- Trấn Thành tuyên bố mình là "bóng" và bị Chí Tài bóc mẽ chuyện tổ chức đám cưới để che đậy vỏ bọc giới tính trong gameshow Kỳ tài thách đấu. 

Tối ngày 1/1, "Kỳ tài thách đấu" tập 15 lên sóng trên kênh HTV7. Các nghệ sĩ tham gia chương trình bao gồm những gương mặt quen thuộc như Chí Tài, Hồng Đào, Trường Giang, MC Trấn Thành. Bên cạnh đó, Hoàng Mèo, Hoàng Yến Chibi và Miko Lan Trinh cũng góp mặt với vai trò khách mời, khiến người hâm mộ càng thêm hào hứng. 

Trích đoạn tiểu phẩm "Người tình năm xưa"

Trong tiểu phẩm "Người tình năm xưa", Hồng Đào đã hội ngộ 3 người tình cũ của mình là Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài. Thông qua cuộc gặp gỡ, cô bày tỏ ý định tìm cha ruột cho con gái mình, giúp cho ngày cưới của con thêm phần trọn vẹn. Cô băn khoăn: "Con gái có cái mắt to giống anh Giang, miệng chúm chím giống anh Thành. Trên gương mặt có mụn ruồi giống anh Tài".

Ba người đàn ông lần lượt đùn đẩy trách nhiệm cho nhau. Trong khi Trường Giang liên tục khẳng định mình "ngây thơ, thánh thiện", Trấn Thành lại thể hiện sự bất mãn khi thừa nhận mình là "bóng". Anh khiến khán giả cười phá lên khi chia sẻ: "Tôi không thể là cha đứa bé được. Khoa học phát triển, loài người văn minh, có một định lý, loài người sẽ 'bóng' dần theo thời gian. Trong 20 năm chuyển hóa, tôi đã lỡ yêu một người đàn ông... là Hoàng Mèo".

{keywords}

{keywords}
Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành đấu khẩu gay gắt trong tiểu phẩm 

Chứng kiến Hồng Đào đau khổ, Chí Tài động viên: "Thằng Thành bóng rồi, em đừng quan tâm". Tuy nhiên, cô vặn lại: "Ủa, nó bóng rồi sao còn làm đám cưới tháng 12?". Chí Tài hài hước đáp: "Chuyện đám cưới kệ nó, nhiều khi nó ngụy trang". 

Trong khi đó, Trường Giang cũng thẳng thắn phủ nhận việc có con với Hồng Đào. Anh cho biết: "Tôi đến với Đào cũng chỉ là qua đường mua vui. Hôm nay, tôi quay lại đây không phải vì yêu Đào. Tôi chỉ muốn bước trên con đường ấy một lần nữa. Nhưng đến giờ tất cả chấm hết rồi. Con cái, yêu đương, tôi không vướng bận gì hết". 

{keywords}

{keywords}
Trong khi Trường Giang thừa nhận yêu qua đường, Trấn Thành cưới ngụy trang, Chí Tài là người duy nhất Hồng Đào có thể trông cậy

Khi bị cả hai người tình cũ quay lưng, Hồng Đào hoang mang, lo sợ Chí Tài sẽ bỏ cô mà đi. Cô cầu xin Chí Tài xuất hiện trong đám cưới con gái mình, giúp con thoát khỏi mặc cảm về một mái ấm không trọn vẹn. Anh đồng ý và âu yếm nói: "Không phải vài tiếng đồng hồ trong đám cưới. Anh sẽ đứng với em suốt quãng đời còn lại". 

Dương Di