{keywords}
Tối 8/2, tập 1 của chương trình Trời sinh một cặp mùa 4 được lên sóng, với sự tranh tài của 12 thí sinh thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Ở mùa giải năm nay, nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục giữ vai trò giám khảo chính. Trong mỗi vòng thi còn có hai vị giám khảo khách mời khác nhau tham dự.
{keywords}
3 huấn luyện viên đồng hành cùng dàn thí sinh là Trịnh Thăng Bình, Dương Hoàng Yến và Hà Lê. MC Minh Xù và ca sĩ Liz (bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình) đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

 

{keywords}
Ở vòng lập đội, 3 vị HLV sẽ chọn ra cho mình 4 thí sinh và họ sẽ cùng nhau trải qua ít nhất 3 vòng thi với các chủ đề âm nhạc khác nhau trước khi bước vào vòng thi tiếp theo để loại dần các thí sinh. Trong tập 1, 6 thí sinh đầu tiên đã lộ diện, gồm: Á hậu Kiều Loan, NTK Hà Duy, diễn viên Phạm Thế Thịnh, diễn viên Lê Hạ Anh, vũ công Hiền Sến và MC Vũ Thu Hoài.
{keywords}
Thí sinh có phần thể hiện nổi bất nhất trong tập 1 là Á hậu Kiều Loan. Không chỉ lối cuốn người xem với ngoại hình xinh đẹp, người đẹp sinh năm 2000 còn khiến ban giám khảo và 3 HLV phải bất ngờ với tài năng ca hát. Trong phần thi, Kiều Loan trình bày ca khúc “Chờ người nơi ấy” kết hợp với phần rap sôi động do chính cô tự viết, khiến cho mọi người tại trường quay không ngừng nhún nhảy.

 

{keywords}
Sau khi nàng Hậu kết thúc phần thi, 3 HLV đã chạy vội ra sân khấu để tranh giành cô về đội của mình. Không chỉ riêng HLV Trịnh Thăng Bình, giám khảo Huy Tuấn cũng thừa nhận anh cảm thấy bối rối và muốn trở thành HLV để được chung đội với Kiều Loan. Trước phát ngôn của nam nhạc sĩ, giám khảo Lưu Thiên Hương liền thốt lên: "Háo sắc".

{keywords}

Khi được MC Minh Xù hỏi về sẽ làm gì để thuyết phục Kiều Loan về đội của mình nếu trở thành HLV, nhạc sĩ Huy Tuấn hóm hỉnh nói: "Tôi chẳng có gì ngoài nhan sắc cả". Ngay sau đó, cả khán phòng đã bật cười không ngớt, còn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại quay sang nhìn nam đồng nghiệp chằm chằm, với ánh mắt nghi ngờ.
{keywords}
Ngoài Kiều Loan, NTK Hà Duy cũng là thí sinh có phần thi để lại nhiều ấn tượng trong tập này. Anh dự thi với bài hát “Cơn mưa băng giá”, bản hit của ca sĩ Bằng Kiều. Nhờ giọng hát cao, sáng cùng với phần sân khấu được đầu tư đẹp mắt, Hà Duy đã chinh phục được hai vị giám khảo của chương trình.

 

{keywords}
"Em hát quá ổn định đi, chị nghĩ từ đầu đến giờ em là thí sinh hát ổn định nhất, các nốt cao hát hay lắm. Chúc mừng em!", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành lời khen cho nam thí sinh. Trong khi đó, giám khảo Huy Tuấn khen Hà Duy có phần trình diễn chuyên nghiệp.
{keywords}
Khi được MC Minh Xù hỏi về thể loại âm nhạc yêu thích nhất, NTK Hà Duy gây bất ngờ khi tiết lộ mình thích thể loại ca trù. Và anh cũng mong muốn sẽ hát dòng nhạc này ở một tập nào đó.

 

{keywords}
Kết thúc tập 1, HLV Hà Lê đã chiêu mộ được 2 thí sinh Hà Duy và Hiền Sến. Thí sinh Lê Hạ Anh và Kiều Loan về đội của HLV Trịnh Thăng Bình. Vũ Thu Hoài và Phạm Thế Thịnh là 2 mảnh ghép của đội HLV Dương Hoàng Yến.

Lưu Hằng

Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan chạy show cuối năm

Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan chạy show cuối năm

Đang là cuối năm nhưng ba người đẹp rất tất bật với lịch trình dày đặc, hiện cả 3 đang có mặt tại Đà Lạt tham dự sự kiện lễ khai mạc Tuần Văn hóa Trà và Tơ Lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng 2019 diễn ra tối 21/12.