Nguyễn Thành Vinh trong trích đoạn phim 'Phía trước là bầu trời'

Phía trước là bầu trời là bộ phim có đề tài về cuộc sống sinh viên trong xóm trọ và những người trẻ mới ra trường đang trên đường lập nghiệp. Bên cạnh ba cô gái Nhung (Kiều Anh), Thương (Thu Nga), Nguyệt (Hà Hương) thì hai nhân vật Trà "cave" (Kiều Thanh) và Nam (Thành Vinh) cũng rất được khán giả yêu thích. 

Phía trước là bầu trời do NSƯT Đỗ Thanh Hải đạo diễn gồm 9 tập, lên sóng cách đây 20 năm và được coi là một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trên sóng VTV. Dù đã ra mắt từ 2 thập kỷ trước nhưng đột ngột các trích đoạn phim liên quan đến nhân vật Nam do Nguyễn Thành Vinh thủ vai được khán giả tìm kiếm trở lại.  

{keywords}

Trích đoạn Nam và Trà đi ăn với nhau được chia sẻ lại trên VTV Giải trí thu hút sự chú ý và hiện đã cán mốc 11 triệu lượt xem. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Nguyễn Thành Vinh bởi mới nghe tin anh đã được phong hàm Phó Giáo sư tại ĐH New South Wales - Australia ở tuổi 39.

Nam Á quân Olympia đã học giỏi đóng phim lại hay. Đạo diễn quả là biết nhìn người; Giờ cậu sinh viên nghèo ngày nào thành Phó Giáo sư; Vừa xem bài báo viết về anh Nam đã được vinh danh PGS tiến sĩ thì phải.... anh ấy giỏi quá; Giờ anh đã là Phó Giáo sư, không biết chị Trà ra sao rồi; 39 tuổi đã là Phó Giáo sư tiến sĩ... là những bình luận của khán giả.

{keywords}
Hình ảnh Nguyễn Thành Vinh trên trang web của Đại học New South Wales.

Dù là diễn viên tay ngang chưa từng được đào tạo về diễn xuất nhưng vai Nam đươc Nguyễn Thành Vinh thể hiện rất tự nhiên. Đây là vai diễn đầu tiên và duy nhất của chàng Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm đầu tiên nhưng vẫn được nhiều khán giả nhắc đến và yêu mến dù Phía trước là bầu trời đã được công chiếu 20 năm trước. 

Quỳnh An

Á quân Olympia, Nam của 'Phía trước là bầu trời' được phong hàm Phó Giáo sư

Á quân Olympia, Nam của 'Phía trước là bầu trời' được phong hàm Phó Giáo sư

Nam trong ''Phía trước là bầu trời'', Á quân Olympia mùa đầu tiên lại gây bất ngờ với thành tích đáng nể khi được phong hàm Phó Giáo sư. Thông tin này được chị gái của anh xác nhận.