Xuân Nghị, Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú

Tối 30/6, Xuân Nghị tham gia chương trình Ai là triệu phú. Ở câu hỏi số 9, nam diễn viên Nhà trọ Balanha nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên hài Trung ruồi. Hai diễn viên tung hứng hài hước qua màn đối thoại 30 giây của chương trình khiến khán giả bật cười. Đọc xong câu hỏi mà không thấy Trung ruồi trả lời, Xuân Nghị giục: "Trả lời nhanh em ơi, hả hả cái gì?". Trung ruồi liền đáp: "Sao không hỏi u Hồng Vân ấy?". Không nhận được câu trả lời của người trợ giúp, Xuân Nghị tự đưa ra đáp án và may mắn đã vượt qua câu hỏi này. 

{keywords}
Trung ruồi hội ngộ Xuân Nghị chiều 5/7. 

Sau màn trợ giúp bất thành ở Ai là triệu phú, hai diễn viên có dịp hội ngộ trong cuộc gặp fan của Xuân Nghị tại Hà Nội chiều 5/7. Các fan cũng không bỏ qua cơ hội tra khảo Trung ruồi về màn trợ giúp hài nhất gameshow này. 

Nam diễn viên phân trần: "Trung có nhận được cuộc điện thoại của anh Nghị về việc sẽ là một trong số người trợ giúp khi anh Nghị tham gia gameshow. Trung chờ điện thoại từ 13-17h nhưng không có ai gọi. Trung nghĩ là không có ai quay giờ đó nên kêu bạn bè, đồng nghiệp không cần canh máy để search google nữa. Trên đường về nhà tắc đường thì mới nhận được cuộc gọi từ chương trình và đâu có ngồi tìm được câu trả để giúp anh Nghị. Thật sự….", phần giải đáp của Trung ruồi tiếp tục khiến khán giả bật cười.

{keywords}
Trung ruồi và Xuân Nghị có mối quan hệ thân thiết nhiều năm. 

Xuân Nghị và Trung ruồi quen nhau cách đây khá lâu. Trong buổi giao lưu với người hâm mộ, Trung ruồi chia sẻ: "Cách đây 8-9 năm, Trung Ruồi đã rất hâm mộ Xuân Nghị. Anh Xuân Nghị là một  phần giúp Trung có thêm động lực thi vào trường sân khấu điện ảnh và theo đuổi đam mê này". 

Mỹ Anh

Xuân Nghị, Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú

Xuân Nghị, Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú

Màn trợ giúp qua điện thoại của hai nghệ sĩ hài trong 'Ai là triệu phú' khiến khán giả không thể ngưng cười.