Chỉ mới phát sóng 2 tập, "Thách thức danh hài" mùa 6 đã lập tức trở thành một trong những gameshow được quan tâm nhất với hàng triệu lượt xem chỉ sau ít ngày. Tuy nhiên, việc xuất hiện nhiều thí sinh với những tiểu phẩm chọc cười ban giám khảo bằng các chiêu trò, mang nghệ sĩ ra làm trò cười, mắng MC, tát giám khảo... đã khiến số đông lên tiếng chỉ trích.

Trò nhảm tại Thách thức danh hài: Thí sinh tát Trấn Thành, mắng Ngô Kiến Huy xối xả - 1
 

Bộ ba nghệ sĩ từ những mùa trước đã không ít lần ngơ ngác vì bị thí sinh "mắng té tát" trên sóng truyền hình.

Trước khi chính thức lên sóng tập 1, từ những đoạn trailer bật mí dàn thí sinh tham gia năm nay cũng đã thu hút đông đảo khán giả quan tâm. Đáng chú ý là thí sinh Anh Đức, phần thi này tuy không lên sóng truyền hình nhưng đã được đăng tải trên YouTube.

Vì trùng hợp cùng tên với nam diễn viên Anh Đức, thí sinh này đã lấy ngay câu chuyện Trấn Thành hay "rao bán" bạn thân khắp showbiz để dự thi. Anh chàng còn nhờ đến sự trợ diễn của Trấn Thành trong tiết mục này. Tuy nhiên, không chỉ mắng Trấn Thành xối xả trong tiểu phẩm, Anh Đức còn liên tục tát nam giám khảo  khiến Trấn Thành tức giận không nói nên lời. Dù đã liên tục nói lời xin lỗi Trấn Thành vì lỡ tay tát thật, thí sinh này vẫn bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội. 

Trò nhảm tại Thách thức danh hài: Thí sinh tát Trấn Thành, mắng Ngô Kiến Huy xối xả - 2
 

Nhiệt tình trợ diễn cho thí sinh, Trấn Thành bất ngờ bị thí sinh tát liên tục trên sân khấu.

Cũng trong tập 1, sự xuất hiện của cô giáo là giảng viên đại học đã khiến dư luận gay gắt chỉ trích. Dù không thể vượt qua vòng thi nào, thí sinh này vẫn chiếm thời gian nhiều nhất trong các thí sinh tập 1. Với phần giao lưu mất nhiều thời gian, thí sinh Ánh Nga còn bị cộng đồng mạng nhận xét kém duyên khi thẳng thừng chê Trường Giang xấu, có sự phân biệt vùng miền khi tuyên bố "Hàn Quốc nói tiếng Việt cô còn hiểu, còn nghe rõ, vậy mà cháu nói tiếng Việt cô lại nghe không rõ".

Trò nhảm tại Thách thức danh hài: Thí sinh tát Trấn Thành, mắng Ngô Kiến Huy xối xả - 3
 

Thí sinh giảng viên đại học phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Trò nhảm tại Thách thức danh hài: Thí sinh tát Trấn Thành, mắng Ngô Kiến Huy xối xả - 4
 

Hai thí sinh nhí chê bai quán ăn nhà Trấn Thành trong tập 1.

Trong tập 2, bộ ba nghệ sĩ lại tiếp tục "chịu đòn" vì bị lấy làm chủ đề của các thí sinh. Nổi bật, thí sinh 7 tuổi đã làm cả trường quay đứng ngồi không yên khi bắt chước hình ảnh danh hài Trấn Thành trong 1 tiểu phẩm anh từng được yêu thích. Được nhận xét duyên dáng trên sân khấu, đến vòng 2, bé Hạnh Trang tiếp tục tiểu phẩm với vai bà của 3 nghệ sĩ. Lúc này, thí sinh nhí mắng MC Ngô Kiến Huy xối xả, đến mức nam MC ngơ ngác vì bị "tấn công" liên tục. "Lúc trước mày giả vờ yêu, còn bây giờ mày giả vờ điếc à", câu thoại chốt hạ của Hạnh Trang dành cho "cháu" Ngô Kiến Huy khiến cả 2 danh hài cười không ngớt.

Trò nhảm tại Thách thức danh hài: Thí sinh tát Trấn Thành, mắng Ngô Kiến Huy xối xả - 5
 
 
 

Cô bé mắng cả thế giới trên sóng nhưng vẫn nhận được lời khen từ 2 giám khảo vì sự lễ phép, lịch sự trong giao tiếp.

Bên cạnh đó, chủ đề về chiều cao của Trường Giang, ngoại hình của Trấn Thành hay giới tính Ngô Kiến Huy... chính là những đề tài được nhiều thí sinh sử dụng với suy nghĩ sẽ dễ làm cho 2 giám khảo cười. Tuy các danh hài đều thoải mái trao giải thưởng cho thí sinh nếu tình huống hợp lí và hài hước, thậm chí Trấn Thành không ít lần cười khích lệ thí sinh dù phần thi bị cho là chưa đủ thuyết phục... nhưng việc lạm dụng hình ảnh các nghệ sĩ để mang vào tiết mục đã không ít lần khiến dư luận lên tiếng. 

Trò nhảm tại Thách thức danh hài: Thí sinh tát Trấn Thành, mắng Ngô Kiến Huy xối xả - 7
 

Cậu bé Thiện Nhân cũng nhận được lời khen vì tiết mục văn minh, dù cũng "mượn" bộ ba nghệ sĩ để sáng tác bài hát tham gia thi.

Dù không bị giới hạn về nội dung các tiết mục, thậm chí khi đem những phần thi với chủ đề trêu chọc các nghệ sĩ lên sân khấu, 2 giám khảo vẫn ủng hộ và tạo điều kiện cho người chơi. Tuy nhiên, cách xây dựng kịch bản văn minh, không bị lặp lại gây nhàm chán chính là điều khán giả mong muốn. "Tôi chỉ là người xem, nhưng phải công nhận ai chấm vòng casting vậy? vì vào toàn làm trò nhạt hơn cả nước ốc, không hiểu đang xem gì. Thấy Trấn Thành và Trường Giang ngồi mà phải chịu đựng xem những thí sinh diễn trò khùng điên không", ý kiến từ tài khoản có tên Đinh Hải Hà để lại. 

Theo Dân Việt

Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ hội ngộ dàn thí sinh ‘Thách thức danh hài’

Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ hội ngộ dàn thí sinh ‘Thách thức danh hài’

 - Dàn thí sinh từng “gây bão” tại cuộc thi “Thách thức danh hài” như “Thánh Đà Đa”, Lê Thị Dần, “Hot boy trà sữa” Lê Tấn Lợi,… bất ngờ xuất hiện tại chương trình “Giọng ải giọng ai”.