi ông cố nội mình là gì?”, cô tiếp tục đưa ra đáp án “khó đỡ" là “Ông cố tổ” khiến Trấn Thành muốn “gục ngã”.

 

{keywords}
Ở câu hỏi”: “Ba của ông cố nội của mình gọi bà nội của ông nội mình là gì?”, Ngọc Thảo lại trả lời đúng là “vợ”, trong khi đó Phở lại thất bại ở câu hỏi này. Bước vào vòng thi quyết định chiến thắng chung cuộc, Ngọc Thảo đưa ra đáp án nhanh hơn và mang về giải thưởng 10 triệu đồng về cho đội của mình.


Vân Anh

Anh Tú 'cãi' Trấn Thành bất chấp để gỡ điểm cho đồng đội nhí

Anh Tú 'cãi' Trấn Thành bất chấp để gỡ điểm cho đồng đội nhí

Anh Tú nhiều lần “ngoan cố” lý sự với Trấn Thành để gỡ điểm cho đồng đội nhí trước nguy cơ bị đội Yến Trang đánh bại. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng đành ngậm ngùi chịu thua bởi sự giải thích hợp lý của Trấn Thành.