{keywords}
Trấn Thành làm MC gameshow Đoán giá, được coi là gameshow đối thủ của Hãy chọn giá đúng. 

Không phát sóng trên truyền hình theo cách truyền thống, gameshow Đoán Giá (Guess It) được phát sóng trên mạng từ ngày 1-20/7 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Chương trình đầu tiên vào ngày 1/7 đã thu hút gần 30.000 người chơi và đăng ký xem livestream. 

Nếu như với các game show đoán giá thông thường, khán giả không được tham gia đoán giá sản phẩm xuất hiện trên màn hình thì với gameshow trực tuyến này người chơi có thể tương tác, trò chuyện trực tiếp với người dẫn chương trình và đưa ra đáp án của mình. 

Mỗi ngày gameshow sẽ phát sóng vào 6 khung giờ khác nhau, mỗi tập dài 30 phút. Trong vòng 3 tuần, sẽ có 120 tập được phát sóng riêng tại Việt Nam. 

Gameshow Đoán Giá được tổ chức lần lượt trên cả 6 quốc gia Đông Nam Á với tổng cộng 672 tập. Tính tới thời điểm hiện tại, số lượt người xem livestream tại Thái Lan và Singapore đã tăng lần lượt 10 lần và 2 lần, so với số lượng người xem trung bình trước đó.

Mai Linh 

'Lựa chọn của trái tim' lại gây chú ý với tình huống hẹn hò oái oăm

'Lựa chọn của trái tim' lại gây chú ý với tình huống hẹn hò oái oăm

Sau khi gây chú ý với nụ hôn gây sốc của 'hotgirl' thị phi Mon2K trong chương trình lần trước, 'Lựa chọn của trái tim' tuần này lại vẽ ra tình huống oái ăm: Chàng trai rủ người yêu cũ đi 'check' bạn gái mới.