Trấn Thành và Trường Giang liên tục bị các cây hài nghiệp dư “làm khó” khi phải vào vai con trai, cháu nội. Dù bị mắng như tát nước nhưng Trường Giang và Trấn Thành vẫn phải phì cười vì sự dí dỏm đầy bất ngờ từ các thí sinh.


Ngồi ghế giám khảo một cuộc thi hài đình đám, thế nhưng không phải lúc nào Trấn Thành và Trường Giang cũng được giữ nguyên dáng bộ uy nghiêm. Tập 12 Thách thức danh hài đã thực sự khiến hai nam danh hài phải “bó tay” trước những màn làm khó đầy dí dỏm của các thí sinh. Các cây hài nghiệp dư không những đặt giám khảo vào vai con trai, cháu hàng xóm, thậm chí cậu bé mới 11 tuổi còn cả gan đóng vai ông nội của bộ ba Tiến Luật-Trường Giang-Trấn Thành.

{keywords}
Ngọc Bích gây thiện cảm bởi vóc dáng xinh xắn cùng tà áo dài tím dễ thương.

Gây ấn tượng ở phần đầu chương trình phải kể đến thí sinh Ngọc Bích đến từ Long An. Sự xuất hiện của cô nàng Ngọc Bích trong tà áo dài tím duyên dáng tạo thiện cảm với cả Trường Giang và Trấn Thành. 

{keywords}
Không như dự đoán của Trường Giang rằng cô làm giáo viên, cô gái tự giới thiệu mình bán hàng online. 

Trước khi trình diễn, nữ thí sinh tiết lộ bản thân đang bán hàng online và còn hát tặng ban giám khảo bản hit Anh cứ đi đi của Hari Won với lời bài hát tự chế làm cho cả khán phòng phấn khích.

Ở phần thi của mình, Ngọc Bích bất ngờ hoá thân thành mẹ của Trấn Thành, Trường Giang và mắng xối xả hai nam danh hài. Cô nàng làm Trấn Thành phì cười khi gọi MC Tiến Luật là “con nhà người ta” để răn đe hai “con trai” Trường Giang và Trấn Thành.

{keywords}
Ngọc Bích "đá xéo" Tiến Luật khiến Trấn Thành bật cười.

Ở vòng thi tiếp theo, tiếp tục kịch bản cũ, Ngọc Bích vẫn “chặt chém” không thương tiếc Tiến Luật và một lần nữa chinh phục được Trấn Thành. Tuy nhiên, A Xìn cho biết anh bật cười vì biểu cảm kì lạ trên gương mặt của nam MC. Mặc dù dừng chân ở giải thưởng 10 triệu đồng, nhưng cô nàng vẫn vui vẻ tặng cho bộ đôi giám khảo một tiểu phẩm trước khi ra về.

{keywords}
Minh Chiến từng lọt top 6 của cuộc thi Thần Tượng Tương Lai.

Một thí sinh khác cũng rất đáng chú ý là cậu bé 11 tuổi tên Minh Chiến từng lọt top 6 của cuộc thi Thần Tượng Tương Lai. Với 60 giây của vòng 1, cậu thí sinh nhí hoá thân thành ông nội của bộ ba giám khảo, MC.

Minh Chiến còn xin phép trước khi diễn để không bị hỗn với người lớn, hành động này của cậu bé rất được lòng khán giả cũng như ba danh hài. Với sự bản lĩnh sân khấu, Minh Chiến kể tội đàn cháu như "bắn liên thanh" khiến Trấn Thành bật cười.

{keywords}
 Minh Chiến tự tin nhưng vô cùng lễ phép.

Ở tiết mục tiếp theo, cậu thí sinh nhí bất ngờ hoá thân thành cháu của Tiến Luật. Cậu bé làm người hành khất, hát xin tiền để mua thuốc mọc tóc cho Tiến Luật. Ở những giây cuối cùng khi cả hai giám khảo vẫn chưa nở nụ cười, Minh Chiến bất ngờ chuyển sang kịch bản khác. Cậu bé bất ngờ hát Vọng cổ xin lỗi mẹ khi không chọc cười được hai nam danh hài. Nào ngờ, Trấn Thành bật cười trước tình huống đó. 

{keywords}
Cậu bé 11 tuổi tuy bé nhỏ nhưng phản ứng nhuần nhuyễn trên sân khấu trước những tình huống khó.

Sau cùng, Minh Chiến xin phép dừng cuộc chơi ở giải thưởng 10 triệu đồng của chương trình. Thậm chí, Minh Chiến còn tặng cho cả khán phòng ca khúc Thương quá Việt Nam và một đoạn Vọng cổ với chất giọng vang, cao vút.

{keywords}
Thí sinh nhí dành tặng trường quay những lời hát ngọt ngào.


Mai Hương

Trấn Thành với những khoảnh khắc hài 'khó đỡ'

Trấn Thành với những khoảnh khắc hài 'khó đỡ'

Nếu xét về độ "lầy lội" trên sân khấu thì có vẻ như rất ít nghệ sĩ có thể sở hữu loạt biểu cảm và những phát ngôn hài hước hài hước như Trấn Thành.