Mới đây, đoạn clip giới thiệu mùa 6 của "Thách thức danh hài" vừa chính thức được công bố khiến nhiều người quan tâm. Điều đặc biệt, chương trình đã chính thức xác nhận thông tin Bà Tân Vlog - một nhân vật đình đám trên mạng xã hội thời gian qua sẽ tham gia chơi thông qua một đoạn clip ngắn giới thiệu.

Trong clip, Bà Tân Vlog xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục quen thuộc. Với câu tuyên bố: "Bà làm YouTube thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày", bà đã khiến hai vị giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang cùng bật cười nghiêng ngả.

{keywords}
Trấn Thành, Trường Giang bật cười trước phần thi của Bà Tân Vlog.

Sự xuất hiện của Bà Tân trong đoạn giới thiệu dù chỉ vài giây nhưng cũng khiến cho nhiều khán giả hào hứng, mong chờ. 

Trước đó, con trai của Bà Tân Vlog cũng đăng tải trên YoTube một đoạn clip dài ghi lại toàn bộ hành trình của 2 mẹ con khi vào TP. Hồ Chí Minh tham dự chương trình "Thách thức danh hài".

Xuất hiện trong vlog của con trai, bà chia sẻ: "Các cháu thấy bà không thi được thì đừng cười bà nhé. Thường ngày xem trên tivi, bà rất thích chương trình "Thách thức danh hài" nên muốn đến tận nơi để gặp cháu Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy. Thắng thua thì 2 mẹ con nhà bà cũng không mơ được, không quan trọng".

{keywords}
Bà Tân Vlog tại 'Thách thức danh hải' mùa 6.

Đây không phải lần đầu tiên Bà Tân Vlog xuất hiện trong gameshow giải trí trên sóng truyền hình. Trước đó, bà cũng từng gây thích thú khi xuất hiện trong chương trình 'Người bí ẩn". 

Trong chương trình, sau khi tháo lớp mặt nạ, bà Tân trò chuyện cùng các nghệ sĩ về lý do lập kênh YouTube, kinh phí sản xuất các sản phẩm. Ngoài ra, bà Tân còn mang đến các món ăn 'siêu to khổng lồ' đã chuẩn bị sẵn và mời cả trường quay.

{keywords}
Bà Tân Vlog cùng các nghệ sĩ tại 'Người bí ẩn'.

Bà Tân tên đầy đủ là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi), hiện ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Dù chỉ nặng 32 kg và cao 1,1m, nhưng các clip trên mạng của bà chủ yếu xoay quanh việc nấu các món ăn như ở dạng "siêu to khổng lồ". 

Đặc biệt chỉ sau 20 ngày ra mắt video đầu tiên, kênh “Bà Tân Vlog” đã nhận về hơn 1 triệu người đăng ký và nhanh chóng giành được “Nút vàng YouTube”. Hiện tại trang YouTube của bà đã sở hữu tới hơn 3,2 triệu người đăng ký.

"Thách thức danh hài" mùa 6 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 9/10.

T.N

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi tham gia Thách thức danh hài

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi tham gia Thách thức danh hài

 - Bà Tân Vlog lần đầu tiên tham gia 'Thách thức danh hài', quyết giành về 100 triệu tiền thưởng.